คณะกรรมการรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 11 ร่อนจดหมายแจงดราม่า "ใหม่-เบลล่า" ไม่มีชื่อเข้าชิงนำหญิง!!

8 ส.ค. 63

หลังจากที่เผยรายชื่อผู้เข้าชิงรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 11 ก็เกิดดราม่ากันชุดใหญ่ทันที เพราะว่า ไม่มีชื่อ "ใหม่ เจริญปุระ" และ "เบลล่า ราณี แคมเปน" เข้าชิงรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม จนสังคมเกิดคำถามว่าทำไมถึงไม่มีชื่อนักแสดง2ท่านนี้ โดยล่าสุด ทางสมาพันธ์สมาคมวิชาชีพวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ ได้ออกจดหมายชี้แจงให้กับสื่อมวลชนถึงประเด็นดังกล่าว ...
““เนื่องจากเกิดกระแสที่พูดถึงกันมากในขณะนี้ กับกรณีว่าเหตุใด จึงไม่มีชื่อของ 2 นักแสดงอย่าง “เบลล่า ราณี” และ “ใหม่ เจริญปุระ” จากละคร “กรงกรรม” เข้าชิงรางวัล “นาฏราช” ในครั้งนี้ทางสมาพันธ์สมาคมวิชาชีพวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ ขอชี้แจงดังนี้ว่า เงื่อนไขในการได้เข้าชิงรางวัล “นาฏราช” ในสาขาต่างๆ นั้น ทางสถานีจะเป็นผู้พิจารณาส่งเข้าประกวดเอง ไม่ใช่ทางสมาพันธ์สมาคมฯ เป็นผู้คัดเลือกแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- อมรินทร์ ทีวี เข้าชิงรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 11 , 6 รางวัล...!!


สำหรับการประกวดในครั้งนี้ ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ไม่ได้เสนอชื่อของนักแสดงจากละครเรื่อง “กรงกรรม” เข้ามาประกวดในสาขา “นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม” จึงไม่มีชื่อของ 2 นักแสดงสาว “ใหม่ เจริญปุระ” หรือ “เบลล่า ราณี” จากละครเรื่อง “กรงกรรม” ในปีนี้ แต่ส่งประกวดในสาขา
ทีมนักแสดงยอดเยี่ยม
บทละครโทรทัศน์ยอดเยี่ยม
ผู้กำกับละครยอดเยี่ยม
นักแสดงนำชายยอดเยี่ยม
นักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม
เพลงละครยอดเยี่ยม และผลงานที่ส่งมา ได้เข้าชิงทุกรางวัล

s__66101394

ทั้งนี้ คณะกรมการ "นาฏราช" เน้นย้ำเสมอเรื่องคุณภาพและความยุติธรรม ตลอด 10 ปีที่ผ่านมา โดยการตัดสินผลรางวัล จะมาจากการ่วมลงคะแนนเสียงของคนในวิชาชีพวิทยุและโทรทัศน์ที่มอบให้กับผลงานดีเด่นในด้านต่างๆ จนกลายเป็นรางวัลคุณภาพ ที่การันตีผลงานและความภาคภูมิใจสูงสุดของผู้ได้รับรางวัล

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส