เฒ่าหวงคนแซวเมียฟันดับอนาถ 2 ศพ ลูกเผยลับมีดเตรียมฆ่า ก่อนยิงกรอกปากหนีผิด (คลิป)

11 ส.ค. 63

กรณีร.ต.ท.จีรพงศ์ เกิดเรณู รอง.สวส.สภ.สังขละบุรี ขณะปฎิบัติหน้าที่ร้อยเวรได้รับแจ้งจาก นายประสงค์ สังขสวุรรณ สมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบลไล่โว่ หมู่ 4 บ้านไล่โว่-สาละวะ ว่าได้รับแจ้งทางไลน์จากชาวบ้าน มีเหตุฆ่ากันตายจำนวน 3 ศพ จึงมาแจ้งเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบข้อมูลไว้ในเบื้องต้น

623119760949489354

ร.ต.ท.จีรพงศ์ เกิดเรณู จึงได้แจ้งผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่แพทย์ประจำโรงพยาบาลสังขละบุรี เพื่อเตรียมตัวเข้าพื้นที่บ้านไล่โว่ ซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร เป็นพื้นที่ห่างไกลและมีความยากลำบากในการเดินทาง โดยมีระยะทางห่างจากตัวอำเภอสังขละบุรี ประมาณ 23 กม.

ล่าสุดวันที่ 11 ส.ค.63 ร.ต.ท.จีรพงศ์ เกิดเรณู พร้อมด้วย พญ.วีระภรณ์ วิวัฒนเกษมสุข พร้อมด้วย นายสมชาย วุฒิพิมลวิทยา นายก อบต.ไล่โว่ จึงได้เดินทางเข้าพื้นที่บ้านไล่โว่ ด้วยรถยนต์ขับเคลื่อน 4 ล้อ ของ.อบต.ไล่โว่ จำนวน 2 คัน ใช้เวลาเดินทางกว่า 2 ชม. บนเส้นทางที่ยากลำบาก จึงถึงที่เกิดเหตุ โดยมีนายคมสันต์ พิทักษ์ชาติคีรี ผู้ใหญ่บ้าน และ ร.ท.กรันชัย ภควัฒน์นานนท์ หัวหน้าชุดประสานงานโครงการพัฒนาชุมชนฯ และชาวบ้านจำนวนมากในที่เกิดเหตุ

916337

โดยบนถนนคอนกรีตกลางหมู่บ้าน เยื้อง ๆ กับบ้านเลขที่ 19 หมู่ที่ 4 ต.ไล่โว่ อ.สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี พบศพนายชาตรี สังขฐิติ อายุ 47 ปี ชาวบ้านบ้านสะเนพ่อง หมู่ที่ 1 ต.ไล่โว่ อ.สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี นอนเสียชีวิต โดยมีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคม จากต้นคอขวาเฉียงลงไปยังไหล่ซ้าย จนคอหวิดขาด นอกจากนั้นที่บ้านเลขที่ 2/2 เป็นบ้านไม้ไผ่ยกพื้นสูง พบศพ นายชำนิ แก้วชลาลัย อายุ 62 ปี เจ้าของบ้านนอนเสียชีวิตอยู่บริเวณพื้นดิน โดยมีร่องรอยบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคมบริเวณลำคอเป็นแผลฉกรรจ์ จำนวน 3 แผลด้วยกัน โดยศพที่ 2 อยู่ห่างจากศพแรกประมาณ 150 เมตร

112708

ต่อจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้เดินทางไปยังบริเวณ ด้านหลังของบ้านเลขที่ 19 ซึ่งห่างจากบ้านประมาณ 15 เมตร พบศพนายพอทุ่ง ไม่มีนามสกุล อายุ 54 ปี เจ้าของบ้าน นอนเสียชีวิตในสภาพที่กอดปืนไว้กับอก บริเวณริมฝีปากมีเขม่าดินปืนเกาะอยู่ ข้าง ๆ ศพพบอุปกรณ์ของปืนตกอยู่ ห่างจากจุดที่พบศพนายพอทุ่งประมาณ 1 เมตร พบมีดพร้าเล่มใหญ่คมวับ ความยาวประมาณ 50 เมตร ตกอยู่ โดยนิ้วเท้าขวาของนายพอทุ่ง อยู่บริเวณใกล้เคียงไกปืน จึงคาดว่านายพอทุ่ง อมปลากระบอกปืนไว้ โดยใช้นิ้วเท้าลั่นไก

393860

นายสมบูรณ์ คุณก้องยืนยง ลูกชายนายพอทุ่ง เปิดเผยว่า พ่อได้หุงข้าวจนสุก ขณะที่แม่นั่งทอผ้าอยู่ พ่อได้บอกว่าจะไปตกปลา ก่อนจะลงจากบ้านไปพร้อมตะกร้าใส่ปลาและเบ็ดตกปลา พ่อเดินไปถึงจุดที่พบศพนายชาตรี ตนได้ยินเสียงคล้ายพ่อคุยกับใครสักคน ก่อนจะยื่นหน้าออกไปดูที่หน้าต่างเห็นนายชาตรีถูกฟันเสียชีวิต

cg1

จากนั้นตนจึงรีบลงจากบ้านขี่รถมอเตอร์ไซค์เดินทางไปแจ้งเจ้าหน้าที่ทหาร และแจ้งผู้ใหญ่บ้าน เนื่องจากสภาพถนนที่ลำบาก ทำให้กว่าจะกลับมาถึงบ้านก็มืดแล้ว จึงพบว่าพ่อได้ฆ่าตัวตายด้วยการใช้ปืนยิงตัวเอง ซึ่งตนก็ไม่รู้สาเหตุ 

947335

จากการให้ข้อมูลของชาวบ้านบางคน พบว่าปกติ นายพอทุ่งเป็นคนหึงหวงภรรยา เวลาภรรยาไปไหนนายพอทุ่งจะติดตามไปด้วยเสมอ แม้ในเวลาที่ภรรยาไปนุ่งตกปลาก็จะตามไปเฝ้า ทั้งนี้นายพอทุ่งเคยเปรยกับเพื่อนที่สนิท ว่าจะต้องฟันนายชำนิ เนื่องจากไม่ชอบที่นายชำนิ มาทำรุ่มร่ามกับภรรยาเวลาที่เมาเหล้า แม้จะเคยเตือนแล้วก็ตาม

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส