หนุ่มหึงเมียติดหมอลำไม่กลับบ้านคว้า 9 มม.ส่องดับ วิ่งหาคนช่วยบอก “ฆ่าตายแล้ว” (คลิป)

6 ส.ค. 63

จากกรณีวันที่ 5 ส.ค. 63 ร.ต.อ.ดาวรุ่ง เทาทองสุข รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น รับแจ้งเหตุสามีใช้อาวุธปืนยิงภรรยาเสียชีวิตภายในบ้านพัก ต.นาหนองทุ่ม อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น จึงประสานแพทย์ ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน รุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.รัตนสุข คำวงศ์ ผกก.สภ.ชุมแพ ตำรวจชุดสืบสวนและหน่วยกู้ภัยจีแชเกาะ

927311

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียว ด้านหน้าเปิดเป็นร้านเสริมสวย พบนายอนุรุจน์ เพ็งคำสี อายุ 34 ปี รอมอบตัวอยู่พร้อมอาวุธปืนขนาด 9 มม.

520933

ส่วนภายในห้องครัวด้านหลังพบศพ น.ส.มุทิตา อายุ 43 ปี เจ้าของบ้าน เจ้าของร้านเสริมสวย สภาพนอนหงายจมกองเลือด มีบาดแผลกระสุนปืนยิงเข้าขวา 1 นัด ใต้ขอบตาขวา 1 นัด

651771

ล่าสุด วันที่ 6 ส.ค. 63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมาที่จุดเกิดเหตุ บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศก ครอบครัวผู้เสียชีวิตและเพื่อบ้านร่วมทำพิธีสวดอภิธรรมศพ

1201655

หลังจากเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการสอบสวน นายอนุรุจน์ให้การยอมรับสารภาพว่ายิง น.ส.มุทิตา หรือ ไก่ ซึ่งเป็นภรรยาจริง เนื่องจากบันดาลโทสะ หลังทะเลาะมีปากเสียงกันอย่างรุนแรงภายในบ้าน แล้วถูกภรรยาทุบตี พูดจาท้าทาย ด้วยความโมโหจึงวิ่งไปหยิบปืนภายในห้องนอน ออกมายิงใส่ภรรยาจนเสียชีวิต แล้วรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมตะโกนบอกชาวบ้านว่าฆ่าเมียตายแล้ว

titled630969

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวนายอนุรุจน์ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพบริเวณจุดเกิดเหตุ จุดบริเวณกลางบ้านที่มีการทะเลาะกัน ก่อนที่จะพาไปชี้จุดที่เอาอาวุธปืนภายในห้องนอน และจุดที่ใช้อาวุธปืนยิงภรรยาบริเวณห้องครัวจนเสียชีวิต และจุดสุดท้าย คือบริเวณหน้าบ้าน ที่นายอนุรุจน์ตระโกนบอกชาวบ้านว่าได้ลงมือยิงภรรยาจนเสียชีวิต

cg

ก่อนควบคุมตัวไปสอบสวน เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหาในความผิดฐาน ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, พ.ร.บ.อาวุธปืนฯ ก่อนส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป โดยปมเหตุมาจากที่ผู้ก่อเหตุหึงหวงภรรยาหลังไปดูหมอลำแล้วไม่กลับบ้าน

574145

นางจงจิตร แก้วโย อายุ 72 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ลูกสาวตนเป็นคนดี ขยันขันแข็งทำงาน มีอาชีพเปิดร้านเสริมสวยอยู่ที่บ้าน ไม่เคยมีปัญหากับใคร หลังจากเกิดเหตุ ตนเองก็รู้สึกเสียใจจนพูดอะไรไม่ถูกที่ลูกต้องมาจากไปอย่างกะทัน อีกทั้งคิดว่า
นายอนุรุจน์ทำเกินกว่าเหตุเกินไป มีปัญหาอะไรกันทำไมไม่มาคุยกันดี ๆ ตนเองเลี้ยงลูกมา ทำไมถึงต้องมาทำลูกตนแบบนี้

ตอนนี้ตนโกรธมาก แต่ก็ไม่รู้จะทำอย่างไร และก็ไม่รู้ว่านายอนุรุจน์คิดอะไรอยู่ถึงได้มาลงมือกับลูกสาวของตนเองแบบนี้ หลังจากนี้ ก็อยากจะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส