ครอบครัว “ศุขพิมาย” แฮปปี้ ทำบุญบ้านครั้งใหญ่ หวังให้ “เสก โลโซ” ชวดคุก!

11 ก.ค. 63

ถือเป็นฤกษ์งามยามดีอีกหนึ่งวันของครอบครัว “ศุขพิมาย” อย่างนักร้องขาร็อคในตำนาน “เสก โลโซ” หรือ “เสกสรรค์ ศุขพิมาย” ที่วันนี้ใบหน้าสดใส ยิ้มแย้ม ควงคู่กับภรรยาคนสวย “กานต์-วิภากร ศุขภิมาย” พร้อมลูกๆไม่ว่าจะเป็น “น้องเสือ น้องกวางและน้องลอนดอน” ตั้งใจใช้วันนี้ (11 กรกฎาคม 2563) เป็นวันดีจัดพิธีทำบุญขึ้นบ้านใหม่ราคากว่า 17 ล้าน ซึ่งบรรยากาศเมื่อเช้าตั้งแต่เวลา 11.00 น. ก็มีการนิมนต์พระสงฆ์มาทั้งหมด 5 รูปเพื่อการถวายเพลพร้อมเจิมยันต์ตรงประตูบ้านเพื่อความสิริมงคล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- “เสก โลโซ” จัดหนักฟาดแหวนมรกตล้อมเพชร 13 กะรัต เป็นของขวัญวันเกิด!!ให้ “กานต์ วิภากร”
- "กานต์" เตรีมทำบุญบ้านใหม่ 7 ส.ค.นี้พร้อมวันเกิด "เสก โลโซ"

ซึ่งวันนี้นอกจากทั้ง 2 ท่านแล้วยังมีญาติพี่น้องและเพื่อนๆเดินทางมาร่วมงานทั้ง “ใหญ่-กิตติมศักดิ์ โคตรคำ” หนึ่งในสมาชิกวงโลโซ , “เก๋-วิรังรอง แสงสายทิม” น้องสาวของคุณกานต์ , “เดช-เดชอุดม แสงสายทับทิม” น้องชายของคุณกานต์ รวมถึงคุณพ่อและคุณแม่ของคุณกานต์ก็เดินทางมาร่วมถวายเพลพระในวันนี้ด้วย พร้อมให้สัมภาษณ์ถึงความคืบหน้าคดีความกว่า 20 คดีว่ากำลังเตรียมเข้าพบศาลเพื่อดำเนินตามขั้นตอน ยกมือไหว้ขอความเมตตามห้ไม่เอาคุณเสกเข้าคุก

s__64929846

แน่นอนว่างานบุญทั้งทีก็ต้องมีเรื่องราวดีๆให้พูดคุยกันหน่อย ซึ่งวันนี้ทีมข่าวก็ได้มีโอกาสโน้มน้าวให้หนุ่มขาร็อคอย่าง “พี่เสก โลโซ” มาร่วมวงสัมภาษณ์กับคุณกานต์และน้องเสือจนได้ หลังห่างหายจากการสัมภาษณ์ไปนานเกือบปี เจ้าตัวบอกว่ารู้สึกดีที่ได้ทำบุญไหว้พระ ยกเป็นสิริมงคลแก่ครอบครัว เพราะเป็นความตั้งใจหลังสร้างบ้านเสร็จมากว่า 2 ปีอยู่แล้ว เช่นเดียวกับด้านของน้องเสือที่บอกว่าสบายใจมากๆที่มีการจัดงานบุญนี้ขึ้น

พร้อมเล่าถึงโมเมนต์เข้าสู่ทางธรรมของทั้งคู่ ที่ก่อนหน้านี้คุณเสกและคุณกานต์จูงมือกันไปถวายเทียนพรรษา 2-3 วัดในช่วงเข้าพรรษาที่ผ่านมาและร่วมนั่งสมาธิจนแฟนๆแซวว่าพักหลังมานี้พี่เสกดูนิ่งและสดใสขึ้นเยอะ ทั้งยังมีโอกาสกลับไปเยี่ยมคุณแม่ของพี่เสกที่ จ.นครราชสีมา เมื่อ 2 วันก่อน ก็อัพเดตว่าช่วงนี้ท่านไม่ค่อยสบาย ปวดขาเพราะอายุเยอะ จึงดีใจมากๆที่ลูกหลานไปหากันพร้อมหน้าพร้อมตา

s__64929848

สุดท้ายพี่เสกก็ยืนยันเรื่องการรวมวงอีกครั้งของ โลโซ” ว่าหากสุขภาพร่างกายตนกลับมาแข็งแรงมากกว่านี้ก็อาจจะมีโอกาสกลับมาทำเพลงกับวงอีกครั้ง ซึ่งปัจจุบันเจ้าตัวยังคงต้องทานยาและได้รับการดูแลจากภรรยาอย่างใกล้ชิด รวมถึงกำลังใจดีๆจากเพื่อนๆที่พากันแวะเวียนมาเยี่ยมอยู่ตลอด ทั้งนี้ในส่วนของงานคอนเสิร์ตเดี่ยวของพี่เสกเองก็เริ่มกลับมารับได้ปกติแล้ว จึงมีการนัดซ้อมกับนักดนตรีและฟิตร่างกาย วอร์มเสียงกันไปบ้างแล้ว ซึ่งจะประเดิมงานแรกในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ พร้อมยกมือขอบคุณแฟนๆทุกคนที่ยังคงคิดถึง

advertisement