สาวโต้เนรคุณชวนลูกหลานถืออีโต้รุมด่าแม่ พ้อที่ดินมรดกกลับถูกไล่ แม่แจงเป็นเจ้าของ (คลิป)

29 ก.ค. 63

โลกออนไลน์ แชร์คลิปสาวเสื้อฟ้ายืนอยู่อีกฝั่งของกำแพง โต้เถียงกับพี่ชายและแม่ตัวเอง เรื่องที่พี่ชายเอาทุกอย่างไปหมด แต่ตนเองถูกต่อว่าและถูกแม่ไล่ออกจากบ้าน

363912

โดยคลิปนี้ พี่ชายของหญิงเสื้อฟ้าเป็นคนถ่ายไว้ ก่อนนำมาโพสต์ระบุเนื้อหาว่า แม่ของตนมีบ้าน 2 หลัง ในพื้นที่เดียวกัน ต่อมาหลานสาวซึ่งเป็นลูกของน้องสาวคนเสื้อฟ้ามาขออยู่ด้วย แม่จึงให้อยู่บ้านอีกหลัง แต่น้องสาวทะเลาะกับแม่จนเรื่องถึงโรงพักมาแล้ว จึงสร้างกำแพงแบ่งเขตบ้าน 2 หลัง เพราะกลัวเกิดปัญหา

854139

ล่าสุดวันที่ 29 ก.ค.63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่บ้านที่เกิดเหตุ ต.ตะขบ อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา นางศรีนวล เทียมตะขม อายุ 73 ปี นำเอกสารหลักฐานโฉนดที่ดินมาให้ดู บอกว่า ตนเป็นผู้ครอบครองถูกต้องตามกฎหมาย

309547

บ้านที่ขายไปเป็นบ้านของตน ไม่ใช่ของสามีที่ทิ้งไว้ให้ ส่วนสามีตนก็มาทิ้งไป ตั้งแต่ลูกสาวอยู่ ป.2 ไม่เคยมารับผิดชอบ และไม่เคยให้อะไรตน มีแต่ล้างผลาญ และยังนำที่นาตนไป 4 ไร่ พร้อมกับบ้านอีกหลัง ตนจึงขายบ้านมาซื้อที่ตรงนี้อยู่ เนื้อที่ 1 ไร่ 3 งาน

858305

กระทั่งผ่านไปร่วม 30 ปี อดีตสามีตนเพิ่งจะโผล่มาทวงสิทธิ์ว่าที่ดินนี้ต้องมีส่วนได้ส่วนเสียด้วย ตนตัดสินใจไม่ให้ เพราะถ้าอยากได้ ก็ให้ไปฟ้องเอาเอง ส่วนก่อนที่จะมีเรื่องกัน ตนเห็นหลานลำบากจึงให้มาอยู่ได้ด้วยกัน ตนจึงกั้นรั้วในเมื่อ 10 วันก่อน พร้อมทำประตูรั้วเข้าออกใหม่เข้าออกคนละทางเพื่อตัดปัญหา เมื่อช่างมาทำ ลูกสาวก็ปิดล็อกประตู ใช้น้ำไม่ได้ ต้องปีนข้ามไปเปิดน้ำให้ช่างทำประตู เหมือนกับกลั่นแกล้ง ต่อมาตนจึงล็อกประตู แกล้งไม่ให้เข้าออกบ้าง

โดย น.ส.ปราณี เป็นลูกสาวคนเล็ก คนละพ่อกับอีก 3 คน นิสัยโหดร้ายมาก เถียงแม่ตลอด ทะเลาะกับตนบ่อย เคยเตะและผลักตนล้มทั้งยืน จากนั้น น.ส.ปราณี หนีไปอยู่กับสามีใหม่ ทิ้งลูกให้อยู่กับตน ต่อมาเมื่อ 2 เดือนก่อน ลูกสาวเพิ่งมาคุยดีด้วย มากับลูกสาวคนโตมาอ้อนขอแบ่งที่ดิน และขออยู่บ้านตนหลังที่ น.ส.ปราณี อยู่ตอนนี้ ส่วนที่ดินนี้เป็นชื่อตนคนเดียว ยังไม่แบ่งให้ใคร

142031

น.ส.ปราณี สุริยาบุตร อายุ 41 ปี เปิดเผยว่า ตนเป็นลูกสาวตนเล็กของนางศรีนวล ส่วนคนในคลิปเป็น นายวัลลภ พี่ชายคนคนละพ่อ เรื่องราวที่เกิดขึ้นในคลิปมาจากเมื่อก่อนที่ตนยังเด็ก ๆ พ่อตนมีบ้านหลังใหญ่ 1 หลัง ตอนนั้นแม่เลิกกับพ่อของพี่ชายคนนี้มาแล้ว แม่มีลูกติดมา 3 คน ต่อมาพ่อตนหนีแม่ไปมีเมียใหม่ ทิ้งบ้านหลังนี้ไว้ให้แม่กับ แม่จึงขายบ้านหลังแรกแล้วมาซื้อบ้านพร้อมที่ตรงนี้ 1 ไร่ 3 งาน ต่อมาตนไม่ได้อยู่ที่ดินนี้กับแม่ แล้วย้ายไปมีครอบครัว

420624

กระทั่งตนเลิกกับสามี อุ้มลูกสาวกลับมาหาเช่าบ้านอยู่ เพราะสู้ค่าเช่าไม่ไหว ก็หอบลูกไปอยู่ จ.สระบุรี กับญาติ ตอนนั้นลำบากมาก ไม่มีข้าวกิน กระทั่งกลับมาขออาศัยที่แม่ตรงนี้ พี่สาวจึงบอกให้แม่ตนยกที่ดินให้ตน เพราะตนไม่เคยได้อะไรเลยจากแม่ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาแม่ตนก็ไปโอนให้เรียบร้อยแล้ว

จากนั้น ตนให้ลูกสาวมาเข้าอยู่ แม่มาบอกว่าจะยึดเป็นของแม่คนเดียว พร้อมกับจะยกให้พี่ชายคนละพ่อ ตนคิดว่าไม่ยุติธรรม ตอนนี้แม่ให้มาไล่ตนและลูกสาวพร้อมหลานออกจากที่ดินนี้ ถ้าจะอยู่ต้องจ่ายเงิน 50,000 บาท ต่อมาวันที่ 27 ก.ค. 63 พี่ชายกลับมาบ้านบอกให้ตนออกไป หาว่าตนบุกรุก และถ้าตนไม่ออกก็ไปแจ้งความ ก่อนจะทะเลาะกันตามคลิป ตนยืนยันว่าถือครองถูกต้อง และขอตัดญาติไม่เกี่ยวข้องกันอีก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส