“ซี ศิวัฒน์” ยัน! ไม่ใช่พิธีกรแอบกินทีมงาน ตามที่เพจดังใบ้คำ ลั่นถ้าใครทำก็คงปิดไม่มิด

2 ส.ค. 63

“ซี ศิวัฒน์” เปิดใจหลังมีกระแสข่าวเมาท์จากเพจดัง เจ๊มอย108 ออกมาแฉเรื่องราวของพิธีกรชายอารมณ์ดีแอบกินกับครีเอทีฟของรายการดังทั้งที่มีภรรยาแล้ว ซึ่งหวยก็ไปออกหนุ่มหลายคน ไม่ว่าจะเป็นหนุ่มกันต์ กันตถาวร , ดีเจพีเค และซี ศิวัฒน์

โดย “ซี ศิวัฒน์” บอกว่า “เห็นแล้ว ทุกคนส่งมาให้ผมดูหมดแล้ว ผมก็ขำ ไม่เป็นไร ก็แล้วแต่ มันไม่ใช่ผมอยู่แล้ว ทุกคนสามารถไปดูที่เวิร์คพอยท์ได้ ก็ไปถามเอาแล้วกัน ผมว่ามีคนรู้แล้วกันว่าเป็นใคร ฉะนั้นผมว่าผมไม่จำเป็นที่จะต้องอธิบายหรือแก้ตัวว่ามันไม่ใช่ผม หรือถ้าใครคิดว่าเป็นผมก็ไม่เป็นไร ก็แล้วแต่”

เพื่อนๆ ส่งมาเราว่าไงบ้าง?
“ก็ขำ ๆ กัน คนในเวิร์คพอยท์นั้นแหละส่งมา เขาก็มาอำผมว่าเป็นไงพิธีกรอารมณ์ดี แอบกินครีเอทีฟ วันนั้นเกือบจะเรียกครีเอทีฟมาถ่ายรูปด้วยกันแล้วลงรูปว่านี่เป็นเมียผมเอง แต่กลัวว่าจะดราม่าไง ผมว่าเรื่องแบบนี้ใครทำก็รู้แหละ มันปิดกันไม่ได้

เราไม่ออกมาชี้แจง ไม่กลัวคนเข้าใจผิด?
“ก็เข้าใจผิดกันอยู่แล้ว ถึงจะชี้แจงก็ยังมีคนเข้าใจผิด ฉะนั้นไม่ต้องชี้แจง แล้วแต่เลย อันไหนเป็นเรื่องจริงมันก็เป็นเรื่องจริงอยู่แล้ว อันไหนไม่จริงมันก็ไม่จริง ใครจะคิดยังไงก็ไม่ได้ว่าอะไร ก็แล้วแต่คุณ ผมรู้ว่าผมทำอะไรอยู่”

ภรรยา "เอมี่ กลิ่นประทุม" ว่าไง เขาไม่เข้าใจผิด?
“ไม่มี อย่างที่บอกถ้าเรื่องมันไม่จริง ยังไงมันก็ไม่จริง ผมไม่ได้ส่งให้เขาดู เขาเห็นข่าวก่อนผมอีก ประมาณ2-3 วันได้ ไม่รู้เหมือนกันว่าเขารู้ได้ยังไงคือเขาเห็นในเพจนั่นแหละ แต่เขาอ่านแล้วไม่ได้พูดอะไร ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน ก็ไม่รู้ว่าเขาเชื่อใจหรือแอบไปสืบมาแล้วก็ไม่รู้ ก็ไม่เป็นไร ก็แล้วแต่ ผมอยู่ในจุดที่ผมรู้ตัวว่าผมจะต้องทำตัวยังไง”

s__30138878

นอกจากนี้หนุ่มซี ยังได้อัปเดตถึงเรื่องทายาทด้วยว่า ตอนนี้ยังไม่ได้เปิดอู่ เพราะติดงานละคร กว่าจะปิดกล้องก็อีก 4 เดือน หลังจากนั้นจะค่อยไปปรึกษาหมอจริงจัง เพราะตั้งใจจะใช้วิธีทางวิทยาศาสตร์ เนื่องจากอายุเยอะกันทั้งคู่แล้ว หากใช้วิธีทางธรรมชาติลูกอาจจะเป็นอันตรายได้

ช่วงอยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติเป็นอย่างไรบ้าง?
“มันก็มีทั้งดีและไม่ดี ข้อดีคือเหมือนเราก็ได้หยุดพักตัวเอง ได้มีโอกาสอยู่กับครอบครัวจริง ๆ ได้ทำกิจกรรมที่บางทีเราอาจจะห่างหายมานานกับครอบครัวก็เป็นเรื่องที่ดี ส่วนที่ไม่ดีก็คือมันกินอย่างเดียวเลย มันอ้วน ไม่ได้ทำงานเลย ผมนี่ขึ้นมา5-6กิโลเลยนะ แล้วเดี๋ยวนี้กว่าจะลงได้ เราอายุเยอะแล้วมันไม่ง่าย มันยากมาก ก็ชวนเอมี่เขาออกกำลังกาย ที่บ้านมีห้องออกกำลังกายอยู่แล้ว ฟิตเนสก็ไม่ได้ไปเลย”

ตอนนี้ลดลงมาบ้างหรือยัง?
“ก็ลดลงมาบ้างแล้วนะ แต่มันลงมาน้อยมากๆ เป็นจุดๆ เพิ่มนี่มันเพิ่งไป6 แต่ละลงนี่ลดลงมา 0.2-0.5 แต่ก็ไม่เป็นไร เอาสุขภาพดีเป็นหลัก มันขึ้นมาแล้วเราก็เมนเทรนด์ ออกกำลังกายควบคู่ไปด้วย”

ได้มีเวลาให้ครอบครัวมากขึ้น?
“ได้มีเวลาอยู่กับภรรยานี่แหละ ทำอาหารด้วยกันทุกวัน ออกกำลังกายกัน ออกไปซื้อกับข้าวบ้างนิด ๆ หน่อย ๆ แล้วก็รีบกลับ”

ล่าสุดเข้าไปเมนต์ชมเอมี่ว่าสวยจังลูก คนเลยเอ๊ะ มีน้อง?
“ไม่ครับ ลูกนี่หมายถึงผมเรียกเมียผมแบบนี้ เมียผมก็เรียกผมว่าลูกเหมือนกัน เป็นคำสร้อย คำน่ารักๆ”

1596343081432

แฟนๆ ดีใจเก้อ?
“ก็ยังไม่มาครับ ก็มีการพูดคุยกันแล้ว อย่างที่ทุกคนทราบกัน รอปิดละครก่อน ไม่มีถือเคล็ด3 เดือน ถ้ามีนี่ผมรีบประกาศเลยไม่ต้องห่วง”

ทำไมถึงเปลี่ยนความคิดอยากมีลูกแล้ว?
“ก็เริ่มรู้สึกเห็นหลาน เห็นหลาย ๆ คน จริง ๆ ตอนนี้เขาก็ยังมีความคิดนั้นอยู่นะ แต่เขาเริ่มใจอ่อนลงมาบ้างแล้ว พอถึงเวลา จบละครของเขา เราก็ตั้งใจจะไปหาคุณหมอ ไปปรึกษาให้เป็นจริงเป็นจัง ตอนนี้ยังไม่ได้ปล่อยเพราะเขาติดถ่ายละครอยู่เลยยังปล่อยไม่ได้ คิดเยอะไง ก็น่าจะประมาณ 4 เดือนเลย ก็ไม่เป็นไร เอาระหว่างนี้เลยก็ได้ เดี๋ยวค่อยว่ากัน(หัวเราะ)”

เผื่อฟลุค?
“ครับผม”

มีกังวลบ้างไหมเราอายุเยอะแล้วด้วย?
“แน่นอนครับ เรื่องอายุเป็นปัจจัยหลักและปัจจัยสำคัญมากด้วยเกี่ยวกับเรื่องของการมีลูก ถึงได้บอกว่า ณ วันนี้ถ้าธรรมชาติจ๋าเลยนี่อันตราย ก็จะไม่ดีต่อทั้งตัวแม่และตัวลูก เราก็ไปคุยกับคุณหมอเลยดีกว่า เอาตัวที่พีคที่สุด แข็งแกร่งสุด ดีที่สุดมาเลยดีกว่า”

1596343137339

ตั้งใจแล้วยังไงก็พึ่งแพทย์?
“แน่นอนครับ มันดีกว่าด้วยอายุเราด้วย เพื่อความมั่นใจจริงๆ ตอนนี้วิวัฒนาการมันมาขนาดนี้แล้ว ก็ได้ ส่วนเรื่องธรรมชาติก็เป็นความสุขไป ส่วนที่จะมีลูกจริงๆ เราก็อยากจะให้สบายใจเราด้วย ทุกคนก็บอกอย่างนี้กันหมด วันเวลามันก็ไม่ได้เหมือนกับสมัยก่อน ถ้าเรายังวัยรุ่นอยู่เราธรรมชาติเต็มที่เลย ตอนนี้เราอายุทั้งสองคน”

แพลนมีกี่คน?
“ใจผมนะ อย่างน้อย ๆ ผมอยากจะมี2คน แต่ตอนนี้อายุเยอะแล้ว เอาซักคนนึงให้ได้ก่อนเถอะ”

กลัวเสียดายไหมที่เราเริ่มวางแผนครอบครัวช้าไป?
“ไม่เป็นไรหรอกครับ ถ้าผมโตมาจนถึงทุกวันนี้ได้นะ ลูกผมก็ต้องทำได้ ผมไม่ได้จะเลี้ยงเขาเพื่อให้เขามาดูแลผมนะ ไม่ได้อยากมีลูกเพื่อให้เขามาดูแลเราตอนแก่ ไม่เป็นไร ไม่ต้องดูแลก็ได้ เราก็มีสถานที่ของเรา ถ้ามันจะจบจริง ๆ มันก็มีที่ของมันอยู่แล้ว ก็คงเสียดายเวลาถ้ามีเขาขึ้นมาจริง ๆ แล้วเราอยากจะอยู่กับเขานาน ๆ แต่ก็ไม่เป็นไรหรอก ถ้ามันจะเกิดขึ้นจริง ๆ มันก็เป็นเรื่องธรรมชาติของชีวิต มันก็เป็นอย่างนี้แหละ”

1596343118577

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส