คดี 'น้องชมพู่' ใกล้คลี่คลาย! ลุ้นผลตรวจนิติวิทยาศาสตร์ภายใน 2-3 วันนี้

10 ก.ค. 63

ตำรวจเผยผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์คดี "น้องชมพู่" จะทราบผลภายใน 2-3 วันนี้ ขณะเดียวกันได้สอบปากคำพยานไปแล้วกว่า 900 ปาก เชื่อจะเป็นหลักฐานชิ้นสำคัญในการคลี่คลายคดี

เมื่อวันที่ 10 ก.ค. 63 พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข รอง ผบ.ตร. เปิดเผยความคืบหน้าการคลี่คลายคดีการเสียชีวิตของ "น้องชมพู่" เด็กหญิงวัย 3 ขวบที่หายตัวไปจากบ้านเมื่อวันที่ 11 พ.ค. 63 ที่ผ่านม ก่อนจะร่างไร้วิญญาณบนภูเหล็กไฟห่างจากหมู่บ้านหลายกิโลเมตร ว่าชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ทำงานอย่างต่อเนื่องตลอด 2 เดือนที่ผ่านมา แม้จะมีประเด็นพยานเด็กหญิงเพื่อนของพี่สาวน้องชมพู่ ให้ข้อมูลว่าแท้จริงแล้วพี่สาวของน้องชมพู่นอนเล่นโทรศัพท์มือถือ ขณะที่น้องชมพู่หายตัวไป ไม่ได้เผลอนอนหลับอย่างที่เคยให้ข้อมูลไว้ ทางตำรวจมั่นใจว่าประเด็นนี้จะไม่ส่งผลกระทบต่อรูปคดีและแนวทางการสืบสวนสอบสวนอย่างแน่นอน

ขณะที่ พ.ต.อ. กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก สตช. เปิดเผยว่า ตำรวจได้เรียกสอบปากคำพยานที่เกี่ยวข้องไปแล้วกว่า 900 ปาก และในอีก 2 - 3 วันจะได้รับรายงานผลการตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ เช่น ดีเอ็นเอ และวัตถุพยานต่าง ๆ จากหลายหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เชื่อว่าอาจจะเป็นหลักฐานชิ้นสำคัญในการคลี่คลายคดีนี้

5 ข่าวน้องชมพู่ที่มีผู้อ่านสูงที่สุด

- ชาวบ้านยันพ่อชมพู่ใส่เสื้อส้ม จำแม่นออกค้นเด็กเห็นคาตา-แม่อ่อนล้าปัดตอบ

- ลุงพลร้องไห้ แม่น้องชมพู่ดูถูกน้ำใจ เผยความลับไม่มีอะไรกับป้าแต๋นมาหลายปี
- แก๊งจำปาเผยความจริง พี่ชมพู่ไม่ได้หลับ มีคนสั่งให้หลอกสื่อ (คลิป)
- ลุงพลท้าชนแม่ชมพู่ แจงแล้วหายไปไหนบ่ายสอง ท้าให้ผัวแม่หัดพูดบ้าง (คลิป)
- ตาชมพู่พาดูบ้าน ยันไม่มีที่ซ่อนร่าง ยายรับไม่ได้เผาแค่เสื้อในงานศพ (คลิป) 

 

1594370546884

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ