"เอพี ไทยแลนด์" นำร่องเทรนด์วีดีโอเทอราปี เจาะใจลูกค้ารุ่นใหม่

27 ก.ค. 63

นายภมร ประเสริฐสรรค์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจกลุ่มสินค้าทาวน์โฮม บมจ. เอพี (ไทยแลนด์) เผยว่า ช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ผ่านมานั้น เราพบพฤติกรรมลูกค้าคนเมืองเจเนอเรชั่นใหม่ ที่ให้ความสนใจเข้าชมโครงการ สอบถามข้อมูล รวมถึงการจองทาวน์โฮมเครือเอพีผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์เป็นสัดส่วนที่เพิ่มมากขึ้น

แต่อีกหนึ่งความท้าทายใหม่ที่เกิดขึ้น เอพีฯ ในฐานะผู้ประกอบการอสังหาฯ เราจะยกระดับกลยุทธ์การตลาดอย่างไร เพื่อที่จะถ่ายทอดสุนทรียะและประสบการณ์ การอยู่อาศัย เพื่อที่จะเข้าไปนั่งอยู่ในใจลูกค้า โดยเฉพาะการให้ลูกค้าสามารถสัมผัสได้ถึงอารมณ์ความรู้สึก ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของการใช้ชีวิตที่ "บ้านกลางเมือง"

ดังนั้น เพื่อเป็นการเพิ่มโอกาสใหม่ในการต่อยอดสร้างการรับรู้ภาพลักษณ์ไฮเอนด์ทาวน์โฮม ภายใต้แบรนด์ บ้านกลางเมือง ที่จะเจาะลึกเข้าไปในใจลูกค้ากลุ่มนี้อย่างต่อเนื่อง เราได้นำร่องผลิตวีดีโอเทอราปีซีรีย์พิเศษ โดยใช้เทคนิค ASMR (หรือ Autonomous Sensory Meridian Response) ครั้งแรกของวงการอสังหาฯ ไทย ในการนำเสนอบรรทัดฐานการใช้ชีวิตที่ดีที่สุด ผ่านการสร้างสรรค์คอนเทนต์ภาพและเสียงรูปแบบพิเศษ ที่จะกระตุ้น ตรงไปยังระบบการรับรู้ (ระบบสมอง) ให้ผู้ฟังเกิดอารมณ์ความรู้สึกผ่อนคลาย ปลดปล่อยจากความเครียด เสมือนเป็นส่วนหนึ่งของเรื่องราวความสุขในการพักอาศัยภายในไฮเอนด์ทาวน์โฮม แบรนด์บ้านกลางเมือง

โดยล่าสุด เอพีฯ พร้อมส่งตรงวีดีโอเทอราปี 3 ประสบการณ์พิเศษ ที่จะเป็นเหมือนนักเทอราปีสส่วนตัว ช่วยให้เกิดการผ่อนคลายความเครียด พร้อมสร้างอารมณ์บวกแนวใหม่ และยังสะท้อนภาพลักษณ์แบรนด์และอรรถรสความสุขที่เกิดขึ้นจริงของการใช้ชีวิตในบ้านกลางเมือง ได้แก่

(1) ASMR GREENERY STORY – วิถีชีวิตที่ผ่อนคลายไปตามธรรมชาติที่ใกล้ชิดกว่าที่เคยสัมผัส
(2) ASMR PRIVACY STORY – วิถีชีวิตแห่งความเป็นส่วนตัวสงบจนได้ยินเสียงความคิดของตัวเอง
และ (3) ASMR CULTURE STORY – วิถีชีวิตที่ได้อยู่ท่ามกลางผู้คนที่ให้ความหมายกับการใช้ชีวิตในสังคมที่ดีร่วมกัน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม