ผู้การขอนแก่น เร่งติดตามคดีชายวัย 46 ผูกคอตัวเองดับ ไม่ขอตัดปมเงินกู้ทิ้ง

9 ก.ค. 63

กรณี นายยอดชาย แสนสงค์ อายุ 46 ปี ที่ถูกพบกลายเป็นศพในสภาพผูกคอเสียชีวิตภายในบ้านพัก โดยสภาพศพใส่เสื้อยืดคอกลมแขนสั้น สีดำ สวมกางเกงกีฬา สีฟ้า ขาสั้น มีเชือกลูกเสือสีแดงมัดที่คอโยงกับขื่อในห้องนอน ส่วนเท้ายืนติดพื้นห้องงอเข่า และพบบาดแผลที่บริเวณโคนขามีเลือดไหลอาบช่วงล่าง ซึ่งคนในครอบครัวและญาติติดใจสาเหตุในการเสียชีวิต และเชื่อว่าการตายอาจมาจากแก๊งเงินกู้นอกระบบที่ภรรยาไปกู้ยืมมา 

439973

 

ล่าสุด วันที่ 9 ก.ค.63 พล.ต.ต.พุฒิพงศ์ มุสิกูล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น ได้ประชุมทีมสืบสวนสอบสวนโดยเบื้องต้นแยกเป็น 2 ส่วน คือเรื่องของสาเหตุการตายของนายยอดชาย ซึ่งต้องรอผลการตรวจชันสูตรพลิกศพจากโรงพยาบาลศรีนครินทรขอนแก่น เพื่อยืนยันสาเหตุการเสียชีวิต

187537

ส่วนประเด็นเรื่องการฆาตกรรมและความเชื่อมโยงเกี่ยวกับแก๊งปล่อยเงินกู้ยอมรับว่า มีการปล่อยเงินกู้ในหมู่บ้านจริง แต่จะมีความเชื่อมโยงกันหรือไม่ อยู่ระหว่างการสืบสวน ยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมและไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง

จากการตรวจพิสูจน์หลักฐานในพื้นที่ เบื้องต้นไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือการงัดแงะแต่อย่างใด ส่วนผลการชันสูตรจากโรงพยาบาลหนองเรือ ไม่สามารถยืนยันได้ว่าผู้ตายเสียชีวิตเพราะเหตุใด จึงได้ส่งให้ทางนิติเวชโรงพยาบาลศรีนครินทร์ เพื่อให้เกิดความชัดเจนอีกครั้ง ส่วนข้อสงสัยเกี่ยวกับหนี้นอกระบบ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ข้อมูลครบแล้ว และจะเร่งคลี่คลายคดีนี้ให้กระจ่างโดยเร็ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส