ราศีใดจะได้แฟนเด็ก ราศีใดจะได้แฟนสูงวัย!

18 ก.ค. 63

หมอขวัญ แม่นเวอร์ ทำนาย ราศีใดในช่วงนี้มีเกณฑ์จะได้แฟนเด็ก! และ ราศีใดในช่วงนี้มีเกณฑ์จะได้แฟนสูงวัย!

ราศีใดในช่วงนี้มีเกณฑ์จะได้แฟนเด็ก!

1595033938097

ราศีกรกฎ (15 กรกฎาคม - 14 สิงหาคม)
ช่วงนี้ชาวราศีกรกฎหน้าตาสดใส ด้วยอิทธิพลจากดาวจันทร์ทำผลกับดวงชะตา ส่งผลให้ชาวราศีกรกฎเนื้อหอมเป็นพิเศษ และเป็นที่ถูกใจกับคนที่มีอายุน้อยกว่า เลขมงคล 57

ราศีสิงห์ (15 สิงหาคม - 14 กันยายน)
ชาวราศีสิงห์ ที่ยังไม่มีคู่จังหวะนี้ถือว่าเป็นโอกาสทองเลยทีเดียว เพราะมีเกณฑ์จะได้พบรัก และมีอายุน้อยกว่ามากๆ มีโอกาสสานสัมพันธ์กันอย่างรวดเร็ว เลขมงคล 28

ราศีธนู (15 ธันวาคม - 14 มกราคม )
เป็นอีกหนึ่งราศี ที่ช่วงนี้หน้าตาสดใส หน้าตาดูมีออล่าเป็นพิเศษ เนื่องด้วยดาวพฤหัสบดีทำผลดีกับดวงชะตา จึงส่งผลให้เกิดความสุขและความสมหวังในทุกๆเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องความรัก พี่เกณฑ์เจอได้พบ ได้เจอ ดั่งบุพเพสันนิวาส เจอคนที่ชอบอายุน้อยกว่ามาก เลขมงคล 36

ราศีใดในช่วงนี้มีเกณฑ์จะได้แฟนสูงวัย!

1595033903403

ราศีมีน (15 มีนาคม -14 เมษายน )
ด้วยพื้นฐานของชาวราศีมีนเป็นคนมีความคิดเป็นผู้นำ และช่วงนี้มีเกณฑ์พบกับรักครั้งใหม่ ที่มีอายุมากกว่า แต่ด้วยนิสัยส่วนตัวชาวราศีมีน มักจะชอบสไตล์นี้จึงทำให้ถูกใจมากๆ เลขมงคล 92

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม - 14 มิถุนายน)
ชาวราศีพฤษภมักชอบคนที่มีวิสัยทัศน์ดี และมีประสบการณ์ ในจังหวะนี้มีเกณฑ์เจอกับคนที่ชอบที่มีอายุมากว่า เพราะช่วงนี้ดาวจันทร์ทำผลดีกับดวงชะตา จึงส่งผลให้มีการสานสัมพันธ์ พัฒนาด้านความรัก เลขมงคล 65

ราศีเมถุน ( 15 มิถุนายน - 14 กรกฎาคม)
ที่ผ่านมาชาวราศีเมถุน อาจจะผิดหวัง หรือท้อแท้ กับเรื่องของความรัก แต่ตอนนี้ชีวิตเหมือนฟ้าเปิด เพราะคุณมีเกณฑ์ได้เจอคนถูกใจ และมีอายุมากกว่า ซึ่งเป็นความต้องการของชาวราศีเมถุนอยู่แล้ว เลขมงคล 44

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ