โอละพ่อ! ลูกพาแม่ป่วยกลับบ้านแต่สิ้นใจกลางทาง ที่แท้เป็นสามีใหม่

12 ส.ค. 63

คดีพลิก ลูกชายพาแม่ขึ้นซาเล้งกลับบ้าน แต่เสียชีวิตกลางทาง ที่แท้เป็นสามีใหม่ ด้านลูกชายตัวจริงไม่ติดใจ ดูแลแม่ดี 

จากกรณีโซเชียลแห่แชร์ เรื่องราวของลูกชายขี่พ่วงข้างพาแม่ป่วยจากจ.ขอนแก่น กลับบ้านที่จ.มหาสารคามเนื่องในวันแม่ แต่ระหว่างทางรถน้ำมันหมดกลางทาง และแม่หิวข้าวจึงเดินไปซื้อข้าวมาให้แม่กิน แต่เมื่อเดินกลับมาพบว่าแม่เสียชีวิตไปแล้วนั้น เหตุเกิดริมถนนสายบ้านไผ่-บรบือ ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 20 ทางเข้าหมู่บ้านหนองไผ่ หมู่ 12 ต.หินตั้ง อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น คาดสาเหตุการตายมาจาก โรคประจำตัวของผู้ตาย คือ วัณโรคกำเริบ

วันนี้ (12 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่หมู่ 13 บ้านศรีวิไล ต.กุดรัง อ.กุดรัง จ.มหาสารคาม บ้านของนางตุ๊ วงศิลา อายุ 63 ปี บรรยากาศในงานศพเป็นไปด้วยความโศกเศร้าของครอบครัว ญาติพี่น้อง  

vlcsnap-2020-08-12-15h20m56s5

นายบรรลุ รุนนา อายุ 34 ปี ลูกชายของนางตุ๊ เล่าว่า ที่จริงแล้วนายอาทิตย์ กุลวงศ์ อายุ 34 ปี ซึ่งอยู่กับนางตุ๊ขณะเสียชีวิต ไม่ใช่ลูกชายแต่เป็นสามีใหม่ คบหากันประมาณ 5-6 ปีแล้ว ทั้งคู่เจอกันเพราะไปเก็บของเก่า ก่อนไปอยู่กับนายอาทิตย์ที่จ.ขอนแก่น โดยนางตุ๊ป่วยหลายโรค และพบว่าเป็นวัณโรคเมื่อประมาณ 2 ปีก่อนและรักษาตัวเรื่อยมาจนกระทั่งเสียชีวิต

นายบรรลุ กล่าวอีกว่า วันที่แม่เสียชีวิต ได้บอกกับตนว่าอยากมาตายที่บ้าน จึงให้นายอาทิตย์พากลับแต่ไม่ถึงบ้านก็เสียชีวิตระหว่างทางเสียก่อน ส่วนตัวรู้สึกเสียใจมาก เกิดชาติหน้าก็ไม่อยากให้แม่ลำบากอีก เพราะที่ผ่านมาแม่ตระเวนเก็บของเก่าขายไม่ได้อยู่กับลูกๆ เลย 

ส่วนกรณีที่นายอาทิตย์บอกว่าเป็นลูกชายแทนที่จะบอกว่าเป็นสามีนั้น คิดว่าอาจเป็นเพราะกลัวหรืออายที่ภรรยาอายุมากกว่ามาก ทั้งนี้ตนก็ไม่ได้ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต เพราะนายอาทิตย์ลักษณะคล้ายคนสติไม่สมประกอบ พูดจารู้เรื่องบ้างไม่รู้เรื่องบ้าง ในช่วงที่ผ่านมา นายอาทิตย์ก็คอยดูแลแม่อย่างดี เช็ดอุจจาระเช็ดปัสสาวะให้ตอนป่วย ไม่เคยทำร้าย ช่วยกันเก็บของเก่าหารายได้ 

vlcsnap-2020-08-12-15h21m10s1_1

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ