ฟ้าหลังฝน! “เก้า เกริกพล” เผยคิวงานยาวถึงสงกรานต์ปีหน้า! งานรีวิวมีเกือบพันชิ้น แต่ยังไม่รับขอทำเพลงก่อน

19 ส.ค. 63

เรียกว่าดวงพลิกเลยทีเดียวสำหรับศิลปินหนุ่ม “เก้า เกริกพล” ที่ล่าสุดคิวงานร้องเพลง คอนเสิร์ตถูกจองยาวไปจนถึงสงกรานต์ปีหน้าแล้ว (พ.ศ.2564) ซึ่งล่าสุดบันเทิงอมรินทร์ทีวีก็ได้เดินทางไปพูดคุยถึงการเตรียมตัวขึ้นคอนเสิร์ตอีกครั้งหลังงานหายไป 1 ปีเต็ม 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "ทนายเจมส์" ยัน "เก้า" ไม่ได้เซ็นสัญญาก็ฟ้องได้ แจงยิบได้หลายข้อหา รวมยักยอกทรัพย์!!
“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” เตรียมปล่อยเพลงบทเรียนชีวิต เผยทุกอย่างที่เข้ามาเพื่อให้เราได้เรียนรู้และแก้ไข!!
"ทนายเจมส์" ลั่นคดี "เก้า-เจนนี่" 21 ส.ค. นี้ใครพูดจริง-พูดเท็จ ให้ศาลชี้ขาด!

ต้องบอกว่าตั้งแต่มีข่าวดราม่าโดนเอาเปรียบค่าตัว เหล่าเจ้าภาพก็ต่างพากันยื่นงานเข้ามาเพียบจนถึงกับเคลียร์ไม่ทัน โดย “เก้า เกริกพล” เปิดใจกับทีมข่าวอมรินทร์ว่าดีใจมาก ๆ ที่กลับมามีงานอีกครั้ง หลังถูกดองมาแรมปี บอกว่าจะทำทุก ๆ งานให้เต็มที่ที่สุดและจะพัฒนาตัวเองให้เก่งขึ้น พร้อมกับการผลิตผลงานออกมาเรื่อยๆ

ด้านของการเตรียมตัวก็ยังคงเป็นการเป็นซ้อมร้อง ซ้อมเต้นกับนักดนตรีและแดนเซอร์โดยน้องเก้าเองก็ยอมรับว่าตั้งแต่ให้สัมภาษณ์กับพี่ ๆ สื่อมวลชนไป แรก ๆ ก็ตื่นเต้นอยู่พอสมควรแต่นาน ๆ เข้าก็เริ่มผ่อนคลายโดยเฉพาะการพูดคุยเรื่องรางดี ๆ แตกต่างจากช่วงที่ต้องตอบคำถามดราม่า ซึ่งตอนนั้นไม่มีคืนไหนที่ข่มตาหลับได้เลย

ทั้งนี้ น้องเก้าเองก็เผยถึงสาเหตุที่ยังไม่เปิดรับงานรีวิวเหมือนกับศิลปินคนอื่น ๆ ที่ออกจากค่ายของ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ก็มุ่งหน้ารีวิวสินค้าเพื่อโกยเงินเข้ากระเป๋ากันอย่างต่อเนื่อง บอกว่าจริง ๆ แล้วมีข้อความจากลูกค้าที่เสนองานรีวิวมาเยอะมาก เกือบพันชิ้น แต่ตัวเองอยากให้ผ่านพ้นช่วงนี้ไปก่อน เพราะยังมุ่งหน้ากับการร้องเพลงเป็นหลักนั่นเอง

ส่วนงานคอนเสิร์ตคู่กับ “เปา กิ่งกาญจน์” อดีตศิลปินที่โบกมือลาจากค่าย “ได้หมดถ้าสดชื่น” ตามน้องเก้ามา ซึ่งก็มีเข้ามาเยอะมาก โดยจะมีคิวเจอกันครั้งแรกในวันที่ 23 สิงหาคมนี้ ที่ จ.สตูล ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นการร้องเพลงเวทีเดียวกันแต่คนละช่วงเวลา จึงไม่ได้มีการนัดซ้อมหรือเจอกันก่อน พร้อมกันนี้เจ้าตัวก็ยืนยันว่าที่รับงานคู่น้องเปา ไม่ได้ต้องการเกาะกระแสแต่อย่างใด มองว่าเป็นความต้องการของเจ้าภาพที่อยากได้เด็กใต้ไปร่วมงานด้วยกันมากกว่า ส่วนทั้งคู่จะมีโอกาสได้ร่วมร้องเพลงฟีเจอริ่งกันบนเวทีหรือเปล่านั่น น้องเก้าเองก็บอกว่าถ้าเจ้าภาพต้องการตนก็ยินดี

ก่อนที่จะตอบเรื่องที่ทนายเจมส์จะเตรียมเข้าดำเนินคดีฟ้อง “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” คู่กรณีของตน น้องเก้าก็บอกเพียงแค่ว่าปล่อยให้อนาคตเป็นตัวพิสูจน์ข้อเท็จจริง ส่วนตัวแล้วไม่อยากพูดเรื่องนี้อีก อยากปล่อยให้ทนายเป็นคนจัดการทั้งหมดแทน

117394104_2358370671124875_76

117294439_2358370691124873_12

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส