หนุ่มหวังดีห้ามเพื่อนบ้านทะเลาะกัน เจอรุมกระทืบหูฉีก

22 ก.ค. 63

หนุ่มหวังดีห้ามเพื่อนบ้านทะเลาะกัน สุดท้ายซวยถูกยกพวกนับ 10 รุมทำร้าย ช้ำใน-หูฉีก เย็บ 14 เข็ม

กล้องวงจรปิดหน้าบ้าน บันทึกเหตุการณ์ขณะนายสมศักดิ์ อายุ 41 ปี พ่อค้าขายอะไหล่รถยนต์มือสอง ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์นับ 10 คน รุมทำร้าย จนได้รับบาดเจ็บ ร่างกายมีรอยฟกช้ำ หูขวาฉีกขาด หลังเข้าไปห้ามเพื่อนบ้านทะเลาะกัน

จากคลิป พบว่า คนในบ้านพยายามเข้าไปหม แต่กลุ่มชายฉกรรจ์ก็ยังไม่หยุด ขนาดญาติของเจ้าของบ้านอุ้มเด็กออกมา พร้อมร้องบอกว่า จะโทรแจ้งตำรวจ ก็ยังไม่เลิก กระทั่งนายสมศักดิ์ ดิ้นหลุดและหลบเข้าบ้านตัวเองได้

1595404556208

เหตุเกิดภายในหมู่บ้านพฤกษา ต.ปากน้ำ อ..เมือง จ.สมุทปราการ ช่วงคืนวันที่ 20 ก.ค. ที่ผ่านมา นายสมศักดิ์ เล่าว่า วันเกิดเหตุชวนนายเอก เพื่อนบ้านมาดื่มสุรากัน ต่อมาภรรยาของนายเอก มาตามกลับบ้าน คาดว่านายเอกน่าจะเมา จึงไปกดกริ่งและยืนตะโกนด่าเพื่อนบ้านอีกคนชื่อลิฟ นายสมศักดิ์กลัวว่าจะมีเรื่องกัน จึงเข้าไปห้าม นายเอกจึงยอมเข้าบ้าน

1595404476523

ต่อมา ไม่ถึง 20 นาที นายวิเชียร พี่ชายนายเอก ซึ่งพักอยู่หมู่บ้านอื่นมาหาน้องชายและไปคุยกับนายลิฟ นายสมศักดิ์ จึงเข้าไปบอกว่า มีอะไรให้ถามเขาก็ได้ เพราะอยู่ในเหตุการณ์ แต่นายวิเชีย บอกว่า ถ้าไม่เกี่ยวไม่ต้องมายุ่ง

จากนั้นนายวิเชียรเข้าไปเคลียร์ปัญหาในบ้านนายลิฟ พอคุยเสร็จ นายวิเชียรก็เดินปรี่เข้ามาหา บอกว่า "เก๋า" หรอ ก่อนที่นายวิเชียร พร้อมกับเพื่อนที่นั่งกระบะมาด้วยกันอีกนับ 10 คน จะเข้ามารุมทำร้ายเขาและนายลิฟ

1595404643854

หลังเกิดเหตุ นายสมศักดิ์ ไปหาหมอทีโรพยาบาล พบว่า มีรอยฟกช้ำและถลอกหลายแห่งทั้งตามลำตัวและนิ้วเท้า บริเวณหลังหูข้างขวามีรอยฉีกขาดเย็บ 14 เข็ม คาดว่าเกิดจากอาวุธที่เป็นไม้คมแฝก

1595401698197

นายสมศักดิ์ ยืนยันว่า ไม่เคยไปมีเรื่องกับนายวิเชียร ส่วนนายเอกกับนายลิฟ ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านก็เห็นคุยกันดีตามปกติ ไม่รู้ว่ามีปัญหาอะไรกันหรือไม่ หลังเกิดเรื่องได้เข้าแจ้งความ ที่สภ.เมืองสมุทรปราการ เพราะรู้สึกไม่ปลอดภัย เนื่องจากครอบครัวมีแต่ผู้หญิง
และเด็ก อยากให้ตำรวจช่วยติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ