"หนิง ปณิตา" ตอบชัดปมภาพหลุดคู่ "ทนายเจมส์" ลั่นพร้อมยืนเคียงข้าง "เป้ย"

3 ส.ค. 63

"หนิง ปณิตา" ตอบชัดปมภาพหลุดคู่ "ทนายเจมส์" หลังโชเชียลเดาว่าเจ้าตัวออกมาปกป้องเพื่อนรัก "เป้ย ปานวาด" ปมดราม่ามือที่สาม รับ "เป้ย ปานวาด" กำลังใจดีขึ้น หลังเพื่อน ๆ พร้อมยืนเคียงข้าง

สืบเนื่องจากกรณีข่าวอักษรย่อเรื่องสามีภรรยาเตียงหักซุกกิ๊ก จนหวยไปตกที่ครอบครัวของอดีตนักแสดงนางร้าย "เป้ย ปานวาด" หน้ำซ้ำไม่พอเรื่องราวเหมือนจะลามปามไปยังเพื่อนซี้คนสนิทของสาวเป้ย อย่าง "หนิง ปณิตา" ก็ถูกโยงว่าเป็นหนึ่งในรายชื่อที่คู่กรณีโพสต์ถึงด้วย ประมาณว่าแท็กทีมช่วยเพื่อน ถึงขั้นมีภาพหลุดของสาว "หนิง ปณิตา" คู่กับ "ทนายเจมส์" ทนายความคนดัง ที่ก่อนหน้านี้ก็ได้โพสต์รูปคู่กับทาง "สาวเป้ย" ไปก่อนไม่กี่วัน งานนี้เลยทำให้หลายคนสงสัยว่าเตรียมดำเนินการทางกฏหมายแทนเพื่อนด้วยหรือเปล่า

โดยวันนี้เอง (3 สิงหาคม 2563) ทาง "หนิง ปณิตา" ได้ออกมาเล่าถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด โดยเจ้าตัวยอมรับว่า เรื่องราวที่เกิดขึ้นของ "เป้ย ปานวาด" ก็เป็นไปตามข่าว ส่วนตัวและเพื่อน ๆ คนอื่นก็พร้อมที่จะเป็นกำลังใจให้ และพร้อมซัพพอร์ตพร้อมยืนอยู่เคียงข้างเพื่อน ทั้งนี้ส่วนตัวเชื่อว่าจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในฐานะเป้ยที่เป็นภรรยาและเป็นแม่ของลูก คงจะผ่านพ้นวิกฤติที่เกิดขึ้นไปได้

ยอมรับทาง "เป้น ปานวาด" เองก็เข้ามาปรึกษาและพูดคุยกันบ้าง ส่วนตัวก็พร้อมส่งกำลังใจให้เขามาโดยตลอด เพราะส่วนตัวก็ทราบเรื่องราวมาตลอด หน้าที่ที่ดีที่สุดของเพื่อนคือการให้กำลังใจ และซัพพอร์ตเขา ทั้งนี้ส่วนตัวก็ได้แนะนำว่าให้เขาเองมองปัญหาและอุปสรรคที่เกิดขึ้นในแง่ที่ดี เพราะจะทำให้ครอบครัวของเราเข้มแข็ง

ย้ำตอนนี้สภาพจิตใจของ "เป้ย ปานวาด" ดีขึ้นจากกำลังใจ ลั่นครอบครัวของเป้ยไม่มีปัญหาถึงขั้นโกรธหรือแยกทางกับสามี แนะชาวโชเชียลหากยังไม่ทราบเรื่องราวที่ลึกจริง ๆ ไม่ควรคอมเมนต์ด่าทั้งฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง

เมื่อถามถึงเรื่องราวดังกล่าวถึงขั้นมีการเเจ้งความ ส่วนตัวทาง "เป้ย ปานวาด" เองได้มีการดำเนินการอย่างไร โดยทาง "หนิง ปณิตา" เล่าว่า ส่วนตัวทราบมาตลอดว่าเป้ย จะดำเนินการอะไรอย่างไร แต่ก็ได้บอกกับทางเขาว่า ทุกอย่างต้องทำด้วยความมีสติ และนิ่ง อยู่เฉยๆ ไม่ต้องทำอะไร ปัญหาทุกทางหากคิดไม่ออกว่าจะทำอย่างไรก็ให้อยู่นิ่งๆ แล้วทุกอย่างจะคลี่คลายและมีทางออก

ส่วนกระเเสข่าวว่าเพื่อนของเป้ยไม่ยอมหยุด ต้องบอกว่าไม่จริงเพราะสมัยนี้ทุกคนต่างมีหน้าที่การงานที่หลากหลายออกไป คงไม่เอาเวลาไปเสียเปล่ากับเรื่องดังกล่าว

เมื่อถามถึงภาพหลุดของ "หนิง ปณิตา" กับทนายเจมส์ ที่เป็นทนายคนเดียวกับทาง "เป้ย ปานวาด"ที่ได้มีภาพหลุดมาก่อนหน้านี้ จนทำให้ใครหลายคนมองว่าเราเองเตรียมดำเนินการทางกฏหมายแทนเพื่อนด้วยหรือเปล่า

jm(2)

โดยทาง "หนิง ปณิตา" ยอมรับว่าไปพูดคุยกับทาง "ทนายเจมส์" จริง แต่การไปพบและพูดคุยนั้นต้องบอกว่าไม่เกี่ยวกับเรื่องราวของ "เป้ย ปานวาด" เพราะทางทนายเจมส์เองก็เป็นทนายที่ตนไว้ใจในการทำคดีความมาหลายคดีแล้ว รวมถึงยังเป็นที่ปรึกษาเกี่ยวกับกฎหมายในหลายๆ เรื่องของตน

ย้ำวันดังกล่าวที่พูดคุยกับทางทนายเจมส์นั้นไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องของ "เป้ย ปานวาด" แต่เป็นการพูดคุยปรึกษาเกี่ยวกับเรื่องกฎหมายในส่วนของละครที่ตนกำลังจะสร้างขึ้นมา โดยละครเรื่องดังกล่าวนั้นเป็นเรื่องราวที่มีหลายส่วนเกี่ยวข้องกับข้อกฎหมาย ที่อยู่ในขั้นตอนการทำบท รับการพูดคุยวันนี้ส่วนตัวแอบมีถามถึงเรื่องของเป้ย ปานวาดกับทางทนายเจมส์ แต่ในส่วนข้อมูลนั้นส่วนตัวไม่อยากจะพูด แต่ขอให้เป็นหน้าที่ของเจ้าตัวในการตอบจะดีที่สุด เชื่อทุกอย่างจะคลี่คลาย เพราะไม่ว่าฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งก็ไม่อยากมีปัญหาในเรื่องข่าวแบบนี้ สุดท้ายแล้วเด็กตาดำๆ ที่เรียกว่าลูกเขาคงไม่อยากมารับรู้อะไรแบบนี้

1596444046592

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส