"หญิง ธิติกานต์" ยอมรับสวยเพราะเข็มหมอ เก็บเงินเตรียมทำหน้าใหม่!

13 ก.ค. 63

เมื่อโควิดทำพิษเหล่าคนบันเทิงก็งานลดเงินหายเกิดหลายอาชีพใหม่ขึ้นมาแทน ซึ่งหนึ่งในอาชีพที่ได้รับผลกระทบหนักงานพักยาวก็คืออาชีพนักร้อง ซึ่ง "หญิง ธิติกานต์ อาร์สยาม" ก็เป็นคนนึงที่ได้เจ้าตัวจึงหันมาขายปลาร้าสับ ถึงจะเพิ่งเริ่มทำได้ไม่นานแต่ก็ขายดีมากโกยเงินมหาศาล รายการ ต้มยำอมรินทร์ เลยขอเชิญนักร้องเสียงดี มาเยือนรายการทันที ซึ่งเจ้าตัวได้นำ ปลาร้าคุณหญิงร้อยล้าน มาให้ชิมกันถึงที่ที่พอชิมแล้วต้องบอกเลยว่ารสเลิศเด็ดจริงสมคำร่ำลือ มาทั้งทีงานนี้ สาวหญิง เลยขอเคลียร์ชัดเรื่องข่าวเสพติดศัลยกรรมด้วยเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "ป๊อป อารียา" เผยหวิดเป็นโรคซึมเศร้า แต่ได้โยคะช่วยชีวิต
- "กัปตันกิ๊ฟ" ยอมรับฝืนใจ ประกาศอำลาทีมชาติปีหน้า เตรียมตัวมีลูก
- "จิ้งหรีดขาว" เม้าท์เผาขน! "กุ้ง สุธิราช" เป็นพระเอกลิเกเจ้าชู้เงียบ
- "แม่สิตางศุ์" ประกาศอำลาวงการ ขอผันตัวไปทำงานเบื้องหลัง
-"ต๋อง ศิษย์ฉ่อย" ประกาศเตรียมแขวนไม้คิว ปิดตำนาน 31 ปี นักสนุกเกอร์ระดับโลก

s__54337599

ถาม เรื่องความงามเลยดีกว่า เพราะแบบว่าสวยดึงเป๊ะ แล้วตัวเองก็เขียนเองว่าหิวเข็ม?

หญิง : มีบ้าง ก็ทำมาตลอด ก็คือทำพื้นฐานเลย โบท็อกซ์ ร้อยไหม เมโสหรือการทำไฮฟู่อันนี้คือพื้นฐานจริงๆ


ถาม อันนี้ไม่นับว่าศัลยกรรม ศัลยกรรมลงมีด ไปเกาหลีมีบ้างไหม?

หญิง : ยังค่ะ ยังไม่ถึงขนาดนั้น เพราะว่ากำลังขายปลาร้าที่จะเก็บตังค์ไปทำหน้าอยู่ค่ะ


ถาม มีโครงการจะเป็นนักร้องหน้าใหม่อยู่?

หญิง : ทุกวันนี้เขาก็ให้เป็นนักร้องหน้าใหม่อยู่แล้ว ทุกๆ 3 เดือน คือเราจะบอกว่า เฮ้ย ฉันไม่ได้ทำเลยก็ไม่ได้ เพราะว่ามันมีกลุ่มคนหรือว่าแฟนเพลงที่เขาติดตามเราอยู่เป็นสิบๆ ปี บางทีก็ทำรูป Before-After ส่งอินบ็อกซ์มา เขาอาจจะชมว่าดูสวยขึ้นนะ ดูเปลี่ยนอะไรอย่างนี้ ครั้นเราจะบอกว่านอนพักผ่อนให้เพียงพอมันไม่ใช่ไงคะ มันคือเรื่องจริง อีกอย่างนึง เราก็ไม่คิดว่ามันเป็นเรื่องที่น่าเสียหายตรงไหน ที่เราจะต้องไปปิดบัง เพราะหญิงมองว่าเสียงดีก็เป็นส่วนนึง แต่ถ้าเวลาที่เราไปคอยเสิร์ตหรือว่าไปเจอใคร อาจจะแต่งตัวหรือไม่แต่งตัวก็ได้ โดยที่หน้าเรายังดูโอเคอยู่ ดูแลตัวเองให้ดีประมาณหนึ่งอยู่ เขาก็อาจจะมีความประทับใจในการพบเจอเรา


ถาม เราสวยเป๊ะทุกวันไหม? เดินไปปากซอยเคยไม่แต่งหน้าไหม?

หญิง :  เคย เป็นบ่อยค่ะพี่ ถ้าคนที่เขาติดตามเรา เขาก็จะรู้จักเรา แต่ถ้าคนที่เขาไม่เคยฟังเพลงเรา ไม่เคยติดตามเรา ไม่เคยรู้เลยว่าบนโลกนี้มีนักร้องชื่อ หญิง ธิติกานต์ ต่อให้หญิงแต่งตัวเต็มยศ ใส่ขนนกสยายอยู่หลังเวที เขาก็บอกว่าใครอ่ะ ก็มี

s__54337601

ถาม แล้วคิดไหมว่าอยากไปถึงขั้นศัลยกรรมเปลี่ยน

หญิง : คิดค่ะ ตอนนี้ไม่อยากสวยเท่าไหร่แล้ว แต่อยากเด็ก


ถาม ถ้าเราไม่ได้ไปหาเข็ม หาคุณหมอศัลยกรรม เราดูแลตัวเองยังไงบ้าง?

หญิง : ดูแลพื้นฐานก็ในเรื่องของการนอน จะเป็นคนที่ไม่นอนตะแคง ไม่นอนคว่ำเพราะว่ากลัวไหมที่ร้อยมามันจะผิดตำแหน่ง ก็พูดจริงด้วย พูดให้มันดูไม่เครียดด้วย คือพยายามนอนหงายปกติ ถ้าเด็กๆ เนี่ยผิวยังยืดหยุ่นแต่พอเราอายุเยอะๆ แล้ว ต้องระวังแล้วค่ะ


ถาม สวยขนาดนี้ ความรักเป็นยังไงคะ?

หญิง : ก็อายุป่านนี้แล้วเนอะ จะบอกว่าไม่มี เดี๋ยวจะบอกว่าโกหกไปอีก ก็มีคนคุย มีคบเป็นเรื่องธรรมดา ก็คบมาได้หลายปีแล้วค่ะ ช่วยกันทำงานและก็ดูแลคิวงานให้ด้วย


ถาม คิดว่าจะลงหลักปักฐาน เปิดตัวแต่งงานในเร็ววันนี้

หญิง : อ๋อ ยังไม่ถึงขนาดนั้นหรอกค่ะ หญิงอาจจะมีมุมมองที่แปลกๆ หน่อย คิดว่าทุกวันนี้ เรามีความรู้สึกที่ดีๆ ต่อกัน ต่างคนต่างดูแลตัวเองให้ได้ ดูแลครอบครัวของตัวเองให้ได้ และดูแลความรู้สึกซึ่งกันและกันให้ได้ ก็โอเคแล้วสำหรับหญิงนะคะ หญิงเองก็มีภาระที่จะต้องดูแลเยอะ ไม่ใช่เฉพาะครอบครัวตัวเองอย่างเดียว มีลูกหมาด้วยที่จะต้องดูแลเกือบ 20 ชีวิตที่ต้องดูแลในตอนนี้


ถาม ไม่อยากมีลูกหรือเปล่า

หญิง : ก็ตอนนี้ยังไม่ได้คิดค่ะ


ถาม มีคนเม้าท์ว่าคุณหญิงไม่ค่อยมีเพื่อนในวงการเลย ไม่ค่อยคบใครเลยหรือไม่มีใครคบ

หญิง : อันนี้หนูก็ไม่รู้เหมือนกัน ว่าเราไม่คบใครหรือว่าไม่มีใครคบ ก็ไม่จริงซะทั้งหมด หนูก็มีเพื่อนนะ แต่จะไปเจอกันอาทิตย์นึง 5 วันเลยหรือจะไปเม้าท์มอยกันตลอดเลยก็อาจจะไม่ใช่ แต่เราก็จะรู้ด้วยเซนส์ของเราอยู่แล้วว่าเพื่อนบางคนเราไม่ได้เจอเป็นปี แต่พอมาเจอกันเราก็สามารถกอดกันได้ คุยกันได้เหมือนเราคุยกันทุกวัน คือเราก็จะมีเซนส์ลึกๆ ของเราอยู่แล้ว เพราะว่าที่ผ่านมาเนี่ยเป็นคนที่แบบว่าเฮฮา เฟรนลี่มาก จะเจอเพื่อนบ่อยมาก แต่พอเจอแล้วเนี่ย เมื่อเราอยู่กับคนจำนวนเยอะๆ เรื่องมันก็เยอะตาม

s__54337596

ถาม แสดงว่าเคยเกิดเหตุการณ์นั้นขึ้นมา

หญิง : ก็เคยมีค่ะ บางทีเราอยู่ของเราเฉยๆ ไม่ได้มีเรื่องอะไรเกี่ยวกับเรา ก็เอาเราไปพูดไปเม้าท์ คือมันไม่ใช่เรื่องจริงแล้วเอาไปพูด เราก็เลยมีความรู้สึกว่า เราอโหสิกรรมให้คุณนะ แต่ว่าเราไม่คุยด้วยแล้วดีกว่า ห่างๆ ดีกว่า บางคนทุกวันนี้จากที่ไม่เคยคุยกันก็มี แล้วก็แบบว่าอินบ็อกซ์มาเงี้ย ก็คือรู้แล้วว่าเรื่องอะไร เป็นเพื่อนรุ่นพี่มากกว่าที่คุยกันตอนนี้ ที่แบบสนิทกันที่เจอกันบ่อยๆ มากกว่า


ถาม ช่วงที่ผ่านมา ได้รับผลกระทบผลจากโควิด เลยต้องวางไมค์ช่วงคราว หญิง ก็เป็นหนึ่งในนั้น แต่พอวางไมค์แล้วไปจับธุรกิจที่ทำเงินให้เป็นร้อยล้านกับธุรกิจปลาร้าสับคุณหญิงร้อยล้าน จริงหรือเปล่า

หญิง : ถ้าได้ขนาดนั้น หญิง ไปเที่ยวรอบโลกเลย ที่ตั้งชื่อว่าคุณหญิงปลาร้าสับร้อยล้าน เหมือนแบบว่าสร้างแรงจูงใจให้กับตัวเอง แรงดึงดูด แบบว่าเราคิดดี พูดดี โพสต์แต่เรื่องดีๆ


ถาม แล้วตอนนี้ขายได้ถึง 100 ล้านยังเอ่ย

หญิง : 100 บาทเองค่ะ (หัวเราะ)

s__54337605

ถาม มาเริ่มต้นกับธุรกิจนี้ได้ยังไง

หญิง : ที่ผ่านมา หญิง ร้องเพลงอย่างเดียว เป็นสิ่งที่หญิงถนัดที่สุดในชีวิตของหญิง แต่ว่าเราเป็นคนที่ชอบทานอาหารบ้านๆ ปกติอยู่แล้ว ก็ได้กินปลาร้าตัวนี้ เราก็อยากให้คนที่รักเราได้กิน พอคนโน้นคนนี่ได้กิน เขาก็บอกขายสิๆๆ แต่เพราะเราทำงานตลอด เราก็ไม่มีเวลาที่จะมาขายอะไรแบบนี้ แต่พอช่วงโควิด เหมือนดึงปลั๊กออกไปหมดเลย เราต้องหยุดทุกอย่างหมด แล้วเราเป็นคนทำงานตลอด เลยนึกถึงปลาร้าที่เคยทาน แล้วเราก็รู้จักกับกลุ่มแม่บ้านที่เขาทำปลาร้าด้วย ก็มีโอกาสได้คุยกัน เขาก็บอกกับเราว่าช่วงนี้ รายได้ลดน้อยลง เราก็เลยคิดว่าเราช่วยเขาด้วยการรับมาขาย เราได้ช่วยหารายได้เสริมให้กับตัวเองด้วย เราขายราคากันเองมาก 3 กระปุก 100 บาท บอกเลยว่ากำไร ไม่ถึง 10 จริงๆ เราขายแพงกว่านี้ได้ แต่ด้วยความที่เราเข้าใจคนอื่น ในช่วงเวลานี้หลายๆ คนไม่มีรายได้เลยนะ ขนาดเรามีรายได้ประมาณหนึ่ง แต่ถ้ามันเป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆ แย่นะ เพราะมันมีแต่เงินออกไปหมดเลย ไม่มีเงินเข้า  แล้วคนที่เขาหาเงินรายวัน วันละ 300 - 500 แล้วเราจะขายของแพงๆ เหมือนเราเอาเปรียบเขา

หญิง : ปลาร้าสับของหญิง ความพิเศษคือเครื่องเทศแน่นมาก เราสามารถเอาไปปรุงเป็นอาหารแบบอื่น เช่น ต้ม แกง ได้เลยค่ะ


ถาม แต่เห็นว่าขายปลาร้ามีดราม่าด้วย

หญิง : ช่วงที่ผ่านมา เราไม่ได้อัพเดทในเรื่องของงานเลย ไม่รู้จะโพสต์อะไร เฟสบุ๊คเป็นเหมือนหน้าร้านของเรา เราก็โพสต์ขาย แต่บางทีเราเห็นเพื่อนในเฟสของเรา เขาโพสต์ น่าเบื่อ เขาอาจจะไม่ว่าเราหรอก เขาอาจจะว่าใครไม่รู้เพราะช่วงที่ผ่านมาใครๆ ก็ขายของ เราเลยโพสต์ดักไปนิดหน่อยว่าดีแล้ว ดีกว่าเราไปโพสต์ขอยืมเงินคุณ ส่วนใครที่อยากชิมปลาร้าสับ ก็สามารถสั่งได้ที่ เฟสบุ๊ค หญิง ธิติกานต์  อาร์สยาม (ปลาร้าสับคุณหญิงร้อยล้าน) ได้เลยนะคะ

s__54337603

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส