สาวอุบลผวา! น้ำในถังเพิ่มเองทุกวัน รีบขนของเผ่นหนีออกจากห้องเช่า หลังรู้สาเหตุ

13 ส.ค. 63

สาวอุบลผวา! น้ำในถังเพิ่มเองทุกวัน สืบจนรู้สาเหตุ มีคนแอบเข้าห้องตอนไม่อยู่ รีบขนของเผ่นหนีออกจากห้องเช่า

แฟนเพจ วารินชำราบบ้านเฮา อุบลราชธานี เปิดเผยเรื่องราวของหญิงสาวรายหนึ่งใน อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี ส่งข้อความขอคำปรึกษา โดยระบุว่า หลังเช่าห้องพักในรั้วบ้านหลังหนึ่ง ซึ่งเจ้าของบ้านให้จ่ายค่ามัดจำล่วงหน้า 1 เดือน หากอยู่ครบ 6 เดือนขึ้นไป ถึงจะมีสิทธิ์ได้เงินคืน

เมื่อเข้าพักได้ 7 วัน สังเกตเห็นความผิดปกติ คาดว่าน่าจะมีคนแอบเข้าห้อง เนื่องจากระดับน้ำในห้องน้ำเพิ่มเองทุกวัน หลังจากนั้นสาวรายนี้จึงตั้งใจใช้น้ำให้ลดน้อยที่สุดเพื่อจะทำความสะอาดถังน้ำ ก่อนออกจากห้องตอนเช้า และกลับเข้าห้องตอนเย็น ปรากฏว่า น้ำในถังเพิ่มอีก และถังสะอาดมาก จึงสอบถามไปยังเจ้าของบ้าน คำตอบที่ได้รับคือ เจ้าของบ้านซึ่งเป็นผู้ชายยอมรับว่า เป็นคนเปิดเข้าห้องในเวลาที่เจ้าตัวไม่อยู่ โดยไม่แจ้งให้ผู้เช่ารู้ล่วงหน้า และปกปิดทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ชายเจ้าของห้องเช่าระบุว่าเข้ามาเพราะเป็นห่วง กลัวลูกหอไม่มีน้ำอาบ

หลังทราบถึงสาเหตุ หญิงผู้เช่ารู้สึกหวาดกลัว ไม่ปลอดภัยต่อทรัพย์สินและชีวิต จึงขอเงินจ่ายค่าเช่าล่วงหน้าคืน แต่เจ้าของบ้านไม่ยอมคืนเงิน โดยอ้างว่าเนื่องจากอยู่ไม่ครบ 6 เดือน

ล่าสุดทางเพจแจ้งว่า เพื่อความสบายใจและความปลอดภัย หลีกเลี่ยงการเกิดปัญหา ตอนนี้หญิงผู้เช่าย้ายจึงตัดสินใจขนของออกจากห้องนั้นเรียบร้อยแล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ