ล่าหลานตีนโหดกระทืบ 2 เฒ่าน่วม คนเจ็บตาปูดปัดไม่รู้ปม คาดเมาจนสติหลุด (คลิป)

31 ก.ค. 63

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Natthasit Runlee ได้โพสต์คลิปแฉพฤติการณ์ชายรายหนึ่ง ที่ได้ทำร้ายร่างกายคนแก่ 2 คน ที่มีศักดิ์เป็นน้า ทราบชื่อผู้ก่อเหตุ นายพิศธิยา สุขาภิรมย์ หรือแบงค์ อายุ 32 ปี โดยนายแบงค์ได้สวมใส่เสื้อของบริษัทขนส่งแห่งหนึ่ง และได้สวมกางเกงยีน 3 ส่วนขาสั้น

273243610260

ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บชื่อ นายวิชัย และนางพิชยา พุ่มอ่ำ สามีภรรยา อายุ 57 ปี ทำให้ทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บบริเวณตามศีรษะช้ำบวม และปวดตามร่างกาย โดยนางพิชยา จะได้รับบาดเจ็บมากกว่าสามี ซึ่งมีบาดแผลตรงบนคิ้วซ้าย เย็บจำนวน 4 เข็ม ด้านขวามีรอยถลอก เบ้าตาขวาพกช้ำตาปิดไม่สามารถลืมตาได้ เบ้าตาซ้ายมีรอยพกช้ำ ภายในตามีเลือดคั่ง ศีรษะช้ำ และตรวจตามร่างกายคาดว่าน่าจะถูกถีบ เหตุเกิดตรงบริเวณ เลขที่บ้าน 668 / 23 หมู่บ้านราชสีห์ทำ ซอย 3 แขวงบางด้วน เขตภาษีเจริญ กรุงเทพฯ 

-1

จากคลิปกล้องวงจรปิด จะเห็นได้ว่านายแบงค์ ได้เข้าไปในบ้านของนายวิชัย จากนั้นได้ทะเลาะกัน โดยผลักกันออกมาชกต่อยกันด้านนอก มีการขัดขืนกัน จนนายแบงค์ได้ผลักให้นายวิชัยล้มลง ก่อนจะใช้มือขวาบีบคอ ต่อยด้วยมือซ้าย ตรงบริเวณใบหน้าอย่างรัว ๆ นางพิชยาได้เข้ามาห้าม ขณะนั้นนายวิชัยได้ลุกขึ้นมานั่ง นายแบงค์ใช้เท้าซ้ายเตะไปตรงบริเวณใบหน้าของนายวิชัย ทำให้นายวิชัยล้มนอนลงไป แล้วมาล็อกตัวนางพิชยา พร้อมกับเตาะนายวิชัยอีกรอบ แล้วได้ใช้มือซ้ายชกต่อยนางพิชยา นายวิชัยลุกขึ้นมาอีกครั้ง ไม่ช้านายแบงค์ใช้เท้าซ้ายเตะบริเวณใบหน้าจนล้มนอนไปแบบแน่นิ่ง นางพิชยาได้มาห้าม จนถูกนายแบงค์ต่อยแบบรัว ๆ แล้วล้มลงไป หลังจากนั้นเพื่อนบ้านได้พานายวิชัย เข้าไปในบ้านและได้ขี่จักรยานยนต์ไปส่งนางพิชยาที่โรงพยาบาล

251212

ล่าสุดวันที่ 31 ก.ค.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้พูดคุยกับนางพิชยา พุ่มอ่ำ อายุ 57 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า เหตุเกิดในคืนวันที่ 28 กรกฎาคม 2563 ที่ผ่านมา เวลา 22.00 น. ตนกำลังเตรียมตัวเข้านอนหลับพักผ่อนบนชั้น 2 ของบ้าน กับหลานชายวัย 8 ขวบและ 2 ขวบ แต่ได้ยินเสียงนายวิชัยสามีเปิดประตูบ้าน จึงลงมาหาข้าวให้ทาน ขณะนั้นเห็นสามีอยู่ตรงประตูหน้าบ้านกำลังหาของ นายแบงค์หลานชายได้ยืนเกาะประตูอยู่นอกบ้าน ทั้งคู่ได้คุยกัน ไม่ทราบว่าคุยเรื่องอะไรกัน ตนได้ลงบันไดจากชั้นสองมายืนดู นายแบงค์ได้พูดว่า "มึงไม่เคยรักกูอยู่แล้ว" สามีตนได้โต้กลับไปว่า "มึงพูดแบบนี้เหรอ" นายแบงค์ได้เข้ามากระชากตัวของสามีตนออกไปต่อยนอกบ้าน

ทั้งนี้ตนได้เข้าไปห้ามบอกให้หยุดกระทำ แต่นายแบงค์ไม่ฟังกลับมาต่อยตน โดยใช้มือต่อย อย่างในคลิปกล้องวงจรปิด ตนได้รับบาดเจ็บตรงบริเวณบนคิ้วซ้ายเย็บ 4 เข็ม ภายในตามีเลือดคั่ง ศีรษะช้ำ ส่วนสามีได้นอนแน่นิ่งไปได้รับบาดเจ็บตรงบริเวณศีรษะพกช้ำ ใบหน้าพกช้ำ และตามตัวมีรอยช้ำ แต่ไม่ได้รับบาดเจ็บมากเท่าตน และขณะนั้นหลานชายวัย 8 ขวบก็ได้วิ่งออกไปร้องขอความช่วยเหลือ ส่วนหลานชายวัย 2 ขวบได้ยืนร้องไห้ หลังจากที่ตนไปทำแผลที่โรงพยาบาลนั้น นายแบงค์ได้กลับมาทำร้ายสามีของตนอีกรอบ โชคดีที่เพื่อนบ้านเข้ามาช่วยเหลือ

395218

โดยก่อนที่จะเกิดเรื่องนั้น สามีตนและนายแบงค์ได้ไป ดื่มสังสรรค์กินเลี้ยงวันเกิดหลานที่บ้านญาติ หลังจากสังสรรค์เสร็จแล้วพากันเดินกลับมาที่บ้าน สามีของตนก็ไม่น่าจะดื่มแอลกอฮอล์ เพราะอยู่ในช่วงเข้าพรรษา และปกติแล้วจะดื่มเพียงเล็กน้อยเพื่อให้เข้าสังคมได้ ส่วนนายแบงค์นั้นดื่มแอลกอฮอล์ตั้งแต่ช่วงกลางวันแล้ว ในการทะเลาะครั้งนี้ตนไม่ทราบว่านายแบงค์เมาแอลกอฮอล์ หรือจะเมาสารเสพติด เชื่อว่านายแบงค์น่าจะเสพสารเสพติดด้วย

นางพิชยา ยังกล่าวต่ออีกว่า ครอบครัวของตนและในแบงค์นั้นไม่ได้สุงสิงกัน แต่หากเจอกันข้างนอกก็จะมีการทักทายกันปกติ ด้วยนายแบงค์นั้นมีศักดิ์เป็นหลานของสามีของตน อดีตที่ผ่านมาของนายแบงค์นั้นพ่อแม่เสียชีวิตตั้งแต่วัย 2 ขวบ จึงอยู่ในความดูแลของย่า แต่ย่าก็มาดันเสียชีวิต ทำให้ไม่มีใครเลี้ยงดู จึงไปอยู่ในสถานสงเคราะห์ พอโตก็ไปเป็นทหาร มีครอบครัว ปัจจุบันนี้ตนก็ไม่ทราบว่านายแบงค์อาศัยอยู่ที่ไหน กับญาติคนอื่นนายแบงค์ก็ไม่เคยทำร้าย ลักษณะนิสัยของนายแบงค์นั้นเป็นคนเงียบเฉย เจอช่วงเทศกาลเท่านั้น ปีละ 2-3 ครั้ง

ทั้งนี้นายแบงค์ยังไม่ได้ติดต่อตนมา หากจะมาขอโทษตนก็ยังให้คำตอบไม่ได้ว่าจะให้อภัยหรือไม่ เพราะสิ่งที่นายแบงค์กระทำลงไปนั้นรุนแรงเกินไป ตนอยากถามนายแบงค์ว่า ทำไมถึงกล้ากับตนแบบนี้ ตนทำอะไรให้ นอกจากนี้หลังจากเกิดเรื่องแล้ว ตนยังได้ไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ภาษีเจริญและในวันที่ 3 สิงหาคม 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญไปสอบปากคำ

560511

นอกจากนี้ ทีมข่าวอยากได้เดินทางไปบ้านของนางจิต ญาติของผู้ก่อเหตุ ซึ่งขณะนี้นางจิตอยู่ในอาการเครียด เพราะไม่คิดว่าหลานและน้องชายจะทะเลาะกันรุนแรง เรื่องที่ทะเลาะกัน เป็นเรื่องของครอบครัว หลังจากเกิดเหตุ นายแบงค์ก็ไม่ได้ติดต่อมา ตนทราบเพียงว่านายแบงค์เช่าบ้านอยู่ แต่ไม่ทราบว่าเช่าอยู่แถวไหน ลักษณะนิสัยของนายแบงค์ก็ดี ไม่เคยทำร้ายใคร หลังจากนั้นนางจิตก็ขอไม่ให้สัมภาษณ์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส