เปิดภาพสุดท้ายนาทีเด็กสาว ม.5 เดินริมทางก่อนถูกน้ำพัดจมดับ แม่เผยลางได้กลิ่นธูป (คลิป)

4 ส.ค. 63

เมื่อวันที่ 4 ส.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านเลขที่ 4 หมู่ 16 ต.นากลาง อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งศพบำเพ็ญกุศลของ น.ส.สุรจิตรา ทองจินดา หรือ น้องอาย อายุ 17 ปี นักเรียนม.5 โรงเรียนมัธยมศึกษาในอำเภอนากลาง (โรงเรียนคำแสนวิทยาสรรค์)

980949227984

น.ส.ชมพู จันทะบัว อายุ 44 ปี ผู้เป็นแม่ของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ปกติน้องจะเป็นคนที่ตัวเล็ก ว่ายน้ำไม่เป็น เป็นคนเงียบ ๆ ไม่ค่อยพูด เมื่อวันอาทิตย์ได้ไปอบรมเสร็จแล้วครูปล่อยให้กลับบ้านมาตอนเที่ยง และจะมากินหมูกระทะ แต่ร้านหมูกระทะน้ำท่วม จึงขอแยกทางเดินกลับบ้าน ไม่ให้เพื่อนมาส่ง เกรงใจเพื่อนที่มาส่ง พี่ชายโทรศัพท์ตามกลับบ้านพอดี จึงคาดว่าขณะที่น้องเดินมาริมถนนช่วงที่น้ำขึ้นและไหลแรง ช่วงนั้นมีรถวิ่งสวนกันอาจจะทำให้คลื่นน้ำของรถซัดร่างของน้องไปกับกระแสน้ำ

597669

โดยทางญาติเมื่อเห็นภาพจากคลิปที่มีคนส่งให้ ก็ยืนยันว่าเป็นน้องอายจริง ก่อนที่จะเสียชีวิต ก่อนที่น้องจะเสียชีวิตนั้นก็ไม่ได้มีอะไรที่บอกเหตุที่จะทำให้น้องอายต้องมาเสียชีวิต มีแต่เพียงได้กลิ่นธูป

866159

นอกจากนี้ทางด้านนายสมเจตน์ จงศุภวิศาลกิจ ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองบัวลำภู ได้มอบหมายให้นายสันติ เหล่าบุญเสงี่ยม รองผู้ว่าราชการจังหวัดหนองบัวลำภู ไปเยี่ยมครอบครัวและให้กำลังใจกับครอบครัวผู้สูญเสีย ซึ่งการช่วยเหลือก็ได้มีการช่วยเหลือไปตามอำนาจ

906982719037

โดยมีทั้งนายกเหล่ากาชาดก็ได้มาให้การช่วยเหลือ พร้อมด้วยพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ซึ่งทางราชการก็ไม่คาดคิดเลยว่าจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ หากใครที่ต้องการจะช่วยเหลือครอบครัวผู้เสียชีวิตก็สามารถบริจาคช่วยเหลือได้ผ่านมาทางเทศบาลนากลางหรือทางจังหวัด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส