เก๋งถอยเหยียบหมาพิการ อ้างรถเตี้ยมองไม่เห็น เจ้าของรับโกรธแต่ให้อภัย (คลิป)

8 ส.ค. 63

จากกรณีเมื่อช่วงวันที่ 5 ส.ค. 63 นางปานเจิด ชื่นชม อายุ 45 ปี เจ้าของร้านขายของชำในซอยหนองหว้า ต.ห้วยโป่ง อ.เมือง จ.ระยอง แจ้งว่า ได้ปิดร้านขายของชำแล้ว และอยู่ภายในบ้านประมานเกือบ 23.00 น. ได้ยินเสียงหมาที่เลี้ยงไว้ ชื่อ "ขวัญเด่น" อายุ 9 ปีร้องเสียงดังด้วยความเจ็บปวด

446946612335

ซึ่งได้ให้แฟนชื่อ นายมอญ ชื่นชม อายุ 49 ปี ออกมาดูไม่ทัน แต่เห็นรถที่เหยียบสุนัข จึงได้ไปเปิดภาพจากกล้องวงจรปิด เห็นรถฮอนด้าแจส สีขาว ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน ได้ขับขี่เลยหน้าร้าน และได้ขับขี่ถอยรถยนต์มาทับร่างของสุนัข อยู่ที่บริเวณหัวมุมร้าน ก่อนจะขับหลบหนีไป จึงมีการส่งคลิปให้เพจเฟซบุ๊กนำไปโพสต์

file

จนเมื่อคืนวันที่ 6 ส.ค. 63 ที่ผ่านทาง คนที่ถอยรถชนสุนัขชื่อ นายช็อป ติดต่อเข้ามาพูดคุย เนื่องจากทนกระแสโซเชียลมีเดียวโจมตีไม่ไหว เข้ามาขอโทษผ่านโซเชียล และได้นำอาหารสุนัขจำนวน 1 ถุงมามอบให้เพื่อแสดงความรับผิดชอบ และกล่าวเพียงว่าไม่ได้ตั้งใจขับทับสุนัข แต่เนื่องจากไม่เห็นว่ามีสุนัขอยู่บริเวณนั้นจนได้ยินเสียงร้อง และขับออกไปด้วยความตกใจ

349013

ด้านเจ้าของสุนัข เปิดใจว่า ตนไม่ได้ติดใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว อีกทั้งคนขับที่ก่อเหตุก็เข้ามาแสดงตัวและรับผิดชอบแล้ว พร้อมเสนอช่วยจ่ายค่ารักษา แต่ตนไม่ได้รับไว้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส