เปิดใจหนุ่มปืนดุยิงเมียเพราะหึง สารภาพยังห่วงพาซ้อนส่งบ้านเพื่อนช่วยพาทำแผล (คลิป)

10 ก.ค. 63

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก "กู้ภัย ศรีสำโรง" โพสต์ภาพพร้อมบรรยายข้อความ กรณีนายวิชัย โพธิ์ทอง อายุ 50 ปี ผู้ก่อเหตุ อยู่ ม.5 ต.เขาแก้วศรีสมบุรณ์ อ.ทุ่งเสลี่ยม จ.สุโขทัย ก่อเหตุยิงภรรยาจนได้รับบาดเจ็บ แล้วหลบหนีไป ล่าสุด เจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมตัวได้แล้วนั้น

817159

วันที่ 10 ก.ค. 63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมาที่ สภ.ทุ่งเสลี่ยม อ.ทุ่งเสลี่ยม จ.สุโขทัย โดยเวลา 15.00 น. ร้อยเวรคดีสอบสวนผู้ก่อเหตุอย่างละเอียด แจ้งข้อกล่าวหา และจะนำตัวฝากขังศาลในวันพรุ่งนี้ โดยผู้ก่อเหตุมีสีหน้าที่เครียด

958961

นายวิชัย โพธิ์ทอง อายุ 49 ปี ผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ผู้บาดเจ็บคือนางศศิธร แกล้วกล้า อายุ 44 ปี ภรรยาของตนเองที่มีลูกด้วยกัน 1 คน สาเหตุที่ตนเองลงมือนั้น เป็นเพราะตนเองอัดอั้นและเก็บกดมานาน เรื่องปัญหาการเงินภายในครอบครัว

431946

เนื่องจากนางศศิธรไม่เคยช่วยทำงาน หรือช่วยตนเองแบ่งเบาเรื่องค่าใช่จ่าย ทั้งที่ภายในครอบครัวก็มีภาระเรื่องค่าใช่จ่ายที่จะต้องใช้เยอะ

823473

ทั้งนี้ ตนเองยังคิดว่านางศศิธรนอกใจไปมีชายอื่น จึงลงมือก่อเหตุดังกล่าวขึ้น แต่หลังจากเกิดเหตุ ตนเองได้พานางศศิธรไปส่งให้เพื่อนบ้าน ช่วยพาไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล เนื่องจากคิดได้ และรักภรรยา ก่อนทำการหลบหนี และถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัวได้ในที่สุด

381332

อย่างไรก็ตาม เรื่องที่เกิดขึ้น ตนเองยืนยันว่าเป็นเรื่องปัญหาภายในครอบครัว อีกทั้งตนเองก็รู้สึกผิดกับการกระทำที่เกิดขึ้น หากมีโอกาสได้พูดกับนางศศิธรที่อยู่ในอาการบาดเจ็บ ตนเองอยากบอกว่า "ขอโทษ"

cg

จากการตรวจสอบ ของกลางที่ยึดได้พบ อาวุธปืนลูกซอง 1 กระบอก ปลอกกระสุนปืน 2 ปลอก ผู้ก่อเหตุกับผู้บาดเจ็บ เป็นสามีภรรยากัน ผู้ก่อเหตุทะเลาะกับผู้บาดเจ็บเป็นประจำ ผู้บาดเจ็บจึงออกจากบ้านมาขออาศัยอยู่ที่บ้านของพ่อแม่ ก่อนเกิดเหตุผู้บาดเจ็บ ได้ไปนอนเฝ้าลูกสาว ซึ่งเป็นลูกติดกับสามีคนเก่าซึ่งป่วยอยู่ที่โรงพยาบาลสุโขทัย แต่ผู้ก่อเหตุคิดว่าผู้บาดเจ็บแอบไปมีผู้ชายอื่น

353118

กระทั่งวันเกิดเหตุ ผู้บาดเจ็บกับแม่ได้นำวัวไปเลี้ยงที่ทุ่งนาที่เกิดเหตุ บริเวณกลางทุ่งนา ม.5 ต.เขาแก้วศรีสมบูรณ์ อ.ทุ่งเสลี่ยม จ. สุโขทัย เวลา 16.00 น. ผู้ก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปหาผู้ต้องหาหลายครั้ง เพื่อจะเค้นถามให้ผู้บาดเจ็บ แต่ผู้บาดเจ็บปฏิเสธ ว่าชายอื่น ก่อนจะมีปากเสียงกัน หลังจากนั้นผู้ก่อเหตุดื่มสุราจนมีอาการมึนเมา โมโหกระชากคอเสื้อผู้บาดเจ็บ และดึงลงจากเพิงพัก ก่อนชักอาวุธปืนยิงใส่ถูกบริเวณแขนข้างซ้ายได้รับบาดเจ็บ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส