"มิน พีชญา" ปลื้มมีชื่อเข้าชิงนาฏราช ไม่หวั่นดราม่า เชื่อและเคารพในการตัดสินของกรรมการ

14 ส.ค. 63

 

เป็นเรื่องราวทอล์กออฟเดอะทาวน์ในช่วงนี้เลยทีเดียว สำหรับกระเเสข่าวรางวัลนาฎราช ครั้งที่ 11 ที่ทางผู้จัดเพิ่งไปเปิดโผรางวัลไปสดๆร้อนๆ ซึ่งดราม่าที่บอกนั้นบังเอิญหลายคนไปโฟกัสตรงที่รายชื่อผู้เข้าชิง"สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม" ที่อาจรายชื่อนั้นอาจจะไม่เป็นไปตามใจของใครหลายคน จนเกิดการวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆนาๆ

1597381621893

 ล่าสุดทีมข่าวบันเทิง ได้ไปเจอกับทาง "สาวมิน พีชญา" หนึ่งในผู้เข้าชิงรางวัลดังกล่าว งานนี้ทีมข่าวเลยพลาดที่จะสอบถามถึงเรื่องราวดราม่าที่เกิดขึ้น โดยเจ้าตัวเล่าให้ฟังว่า แค่มีรายชื่อเข้าชิงก็รู้สึกดีใจแล้ว เพราะรางวัลดังกล่าวถือเป็นหนึ่งในรางวัลของคนบันเทิงที่ร่วมกันโหวต ยอมรับว่าส่วนตัวไม่ได้คาดหวังที่จะต้องได้รางวัล เพราะส่วนตัวก็ทำเต็มที่ในฐานะนักแสดง แค่ผู้ชม หรือแฟนคลับชอบก็รู้สึกดีใจแล้ว

1597381637341

ส่วนเรื่องราวดราม่าที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับรางวัลสาขาที่ตนเข้าชิงนั้น ส่วนตัวก็ได้เห็นข่าวมาบ้าง ตลอดจนมีหลานคนแท็กเรื่องราวมาทางไอจี เผยไม่หวั่นหากดราม่าจะมากระทบกับตน ทั้งนี้หากตนเองได้รางวัลขึ้นมาจริงแล้วเกิดดราม่า ก็คงไม่อะไร เพราะมองว่าทุกคนล้วนมีสิทธิ์แสดงความคิดเห็นในมุมมองส่วนตัว เข้าใจและยอมรับหากจะเกิดข้อวิจารณ์

1597382023859
เมื่อถามว่าตอนเห็นรายชื่อผู้เข้าชิง แอบมีข้อสงสัยในรายชื่อเหมือนดราม่าที่เกิดขึ้นหรือไม่ "มิน" เผยว่า ส่วนตัวไม่ได้มีข้อสงสัยอะไร คิดว่าคณะกรรมการคงมีเหตุผลในการตัดสิน และมีหลักเกณฑ์ในการลงความเห็น ยอมรับว่าแต่ละคนที่เข้าชิงก็เป็นนักแสดงมากความสามารถอยู่แล้ว

- ดูเพลิงนางย้อนหลัง ละครแซบอมรินทร์ทีวีที่นี่

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส