รถกู้ภัยก็ไม่รอด! สาวเมาซิ่งเบนซ์ป้ายแดงชนดะ ไล่ล่านับชม.ก่อนสิ้นฤทธิ์

12 ส.ค. 63

กู้ภัยเปิดใจ ปมสาวซิ่งแบนซ์แหกด่าน ขับรถตามไล่ล่านับชั่วโมง ชนดะทุกคันที่ขวางหน้า แม้แต่กู้ภัยยังโดน

จากกรณีกลางดึกวันที่ 11 ส.ค. ที่ผ่านมา เกิดเหตุนักธุรกิจสาววัย 34 ปีซิ่งรถเบนซ์ป้ายแดงแหกด่านตำรวจ ก่อนขับหลบหนีชนรถตำรวจ-ชาวบ้านพังยับ 6 คัน มีผู้บาดเจ็บหลายราย เจ้าหน้าที่และพลเมืองดีต้องช่วยกันไล่กวดนานนับชั่วโมง ก่อนสามารถจับตัวได้ริมถนนพระราม 6 ซอย 36 เขตบางซื่อ กรุงเทพมหานคร ตรวจพบมีอาการมึนเมา วัดปริมาณแอลสูง 257 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 
ไล่ล่าระทึก! สาวซิ่งเบนซ์แหกด่าน ชนดะ 6 คัน จับเป่าทะลุ 257

นายจรัสพงษ์ อนุชาติบุตร อาสาสมัครกู้ภัยวชิรพยาบาล เปิดเผยว่า เหตุการณ์เริ่มตั้งแต่ตอน 23.00 น. เบนซ์ดำคันนี้ขับรถไล่ชนรถของประชาชนบริเวณแยกแคราย จ.นนทบุรี มุ่งหน้าถนนวิภาวดี ก่อนเลี้ยวเข้าถนนพหลโยธิน จากนั้นมายังเส้นทางถนนกำแพงเพชร ซึ่งตนได้รับแจ้งเหตุช่วงเวลาประมาณ 23.30 น. จึงนำกำลังเข้าไปตรวจสอบและช่วยสกัด กระทั่งมาถึงบริเวณแยกสะพานแดง ถนนพระราม 5 รถจักรยานยนต์ของตัวเองก็ถูกรถเบนซ์ของผู้ก่อเหตุชนเข้าอย่างจัง และขับหลบหนีไป ก่อนเหตุการณ์จะไปหยุดที่ถนนพระราม 6 ซอย 36 รวมระยะเวลาประมาณ 1 ชั่วโมง จึงสามารถควบคุมตัวเอาไว้ได้ ซึ่งระหว่างทางมีประชาชน อาสาสมัครกู้ภัยและตำรวจ ต่างช่วยกันปิดล้อมและสกัดจับ 

"คนขับไม่ได้สนใจเลยว่าใครจะเจ็บไหม พยายามบอกให้จอดก็ไม่ยอมจอด ช่วยกันทุบกระจกว่าเป็นอะไร แต่ก็ยังพยายามหลบหนีอย่างเดียว" นายจรัสพงษ์ กล่าว

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ