กิ๊กหนุ่มเปิดปากร่วมฆ่าผัวจัดฉากรถชน เมียอ้างโดนชักมีดขู่ พ่อคาใจคนร้ายมีเกิน 2 (คลิป)

15 ก.ค. 63

กรณีนายพิธยุทธ โพธิ์ภักดี วัย 42 ปี เสียชีวิตในรถกระบะสีขาว สภาพใบหน้าบวม ตาทั้ง 2 ข้างและจมูกคล้ายถูกตี ใต้คางมีแผลแตก รวมถึงมีกองเลือดตกอยู่ที่พักเท้าด้านข้างคนขับ โดยที่รถไม่ได้รับความเสียหาย จนเกิดข้อสังเกตอาจเป็นการจัดฉากฆาตกรรม

106834

กระทั่งเมื่อวานที่ผ่านมา (14 ก.ค. 63) นางสุมาริน ยอดทอง ภรรยาผู้ตาย สำนึกผิดสารภาพว่าเป็นผู้ฆ่านายพิธยุทธ ก่อนร่วมกับผู้ชายอีกคนจัดฉากเป็นเหตุฆาตกรรม

189177

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
สุดอำมหิต! เมียจนมุมสารภาพฆ่าทุบหัวผัว จัดฉากรถชน ป้องเพื่อนชายแค่ช่วยอำพรางศพ

ล่าสุด วันที่ 15 ก.ค. 63 เวลา 15.30 น. นายเสวียน โพธิ์ภักดี อายุ 63 ปี พ่อผู้เสียชีวิต และญาติ นิมนต์พระจากวัดทับกระดานมาเชิญวิญญาณลูกชายกลับไปบำเพ็ญกุศลที่วัดทับกระดาน จ.สุพรรณบุรี

456336670759

นายเสวียน โพธิ์ภักดี พ่อผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตนไม่เชื่อว่าลูกชายประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต หลังจากเห็นสภาพศพลูกที่ตาและ คอมีรอยช้ำ แต่สภาพรถไม่มีรอยบุบหรือยุบ ในตอนแรกมั่นใจว่าต้องเป็นฝีมือของนางสุมาริน ลูกสะใภ้ เพราะลูกชายโทรศัพท์บอกตนตลอดว่าสงสัยฝ่ายผู้หญิงมีคนอื่น แต่ตนก็ไม่ทราบว่าจริงหรือไม่

668705

นอกจากนี้ ตนยังไม่เชื่อว่าผู้หญิงจะใช้แค่ด้ามไม้กวาดตีลูกชาย เพราะหน้าตาลูกยุบ เขียวช้ำ เชื่อว่าต้องมีของแข็งอย่างอื่นด้วย และไม่เชื่อว่าผู้หญิงจะลงมือคนเดียวแล้วมีผู้ชายช่วยอำพราง เพราะลูกชายตนตัวใหญ่ ทั้ง 2 คนน่าจะช่วยกัน

cg

โดยลูกสะใภ้น่าจะเปิดประตูให้ผู้ชายเข้ามาตีลูกตนช่วงที่ลูกตนหลับไปแล้ว ไม่เชื่อว่าลูกจะชักมีดมาแทงเมีย แล้วฝ่ายหญิงป้องกันตัว เพราะหากลูกตนถูกตีตอนมีสติ ก็น่าจะต้องใช้มือปัดป้อง แต่กลับไม่พบแผลที่มือ ตนเชื่อว่าอีกฝ่ายฆ่าลูกชาย เพราะฝ่ายหญิงมีคนใหม่ ทำไปเพื่อกำจัดเสี้ยนหนาม

ทั้งนี้ ที่ผ่านมานางสุมารินหมดรักลูกตน ไม่ยอมให้ลูกตนนอนในห้องมานานเกือบ 2 ปีแล้ว ซึ่งฝ่ายหญิงพยายามจะเลิก แต่ลูกชายตนก็ตามง้อ ตนเคยบอกลูกให้กลับมาอยู่บ้าน แต่ลูกชายไม่ยอมกลับ บอกว่ารักลูกรักเมียมาก

480651

เวลา 15.00 น. ที่ห้องเช่าจุดเกิดเหตุ ในพื้นที่ ต.หนองพลับ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองพลับ คุมตัวนางสุมาริน กับนายนายปฏิกรณ์ หรือ ปอง มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

533345

ซึ่งนางสุมาริน อ้างว่า ได้เคลียร์ปัญหากับนายพิธยุทธ ผู้เป็นสามี อยู่ในห้อง ขณะนั้นนายปองซุ่มดูอยู่ที่ป่าข้างห้อง เมื่อได้ยินเสียงดังจึงเดินมาดูที่หน้าต่างหน้าห้อง เป็นจังหวะที่นายพิธยุทธกำลังชักมีดออกมาจะทำร้ายฝ่ายหญิง นายปองจึงวิ่งเข้าไปช่วย โดยผลักนายพิธยุทธล้มลง

334583

จากนั้นนางสุมารินใช้ด้ามไม้กวาดตีที่หน้า และกระทุ้งไปนับ 10 ครั้ง จนนายพิธยุทธเสียชีวิต จากนั้นจึงช่วยกันแบกร่างนายพิธยุทธ ขึ้นรถฝั่งคนขับ โดยนายปองขึ้นไปนั่งข้างกัน ขับออกไปอำพรางว่าเป็นอุบัติเหตุ ซึ่งนางสุมารินขับรถจักรยานยนต์ตามไป เพื่อรับนายปองกลับบ้าน

388895966449

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย และเคลื่อนย้ายอำพรางศพ

613690

โดยพฤติกรรมของนางสุมาริน ตั้งแต่ปี 2561 คบกับนายปฏิกรณ์ และถูกสามีจับได้ จึงเลิกกัน ต่อมาปี 2562 กลับมาคุยกันอีกครั้ง และถูกจับได้อีก จึงมีปัญหาทะเลาะกับผู้ตาย จนกระทั่งล่าสุด ปี 2563 กลับมาคุยกับนายปฏิกรณ์อีก และร่วมกันฆาตกรรมสามีของตัวเอง อำพรางศพและจัดฉากให้กลายเป็นอุบัติเหตุ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส