หนุ่มเดือดจับโป๊ะเมียพาแฟนเก่าขึ้นห้องไล่ยิงเจ็บ พี่ปัดน้องเป็นชู้ ลั่นเข้าใจผิด (คลิป)

20 ก.ค. 63

วันที่ 20 ก.ค.63 พ.ต.ต.ญาณภัทร บัวจำรัส สว.สอบสวน สภ.สามพราน จ.นครปฐม รับแจ้งจากรพ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม ว่ามีผู้บาดเจ็บถูกยิง ชื่อนายวรพล หรเพลิด อายุ 30 ปี ที่หมู่ 6 ต.ศาลายา อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม ถูกยิงเข้าที่ต้นแขนซ้าย ซึ่งถูกยิงที่หมู่บ้าน ทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือนายชุมพล อายุ 30 ปี เป็นเจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ เบื้องต้น ทราบว่าได้ติดต่อขอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สามพราน แล้ว อ้างว่าก่อเหตุเพราะหึงหวงภรรยาที่เห็นอยู่กับผู้ตาย 

621128

ทีมข่าวเดินทางมาที่บ้านผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุ ซอยสามพราน 14 ต.คลองใหม่ อ.สามพราน จ.นครปฐม นางสาวตาล (นามสมมติ) พี่สาวผู้บาดเจ็บ เปิดใจเล่าว่า ตนเองทราบข่าวเมื่อช่วงสายวันนี้ และตนเองตกใจมากที่ทราบว่าน้องถูกยิง 

494934

อีกทั้งยังมีกระแสข่าวว่าเป็นคนคุยกับฝ่ายหญิงด้วย ซึ่งส่วนตัวตนเองไม่รู้เรื่องส่วนตัวของน้อง แต่มั่นใจว่าไม่ได้เป็นชู้แน่นอน เพราะตนก็เคยเห็นผู้หญิงคนดังกล่าวมาที่ร้านขายของ เพราะบ้านตนประกอบอาชีพขายของ เรื่องนี้อาจจะเป็นการเข้าใจผิดกันมากกว่า ซึ่งตนก็ไม่แน่ใจว่าหญิงเป็นเพื่อนน้องหรือไม่ เพราะตนไม่เคยถามน้อง

288580

โดยวันนี้น้องชายตนได้เดินทางไปให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สามพราน และไปทำแผลที่โรงพยาบาลมาเรียบร้อย แพทย์เย็บไปประมาณ 9 เข็มที่แขนด้านซ้าย อาการเบื้องต้นดีขึ้น และตอนนี้ยังพักผ่อนอยู่

946027

จากการสอบถามน้องชายก็ยังไม่ได้เล่าอะไรให้ฟังมาก แต่สภาพจิตใจน้องชายก็ดีแล้ว ไม่ได้เครียดมาก ด้านนิสัยใจคอของน้องเป็นคนทำมาหากิน ด้วยความทำอาชีพขายของก็จะออกไปขายของเป็นประจำทุกวัน ไม่เคยไปสุงสิงหรือมีเรื่องกับใครมาก่อนด้วย

cg

สุดท้ายตนอยากจะฝากถึงคนก่อเหตุว่าเป็นการทำเกินกว่าเหตุ จะทำอะไรควรคิดให้ดี ๆ กว่านี้ น่าจะพูดคุยกันก่อน ไม่ใช่ใช้ความรุนแรงแบบนี้ ถ้าหากมันยิงโดนแขนแล้วไปโดนจุดอื่น อาจจะทำให้น้องตนได้รับอันตรายมากกว่านี้หรือเสียชีวิตได้

จากการสอบถามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เบื้องต้นอยู่ระหว่างการสอบปากคำ และอยู่ในกระบวนการทางกฎหมาย ซึ่งเบื้องต้นผู้ต้องหาอาจจะถูกแจ้งข้อหาทำร้ายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส