กระบะหื่นมอบตัว ลวงอนาจาร นร.หญิง อ้างสภาวะจิตใจสั่งให้ทำ

8 ก.ค. 63

หนุ่มกระบะหื่น ออกอุบายลวงทำอนาจาร นร.หญิง โรงเรียนชื่อดังที่นนทบุรี เข้ามอบตัวพร้อมแม่ที่ จ.กระบี่ อ้างไม่ได้อยากทำ แต่เป็นเพราะสภาวะจิตใจสั่งให้ทำ ด้านแม่ขอภาครัฐให้ช่วยรักษาอาการทางจิตให้ลูก

จากกรณีคนร้ายเป็นชายอายุ 30-40 ปี สวมเสื้อสีแดง ขับรถกระบะโตโยต้า สีดำมีโครงเหล็ก มาที่หน้าโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในจ.นนทบุรี ก่อเหตุออกอุบายว่ารถเสียและให้นักเรียนหญิงชั้น ม.4 ช่วยจับพวงมาลัยรถ ก่อนพยายามทำอนาจาร โดยใช้มือล้วงใต้กระโปรง แต่เด็กนักเรียนไหวตัวทันหนีออกมาได้ ก่อนนำเรื่องแจ้งอาจารย์ทราบ จึงได้เข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.ถิรพัฒน์ ศิริรักษ์ รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองนนทบุรี ให้ดำเนินคดีกับชายที่ก่อเหตุ

ต่อมาตำรวจสืบทราบว่าคนร้ายคือนายมงคล บัวผัน อายุ 34 ปี ชาวจังหวัดเชียงราย มีอาชีพขับรถส่งไก่ชำแหละอยู่ตลาดหัวรถไฟศิริราช โดยใช้รถกระบะโตโยต้า รุ่นไฮลักซ์ แบบแคปสีดำ ทะเบียน ณค 5219 กรุงเทพมหานคร ในการก่อเหตุ กระทั่งติดตามไปจับกุมตัวที่บ้านพักภายในซอยจรัญสนิทวงศ์ 29/1 ถนนจรัญสนิทวงศ์ แขวงบางขุนศรี เขตบางกอกน้อยกรุงเทพมหานคร แต่นายมงคล ไหวตัวหลบหนีไปได้ จึงได้ตรวจยึดรถกระบะไว้เป็นของกลาง พร้อมให้พนักงานสอบสวนออกหมายจับข้อหาพรากผู้เยาว์อายุต่ำกว่า 13 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี โดยไม่เต็มใจ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องกับ กระบะหื่นลวงอนาจาร นร.หญิง

ล่ากระบะหื่น แกล้งรถเสียหลอกนักเรียนช่วย ก่อนล้วงใต้กระโปรง ผอ.ยันเด็กหนีทัน 
ตามจับไอ้หื่น! หลอกเด็กม.4 ทำอนาจารล้วงใต้กระโปรง แต่ไหวตัวทันทิ้งรถหลบหนี


ล่าสุด เมื่อวันที่ 8 ก.ค. 63 ที่ สภ.เหนือคลอง จ.กระบี่ นายมงคล บัวผัน อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2/1 ม.3 ต.ป่าสัก อ.เชียงแสน จ.เชียงราย เดินทางเข้ามอบตัวกับตำรวจชุดสืบสวน สภ.เหนือคลอง หลังจากถูกตำรวจ สภ.นนทบุรี ขออนุมัติหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี เลขที่ 341/2563 ลงวันที่ 6 ก.ค. 63 ในข้อหาพรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปีไปจากบิดามารดาผู้ปกครองโดยปราศจากเหตุสมควรเพื่อการอนาจาร ซึ่งทางชุดสืบสวนได้ทำการบันทึกการมอบตัวและนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.นนทบุรีในวันนี้

นายมงคล ให้การยอมรับว่าเมื่อวันที่ 30 มิ.ย. 63 เวลาประมาณ 06.00 น. ได้ขับรถยนต์พบนักเรียนหญิงคนหนึ่งริมถนนในเมืองนนทบุรี จึงออกอุบายอ้างว่ารถเสีย ให้เด็กหญิงซึ่งทราบต่อมาว่าเป็นนักเรียนโรงเรียนชื่อดังเข้ามาช่วยเหลือ ก่อนจะใช้มือลูบไปที่ต้นขาของเด็กหญิงคนดังกล่าว จากนั้นก็กลับไปบ้านแฟน ก่อนจะมีข่าวออกมาว่าเด็กไปแจ้งความ จึงหลบหนีไปยัง จ.เชียงราย จากนั้นได้หนีต่อไป จ.กระบี่

นายมงคล ยังยอมรับว่าทำจริง แต่ไม่ได้เป็นการข่มขืนใด ๆ และที่ทำไปนั้นด้วยภาวะจิตใจที่สั่งการให้ทำแต่อีกใจก็ไม่อยากทำ ซึ่งที่ผ่านมาตนเคยต้องโทษคดีลักษณะเดียวกันมาแล้วคือปี 2550 ที่ จ.เชียงราย ติดคุก 2 ปี และปี 2555 ที่ตลิ่งชัน กทม.ติดคุกอีก 1 ปี พ้นโทษมาได้ภรรยา และทำงานรับส่งขายเนื้อในตลาดนนทบุรี

ด้านนางปิติ ศิริยอดมูลคลี อายุ 58 ปี แม่ของผู้ต้องหา กล่าวว่า ไม่ชอบที่ลูกไปก่อเหตุดังกล่าวและได้พูดคุยกันให้มอบตัว ที่ผ่านมาลูกชายเคยก่อเหตุมาแล้ว ซึ่งเป็นเพราะภาวะทางจิตที่ลูกชายบอกและไม่ได้หนี ยอมรับผิด จึงอยากจะให้ทางราชการช่วยบำบัดภาวะจิตใจลูกในช่วงที่ต้องรับโทษในคดีนี้ หรือก่อนที่จะลงโทษใด ๆ ด้วย

941404

จากการตรวจสอบประวัตินายมงคล เคยก่อเหตุอนาจารมาแล้วหลายท้องที่ เช่น ปี 2546 สน.บางกอกน้อย ปี 2549 สน.ตลิ่งชันปี 2550 สน.ตลิ่งชัน ปี 2552 สน.ตลิ่งชัน จนมาก่อนเหตุล่าสุดในท้องที่ สภ.เมืองนนทบุรี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ