ผัวเดือดเจอเมียพาชายคนสนิทเข้าบ้าน คว้าปืนยิงทะลุหลัง คนเห็นใจติดคุกเพราะพิษหึง (คลิป)

5 ส.ค. 63

เมื่อวันที่ 5 ส.ค.63 ช่วงเวลาประมาณ 13.00 น. ที่บ้านหมู่ 5 ต.ธรรมศาลา อ.เมือง จ.นครปฐม เกิดเหตุยิงกันปมหึงหวงกัน

810760422739

ผู้ก่อเหตุคือ นายอานนท์ วัฒน์ผดุงเกียรติ อายุ 51 ปี ใช้ปืนยิงบริเวณใต้ราวนมของนายมะดารี ดีมุง หรือ จีจี้ ทะลุออกหลังถากแก้มของ น.ส.ศิริธร แซ่อึ้ง หรือ จิ๋ม ภรรยา หลังจากที่เปิดประตูห้องเข้าไปเจอทั้งคู่อยู่ด้วยกันภายในร้านขายของชำ

545273606269titled

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่เกิดเหตุ พบเป็นตึกแถว 2 คูหา สูง 3 ชั้น ชั้นล่างเปิดเป็นร้านค้า ขณะนี้ถูกปิดล็อก นายหนุ่ม (นามสมมติ) ชาวบ้านในพื้นที่ เล่าว่า ช่วงเวลาประมาณ 13.00 น. นายอานนท์เปิดประตูห้องนอนเข้าไปเจอนางสาวจิ๋ม อยู่กับนายจีจี้ จึงบันดาลโทสะ คว้าปืนยิงนายจีจี้ทะลุใต้ราวนมออกหลัง ถากหน้าของนางสาวจิ๋ม จากนั้นนายอานนท์ก็รอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.สามควายเผือก

479722

ส่วนนิสัยใจคอของนายอานนท์ เป็นคนอัธยาศัยดี เป็นที่รักของชาวบ้าน เมื่อเกิดเหตุเช่นนี้ขึ้น ทำให้มีแต่คนสงสารนายอานนท์ ส่วนนางสาวจิ๋มเป็นคนนิ่งเงียบ และนายจีจี้เป็นชาวใต้ที่เพิ่งย้ายมาทำงานโรงงานเหล็กในพื้นที่ได้ไม่นาน ชอบดื่มสุรา และมักจะไปนั่งดื่มบริเวณหน้าร้านของนายอานนท์อยู่บ่อยครั้ง

cg

เหตุการณ์นี้เป็นที่ตกใจของชาวบ้าน เนื่องจากชาวบ้านทุกคนรู้พร้อมกันว่านางสาวจิ๋มอยู่กับนายจีจี้ แต่ตนคาดว่านายอานนท์น่าจะระแคะระคายมาก่อนหน้านี้สักพักแล้ว ซึ่งตนทราบมาว่าในวันนี้นายจีจี้ลางานมาหานางสาวจิ๋ม

205457

ล่าสุด อาการของนายมะดารี ดีมุง หรือ จีจี้ ปลอดภัยดี แต่ยังคงพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สามควายเผือก ให้ข้อมูลว่า เตรียมจะแจ้งข้อหาพยายามฆ่าแก่นายอานนท์ ผู้ต้องหา โดยขณะนี้ยังไม่มีการสอบปากคำใด ๆ กับผู้ต้องหาและผู้บาดเจ็บ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส