หนุ่มโรงงานเคราะห์ร้าย! ถูกน้ำกรดราดขา-แขนเหวอะ ตัดพ้อบริษัทไม่เหลียวแล (คลิป)

7 ก.ค. 63

จากกรณีพ่อของหนุ่มโรงงานแห่งหนึ่ง โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊ก โดยมีข้อความว่า "ก็ดูเอามันหนักขนาดไหน โรงงานใส่ใจตรูสักนิดนึงก่อนตรูจะหมดความอดทน"

696532

โดยผู้โพสต์เล่าว่าลูกชายถูกน้ำกรดรดขานานเป็นเดือน จนแผลเน่าเฟะ ยังไม่ดีขึ้น มีแต่เน่ากับเน่า ถูกส่งตัวรักษาที่โรงพยาบาล หมดค่ารักษาประกันสังคม 50,000 บาท ให้กลับมารักษาเองที่บ้านและไม่มีการมาดูแลอีกเลย

543382

ล่าสุด วันที่ 7 ก.ค. 63 นายปฏิภาณ ผู้บาดเจ็บ บอกว่า หมอระบุว่าสารเคมียังอยู่ในแผล ถ้าไม่รักษาให้ต่อเนื่องและถูกวิธี แผลจะไม่หายขาด ทุกวันนี้ได้แต่ไปล้างแผล กินยาตามหมอให้ ยอมรับว่าเครียดมากและรู้สึกเจ็บปวดด้วย

976972

นายปฏิภาณ กล่าวว่า ตนทำงานที่บริษัท เพื่อนตนบอกให้เพื่อนอีกคนยกขวดน้ำกรดมาให้ ขณะที่เพื่อนยกขวดน้ำกรดมาให้ ตนนั่งอยู่ ขวดกระทบกันแตก ทำให้น้ำกรดราดใส่ที่หน้าแข้งขวา ท่อนแขนขวา และขาซ้าย

cg

ซึ่งทางโรงงานส่งตัวรักษาที่โรงพยาบาลหมดเงินวงเงินประกันอุบัติเหตุแล้วจึงให้ออก ตนมารักษาที่บ้าน พ่อก็พาไปล้างแผลที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพประจำตำบล แผลยังไม่ดีขึ้น ทุกวันนี้ปวดแผลมาก นอกจากตนได้รับบาดเจ็บจากการทำงานในวันนั้น ยังมีเพื่อนร่วมงานคนที่ยกน้ำกรดมาให้ ได้รับบาดเจ็บอีก 2 คนด้วย

115264

462648

ด้าน น.ส.อังคณา เพื่อนร่วมงานที่ได้รับบาดเจ็บ กล่าวว่า ตนเองเป็นคนยกขวดน้ำกรดมาให้ ขณะเดินมาขวดกระแทกกันแตก น้ไ
กรดกระจายใส่เพื่อนและตน นายปฏิภาณโดนเยอะกว่า ส่วนตนถูกน้ำกรดราดที่หลังเท้าซ้าย แต่ว่าอาการไม่หนักนัก

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส