แม่ชายถือดาบไล่ผู้รับเหมาจอดรถล้ำบ้าน เผยยัวะถูกเบิ้ลเครื่องใส่ ตัวเล็กกว่าเลยถืออาวุธ (คลิป)

20 ก.ค. 63

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 20 ก.ค.63 จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ goragodjantar โพสต์ข้อความระบุว่า “บ้านหลังเก่าหลังคารั่ว ลูกค้าเลยซ่อมบ้าน เพื่อนบ้านไม่พอใจ จอดรถเลยไปหน้าบ้าน วิ่งเข้าบ้านไปเอามีดจะไล่เเทง“ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.วัดชลอ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี

203468

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่หมู่บ้านดังกล่าว พบนายอนิรุทธ์ จันทา อายุ 30 ปี ผู้เสียหายอาชีพผู้รับเหมาก่อสร้าง ชาว จ.นครปฐม โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น กำลังอยู่ในระหว่างปรับปรุงซ่อมแซม

498199

จากการสอบถามนายอนิรุทธ์ กล่าวว่า ตนมีอาชีพรับเหมาต่อเติมและปรับปรุงบ้านให้กับลูกค้า โดยเริ่มทำงานที่บ้านหลังดังกล่าวตั้งเเต่วันศุกร์ที่ 10 ก.ค.63 ที่ผ่านมา มีกำหนดเเล้วเสร็จวันที่ 24 ก.ค.63 วันเกิดเหตุตนกำลังทำงานอยู่บนชั้น 2 ได้ยินเสียงเเฟนตะโกนเรียกให้ลงมาขยับรถ เพราะจอดเลยไปล้ำเขตหน้าบ้านของเพื่อนบ้าน หลังจากที่ตนลงมาก็ได้ยินเสียงเพื่อนบ้านโวยวายด่าทอและให้ของลับตลอดเวลา

540764

จากนั้นเพื่อนบ้านคนดังกล่าวได้เข้าไปหยิบมีดดาบในบ้าน ความยาวประมาณ 50 ซม. ซึ่งตนก็ไม่ได้ด่าหรือทำอะไรเลย แต่ที่สงสัยคือทำไมเพื่อนบ้านถึงได้เกรี้ยวกราด และจะตรงเข้ามาทำร้ายตนขนาดนั้น ทั้งที่ไม่เคยมีปัญหาและไม่เคยรู้จักกันมาก่อนด้วยซ้ำ วันนั้นตนก็กลัวว่าจะถูกทำร้าย ลูกเมียเเละลูกน้องตนเหมือนกัน หลังจากเกิดเรื่องตนได้เดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางกรวย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ถ้าฝั่งคู่กรณีจะเข้ามาคุยหรือเข้ามาเคลียร์ตนก็พร้อม แต่ขออย่างเดียวอย่านำมีดมาด้วย เพราะตนเป็นคนทำมาหากินไม่ใช่นักเลง

344420

ด้านนางอริสา ภาระก้านตรง อายุ 55 ปี เเม่ของผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า คนในคลิปคือลูกชายของตนชื่อนายธวัช อายุ 35 ปี ประกอบอาชีพค้าขาย วันเกิดเหตุตนไม่อยู่บ้านกลับบ้านเกือบ 21.00 น. มารู้เรื่องอีกมีก็ตอนเช้า จึงสอบถามลูกสะไภ้ได้ความว่ารถของช่างที่มาทำข้างบ้าน จอดเลยมาที่หน้าบ้านของตน ซึ่งตอนนั้นลูกชายกำลังจะนำรถมาจอดหน้าบ้าน

189805

จากนั้นช่างก็เบิ้ลรถใส่ลูกชายตนและก็มีปากเสียงกัน ในส่วนของเรื่องมีดที่ถือไปนั้น เป็นเพราะว่าลูกชายเห็นว่าช่างตัวใหญ่กว่า จึงเอามีดไปป้องกันตัวเท่านั้น และลูกชายก็ไม่ได้ทำร้ายอะไรใคร อีกอย่างลูกชายก็ไม่ได้เป็นคนหัวร้อนแต่เป็นเพราะเค้าเบิ้ลรถใส่และมองหน้าลูกชายเหมือนจะมีเรื่อง ลูกสะไภ้เล่าให้ฟังเพียงเท่านี้ โดยปกติลูกชายเป็นคนเงียบ ๆ ไม่ค่อยวุ่นวายกับใคร วันหนุดก็อยู่แต่บนบ้าน ไม่ออกไปไหน จะออกไปนอกบ้านก็ตอนไปทำงานเท่านั้นเหตุการณ์ครั้งนี้คงเป็นเพราะต่างฝ่ายต่างใจร้อนเท่านั้น ตนเชื่อว่าลูกชายคงไม่ไปฆ่าหรือไปทำร้ายใคร เพราะมีเมียมีลูกมีครอบครัวที่ต้องดูแล

807104

อย่างไรก็ตามเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังรวบรวมพยานหลักฐาน และจะเรียกผู้ก่อเหตุมาสอบปากคำหากเข้าข่ายความผิดใดจะดำเนินคดีตามกฎหมายทันที ยืนยันจะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส