เปิดใจ! สาวหวิดโดนรถชนคาปั๊ม ซ้ำไม่ขอโทษแถมโดนด่าเดินตัดหน้ารถกู (คลิป)

17 ก.ค. 63

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก “เฮียขับรถ” โพสต์คลิปวิดีโอภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ขณะที่พนักงานปั๊มกำลังเดินข้ามระหว่างช่องเติมน้ำมัน มีรถยนต์โตโยต้าฟอร์จูนเนอร์สีดำ ขับเข้ามาด้วยความเร็ว จนเกือบชนเด็กปั๊มรายดังกล่าว ก่อนที่คนขับรถจะลงมาพูดคุยในลักษณะถกเถียงกัน ซึ่งก็เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ถึงความเหมาะสมของคนขับรถสีดำที่ขับด้วยความเร็วภายในปั๊มน้ำมัน

631588

ล่าสุดวันที่ 17 ก.ค.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี เดินทางไปยังปั๊มน้ำมันที่เกิดเหตุ ย่านบางนา ได้พูดคุยกับน.ส.รุจิรา วงษาสืบ อายุ 23 ปี พนักงานปั๊ม กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 15 ก.ค.63 ที่ผ่านมา ขณะที่ตนกำลังเดินกลับจากตู้คิดเงิน ช่องตรงกลางปั๊ม และกำลังนำบัตรไปคืนลูกค้าที่เติมน้ำมันช่องแรก ระหว่างนั้นรถฟอร์จูนเนอร์สีดำขับเข้ามาด้วยความเร็วจนเฉี่ยวตน แต่โชคดีที่กระโดดหลบทันไม่ได้รับบาดเจ็บ

856975

ด้วยความตกใจจึงอุทานไปด้วยคำหยาบ ทำไมขับรถเร็วจัง จากนั้นรถคันดังกล่าวก็ไปจอดที่หน้าร้านสะดวกซื้อ ก่อนที่ชายคนขับรถจะเดินลงมาต่อว่าตนโดยถามตนว่า “เดินยังไงคัดหน้ารถกู” ตนตอบไปด้วยความโมโหว่า "กูไม่ได้ตัดหน้ารถ กูทำงานอยู่" โดยอีกฝ่ายบอกว่า ที่คนตายกันตามท้องถนนเพราะว่ามีคนอย่างมึงตัดหน้ารถนี่แหละ
และมีการถกเถียงกันเพราะตนคิดว่าตัวเองไม่ผิด

146698

โดยอีกฝ่ายไม่ได้เข้ามาเติมน้ำมัน ก็ควรขับอ้อมไปจอด ไม่ใช่ขับมาตัดในช่องเติมน้ำมัน ก่อนที่หัวหน้างานจะเข้ามาห้ามไม่ให้เหตุการณ์บานปลาย ซึ่งปกติผู้ที่ขับรถมาในปั๊มน้ำมันจะต้องชะลอรถ ไม่ใช่ขับเร็วแบบในคลิป โดยหากมีรถที่จอดเติมน้ำมันอยู่ตรงจุดเกิดเหตุ เชื่อว่าจะต้องมีการชนแน่นอน ตนอยากให้เห็นใจบ้าง เพราะตนกำลังทำงาน และปกติก็คอยมองซ้ายขวาแล้ว แต่กรณีที่เกิดขึ้นตนไม่ทันได้ตั้งตัวเพราะรถมาเร็ว

903889

ส่วนกรณีที่ตนพูดคำหยาบไปก็อยากจะขอโทษ ยอมรับว่ามีอารมณ์ เพราะกลัวตัวเองจะโดนรถชนได้รับบาดเจ็บ เนื่องจากหากตนทำงานรายวัน หากต้องหยุดงานก็ไม่มีคนหาเงินดูแลครอบครัว ทั้งนี้ตนขอคลิปจากทางปั๊มมาเพื่อดูว่าใครเป็นฝ่ายผิด และได้ถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐานเผื่อว่าอีกฝ่ายจะเข้ามาหาเรื่อง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส