เปิดวงจรปิดล่ากระบะตีนผี ทับร่างสาวกลางถนนดับสลด ญาติวอนโผล่รับผิด - ขมาศพ (คลิป)

9 ส.ค. 63

จากกรณีเมื่อเวลาประมาณ 02.00 ของวันที่ 5 สิงหาคม 63 ได้เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักล้ม แล้วมีรถยนต์กระบะมา วิ่งด้วยความเร็วมาทับซ้ำจน น.ส.จิราภรณ์ การปลูก อายุ 23 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส ท่ามกลางสายฝนอยู่กลางถนน บริเวณแยกหนวดปลาหมึก หน้าสถานีน้ำมัน ฝั่งขาออกตลาดสัตหีบ ม.1 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

238142

ส่วนผู้ขับขี่รถยนต์กระบะกลับไม่เหลี่ยวแล ขับหนีไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น สร้างความสะเทือนใจให้กับแฟนหนุ่มและครอบครัวเป็นอย่างมาก

309084

ล่าสุดเมื่อวันที่ 9 ส.ค.63 นายพงษ์ศิริ มีสมวงษ์ อายุ 30 ปี แฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิต ได้นำกล้องวงจรปิดมาเปิดเผยกับสื่อมวลชน ให้ช่วยนำเสนอเพื่อหาเบาะแสของกระบะตีนผีที่ยังหลบหนีลอยนวลอยู่ในขณะนี้ พร้อมทั้งเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ในวันที่เกิดเหตุ แฟนสาวกำลัง ขี่รถจักรยานยนต์กลับที่พัก แต่ช่วงเวลาดังกล่าวมีฝนตกทำให้รถเสียหลักล้มอยู่กลางถนน

780623

แต่จังหวะนั้นได้มีรถยนต์กระบะขับมาด้วยความเร็ว แล้วทับซ้ำจนเป็นเหตุให้แฟนสาวเสียชีวิต ซึ่งกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพไว้ได้ ตนได้นำไปมอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไว้เป็นหลักฐานแล้ว แต่อยู่ในระหว่างติดตาม ตนจึงนำกล้องมามอบให้สื่อมวลชนเพื่อเป็นกระบอกเสียงในการติดตามคนขับกระบะอีกช่องทางหนึ่ง

839891

อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ.ปัญญา ดำเล็ก ผกก.สภ.สัตหีบ หลังรับทราบเรื่องแล้วก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้สั่งการให้ตำรวจชุดสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดตลอดเส้นทาง ทั้งก่อนเกิดเหตุและตามเส้นทางที่หลบหนีไป พร้อมให้คำมั่นสัญญาว่าจะติดตามผู้ขับขี่รถยนต์คนนี้มาดำเนินการตามกระบวนการทางกฎหมายเพื่อความเป็นธรรมให้กับครอบครัวผู้ตายอย่างแน่นอน

141471

ขณะที่นางสมศรี มีสมวงษ์ แม่สะใภ้ของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตนรู้สึกสงสารผู้ตาย ที่ถูกคนขับรถกระทับทับซ้ำแล้วไม่ลงมาดูเลย แต่เชื่อว่าคนขับกระบะต้องรู้ว่าเหยียบคน อยากรู้ว่าจิตใจของเขาทำด้วยอะไร คิดว่าผู้ตายเป็นหมู หมา กา ไก่ อย่างนั้นหรือ ตนไม่เข้าใจเลยว่าเหตุใดทำไมไม่ลงมาดู หดหูใจอย่างมาก 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส