“แนท ณัฐชา” จูงมือ “เป๊ก รัฐภูมิ” โร่แจ้งความหลังเจอโรคจิตคุกคาม!!

15 ก.ค. 63

มีข่าวออกมาให้ได้เห็นกันเป็นประจำสำหรับกรณีที่มีเสี่ยใหญ่ทักหานักแสดงสาวๆเพื่อขอให้เป็นภรรยาลับๆ แต่งานนี้ดูว่าจะเกินไปสักหน่อย เพราะบุคคลที่ทำตัวเหมือนเสี่ยได้ติดต่อหานักแสดงสาวแนท ณัฐชา ที่แต่งงานแล้ว แถมตอนนี้กำลังตั้งครรภ์ได้ 7 เดือน เรียกว่าท้องแก่ใกล้จะคลอดเต็มทีแล้ว แต่ก็ยังไม่ละเว้น พอเจ้าตัวปฏิเสธก็ขู่จะอุ้มสามีอย่างหนุ่มเป๊ก รัฐภูมิ ทั้งสองคนจึงอยู่เฉยไม่ได้แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "โบว์ แวนด้า" แอบกลัวหลังชายปริศนาDMข้อความขอเลี้ยงดู รับหวั่นกลัวเป็นภัยทางโซเชียลหวังแฮคข้อมูลส่วนตัว
- มารสังคมช่วงโควิด! "เกรซ พัชร์สิตา" เผยภาพแชท ถูกหนุ่มนิรนาม ทุ่มเงินแสนขอซื้อขนลับ

s__65150988


วันนี้ (15 กรกฎาคม 2563) ทั้งคู่เลยเดินทางมาที่ บก.ปอท. เพื่อแจ้งความบุคคลดังกล่าว หลังจากคุยกับเจ้าหน้าที่ร่วม 2 ชั่วโมง สาวแนท และหนุ่มเป๊ก ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ทางตำรวจยืนยันว่าจะสืบหาตัวบุคคลดังกล่าวเพื่อมาดำเนินคดีให้ได้ โดยเข้าข่ายความผิดหลายข้อหา ซึ่งพวกตนก็ต้องไปแจ้งความดำเนินคดีบุคคลนี้ที่สถานีตำรวจอีกทางหนึ่งด้วย โดยหากจับตัวได้แล้วพวกตนก็ขอเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพราะถือว่าเป็นบุคคลที่อันตรายต่อสังคมมากๆ แต่หากพบว่าเขาป่วยทางจิตก็คงอาจจะต้องปรึกษากันอีกทีว่าจะเอายังไง

s__65150986

หลังจากนั้นนักข่าวก็ถามต่อว่า หลังจากที่บุคคลดังกล่าวขู่จะอุ้ม รอบๆตัวมีอะไรที่น่าสงสัยหรือผิดปกติหรือเปล่า ฝ่ายชายก็บอกว่า ตนไม่ได้ให้ภรรยาออกจากบ้านเลย แต่หากจะไปไหนจริงๆก็จะให้คนไปด้วย ยอมรับว่าแอบกังวลเพราะไม่รู้ว่าเขาเป็นใคร แล้วอยู่แถวไหน แต่หนุ่มเป๊ก ก็เผยต่อว่า ใจจริงไม่ได้กลัว เพราะจากที่อ่านข้อความก็รู้สึกว่าคนๆนี้อาจจะป่วยทางจิต แต่ที่ต้องมาแจ้งความ เพราะรู้สึกว่าเขาส่งข้อความในทำนองที่ล้ำเส้นความเป็นส่วนตัวมากเกินไป รวมถึงครอบครัวของทั้งสองฝ่ายก็เป็นห่วงมาก บอกว่าอันตรายเกินไป

s__65150989

ด้านฝ่ายหญิง บอกว่า ตอนแรกที่เห็นข้อความ ก็รู้สึกไม่โอเคเลย เพราะเหมือนตนโดนคุกคามมากๆ ทั้งการใช้คำพูดที่ลามกมากๆ พอได้อ่านก็รู้สึกสะอิดสะเอียน แล้วยังมีภาพที่เขาส่งมา ซึ่งมันดูไม่ได้ ดูแล้วจะอาเจียน ทำเอาตนนอนไม่หลับเลย ซึ่งตนตั้งท้องอยู่มาเจออะไรแบบนี้ก็ยิ่งรู้สึกไม่โอเค

s__65150990

s__65150991

สาวแนท เผยต่ออีกว่า ประโยคที่บุคคลดังกล่าวพิมพ์มาแล้วตนรับไม่ได้ที่สุดเลยก็คือ ลูกในท้องไม่ใช่ของพี่เป๊ก ตนว่ามันแรงเกินไป ตอนนั้นใจสั่นมาก แล้วก็คุยกับสามีทันที เขาก็บอกว่าแบบนี้ไม่ได้แล้ว ต้องทำอะไรสักอย่าง เพราะตอนแรกก็กะปล่อยผ่าน เห็นเป็นเรื่องขำๆไป เนื่องจากหลายคนก็โดน แต่ของคนอื่นมาแป๊ปๆก็หายไป แต่ของตนโดนทักแชทมาเยอะมาก แล้วแต่ละประโยคก็หนักมาก ถึงขั้นต่อว่าไปถึงพ่อของตน ตนรู้สึกเหมือนเขาไม่เกรงกลัวกฏหมายเลย เพราะตนถึงขั้นลงประจานในไอจีแล้ว แต่ก็ยังก่อกวนไม่เลิก ซึ่งตนก็หวังว่าจะจับตัวบุคคลดังกล่าวได้ในเร็วๆนี้

s__65150992

s__65150993

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส