ดาบเกษียณยิงดับโจ๋กร่างตีอริในร้านชำ แม่คาใจป้องกันตัวยิง 5 นัด ยันลูกไม่อันธพาล (คลิป)

8 ก.ค. 63

จากกรณี เวลา 20.00 น. วันที่ 6 ก.ค.63 ตำรวจ สภ.เมืองยโสธร รับแจ้งเหตุเมาอาละวาดใช้อาวุธปืนยิงกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณถนนโนนตาล ซอยบ่านางเจิม เขตเทศบาลเมืองยโสธร ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบนายสราวุฒิ เนตรหาญ หรือ หนุ่ม มณีแดง อายุ 39 ปี สวมเสื้อสีน้ำเงิน กางเกงขาสามส่วน มีแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิดที่บริเวณง่ามขาหนีบฝั่งขวา นั่งคว่ำหน้าติดพื้นหายใจรวยริน อยู่ในสภาพเลือดอาบจำนวนมาก และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

365331

ตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุพบรอยเลือดตกเป็นทางยาว ใกล้ร่างผู้บาดเจ็บพบมีดสปาร์ต้าและลำกล้องปืนไม่ทราบขนาดตกอยู่ ใกล้กันภายในร้านขายของชำพบรอยเลือดตกตามพื้น และร่องรอยการต่อสู้ ห่างกันอีกประมาณ 200 เมตร บริเวณปากซอย พบ นายสมร อุดรพันธ์ อายุ 37 ปี ชาวศรีสะเกษ มีบาดแผลหัวแตก ถูกตีด้วยด้ามปืน เจ้าหน้าที่กู้ภัยปฐมพยาบาลเบื้องต้นพร้อมนำส่ง รพ.ยโสธร

767324

โดยเจ้าของร้านคือ ด.ต.สมพร สรสันต์ นายตำรวจนอกราชการ ให้การว่า มีคนมาซื้อของหลายคนและตนยืนขายของอยู่ ขณะนั้นมีนายสราวุฒิ หลักหาญ หรือหนุ่ม มณีแดง เดินมาหาเรื่องกับคนที่มาซื้อของ และควงปืนโชว์ก่อนใช้ปืนตบหัวคนที่มาซื้อของ และเอามีดดาบมาเข้ามาในร้านเตรียมทำร้ายคนที่มาซื้อของ แต่มาเจอหนุ่มร่างเล็กผิวดำคนหนึ่งที่ถูกนายหนุ่มฟัน จึงได้ใช้ปืนยิงสวนกลับไป จำนวน 5 นัด ทำให้มือมีดรายนี้นอนจมกองเลือด โดยมีกู้ภัยนำส่งโรงพยาบาล ขณะที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุ

565940

แม่นายสราวุฒิ ผู้เสียชีวิต บอกว่า บ้านตนอยู่ใกล้กับบ้านของด.ต.สมพร ก่อนเกิดเรื่องลูกชายไปซื้อของและเกิดทะเลาะกับนายสมร คนเจ็บ จนถูกด.ต.สมพร ยิงจนเสียชีวิต ยอมรับว่าเสียใจมาก เพราะที่ผ่านมาเป็นเพื่อนบ้านที่ดีต่อกันมาโดยตลอด และไม่รู้ด้วยว่าสาเหตุที่ลูกชายกับนายสมรทะเลาะกันเกิดจากสาเหตุอะไร

cg1

ด.ต.สมพร สรสันต์ นายตำรวจนอกราชการ ยืนยันไม่ได้ตั้งใจจะฆ่านายสราวุฒิให้ตาย โดยขณะเกิดเหตุนายสราวุฒิเข้าไปทำร้ายนายสมร จึงเข้าไปห้ามปราม แต่นายสราวุฒิ จากนั้น นายสราวุฒิ ได้ถือมีดสปาร์ต้าและปืนเข้ามาหาเรื่อง จึงเกิดการต่อสู้กัน โดยผู้ตายได้ยิงใส่ตน 1 นัด แต่กระสุนด้าน ตนจึงเลยใช้ปืนยิงใส่ผู้ตาย 1 นัด เพื่อป้องกันตัว 

891022

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวด.ต.สมพร พร้อมทั้งให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตรวจหาคราบเขม่าดินปืน ก่อนแจ้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ส่งให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส