"นุ๊ก สุทธิดา" เผยข้อความสุดซึ้งจาก "นิ้ง กุลสตรี" เกิดกี่ครั้งก็ขอให้เป็นพี่น้องกัน!

11 ส.ค. 63

"นุ๊ก สุทธิดา" เผยข้อความ "นิ้ง กุลสตรี" ไลน์มาขอบคุณหลังเข้าเยี่ยมที่โรงพยาบาล "ขอโทษด้วยนะที่ไม่ค่อยได้มองหน้านุ๊กกับเต๋าเลย พี่จะร้องไห้ พี่ไม่กล้ามอง พี่รู้สึกดีใจที่น้องมา พี่ไม่รู้จะทำยังไง ให้เกิดกันกี่ครั้งก็ขอให้เป็นพี่น้องกัน"

"นุ๊ก สุทธิดา" เล่าโมเมนต์ที่เจ้าตัวได้เดินทางไปเยี่ยมพี่ที่รักในวงการ อย่าง "นิ้ง กุลสตรี" ที่ป่วยด้วยโรคไขกระดูกบกพร่อง เรียกว่าเป็นอีกซีนที่เพื่อนรักมอบให้แก่กันในขณะที่ไปเยี่ยม จนทำให้น้ำตาตกกันเป็นแถว

โดยทางเจ้าตัวเล่าให้ฟังว่าช่วงแรกที่เห็นข่าวพี่นิ้งนั้น ส่วนตัวก็เข้ารับการรักษาอยู่ที่โรงพยาบาลแล้วบังเอิญทาง "เต๋า สมชาย" ได้ไลน์มาหาในช่วงนั้น ส่วนตัวไม่ได้ตอบกลับ แต่พอออกมาจากโรงพยาบาลก็ได้โทรไปหา "พี่เต๋า" เขาก็เลยชวนไปเยี่ยมกัน พร้อมบอกว่าจะร้องเพลงให้พี่นิ้งด้วยกัน ซึ่งโมเมนต์ที่เกิดขึ้นก็เป็นไปตามคลิปที่หลายคนได้เห็น

คือช่วงนั้นเองทางพี่นิ้งเขาเพิ่งตื่น เลยได้เข้าไปเยี่ยมในช่วงเวลาสั้นๆ แต่สิ่งที่รับรู้ได้คือพี่นิ้งเองก็ ไม่ได้มีการพูดอะไรเนื่องจากด้วยร่างกายที่อาจจะยังไม่พร้อม แต่ทุกอย่างวันนั้นตนและพี่เต๋าสามารถรับรู้ได้จากแววตาที่สื่อสารออกมาให้เรา เหมือนมีคำพูดบางอย่างที่อยากจะพูดให้เราทั้ง 2

จนกระทั้งหลังจากที่กลับบ้านมาทางพี่นิ้งเองก็ได้ส่งไลน์มาหาว่า "ขอโทษด้วยนะที่ไม่ค่อยได้มองหน้านุ๊กกับเต๋าเลย พี่จะร้องไห้ พี่ไม่กล้ามอง พี่รู้สึกดีใจที่น้องมา พี่ไม่รู้จะทำยังไง ให้เกิดกันกี่ครั้งก็ขอให้เป็นพี่น้องกัน" ซึ่งเราก็เข้าใจทางพี่นิ้ง

นอกจากนี้ยังเผยว่า ความสัมพันธ์ของตนและนิ้งนั้นเรียกว่าเป็นศิลปินยุค 90 ที่อยู่ค่ายเดียวกันโดยที่ไม่มีปัญหากันแม้แต่ครั้งเดียว สมัยนั้นทั้งคู่มีไลฟ์สไตล์ที่ต่างกันทำให้ไม่มีการข่มกัน เลยไม่มีปัญหาซึ่งกันและกัน ทำให้ทั้งสองผูกพันกันมาก

no2

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส