"แอน สิเรียม" ยันขาเตียง "นนนี่" ยังแกร่ง! แค่งอนกับสามีเลยลบรูปเกลี้ยงไอจี

20 ส.ค. 63

จากข่าวลือก่อนหน้านี้ เรื่องลูกสาวคนสวยของนักแสดงรุ่นใหญ่ "แอน สิเรียม" อย่าง "นนนี่ นนลนีย์" ได้โพสต์ไอจีสตอรี่ พร้อมข้อความว่า “Ask me คนโสด” รวมไปถึงลบรูปคู่กับ "พอล งามวัฒน์" สามีนักธุรกิจหนุ่มที่มีอายุห่างกัน 17 ปีไปเกลี้ยง

ข่าวเกี่ยวข้อง
ชาวเน็ตสงสัย “น้องนนนี่” ลูกสาว “แอน สิเรียม” โพสต์โสด..!! พร้อมลบรูปคู่สามีเกลี้ยง!

ล่าสุดวันนี้ทีมข่าวบันเทิงอมรินทร์ทีวีได้มีโอกาสเจอทาง "แอน สิเรียม" ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เปิดปากพูดถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับลูกสาว โดย "แอน สิเรียม" ยอมรับว่า ส่วนตัวได้เห็นข่าวแบบผ่านๆ แต่ยังไม่ได้ลงลึกถึงรายละเอียดเกี่ยวกับเนื้อข่าวว่าเป็นอย่างไร เผยทางลูกสาวเองก็ได้มาพูดให้ฟังเพียงเบื้องต้น ประมาณว่ามีงอน ๆ กันตามสไตล์ของสามีภรรยา ยืนยันยังไม่ถึงขั้นเลิก แค่มีงอนเฉยๆ

อย่างไรก็ตามตอนนี้ทาง "นนนี่" ยังอยู่ที่ประเทศไทยกับตน ส่วนสามีของลูกสาว "นนนี่" ก็บินกลับไปต่างประเทศเเล้วเพื่อทำงาน หลังจากที่เขาทั้งคู่บินกลับมาไทยเมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ลั่นส่วนตัวก็รอให้ทางลูกสาวเดินเข้ามาปรึกษา ส่วนทางเขาเองก็ไม่รู้สึกเครียดกับกระเเสข่าวที่ออกมา เพราะแม้ว่าเขาไม่ได้อยู่ในวงการแต่เขาเองก็เข้าใจ

ถามถึงเรื่องครอบครัว "นนนี่" ที่เหมือนจะมีปัญหา?
“แอนไม่ได้อ่านเนื้อข่าวละเอียดว่าอะไรยังไงบ้าง คือลูกก็มาพูดให้ฟังแต่ก็ยังไม่ได้มาในเชิญขอคำปรึกษา เลยยังไม่ได้คุยดีเทลขนาดนั้น”

ความคาดเดาของคนหลังจากเห็นเขาลบรูปในไอจีหมดเลย คนเลยคิดว่าน้องอาจจะเลิกกับแฟนแล้ว?
“ก็คงจะมีงอน ๆ กัน แต่ว่ายังไม่ได้เลิก”

ถอยกันคนละก้าว?
“เห็นเขาว่าอย่างนั้นนะคะ คือลูกก็ยังไม่ได้มาขอคำปรึกษาเป็นเรื่องเป็นราว แล้วแอนเองก็มองว่ามันเป็นเรื่องของคนสองคน แอนเป็นคนที่3 แอนเลยไม่อยากจะเข้าไป แอนก็มีระยะกันมาแบบนี้ แอนให้เกียรติการตัดสินใจของเขา ให้เกียรติการดำเนินชีวิตของลูก แอนมองว่าถ้าเขายังไม่พร้อมที่จะมาขอคำปรึกษา แอนก็เป็นคนที่สาม ก็ไม่อาจจะก้าวไปล้วงละเมิดสิทธิ์ของเขา”

ตอนนี้เขาอยู่เมืองไทยด้วยกันไหม หรือแยกกันอยู่?
“ตอนเดือนมีนาคมก็กลับมาพร้อมกัน แต่ทางนั้นที่ทำงานเขาเปิดแล้วก็เลยต้องกลับไป นนนี่ก็อยู่กับแอนที่เมืองไทย เขาก็แยกกันอยู่คนละประเทศ”

สภาพจิตใจน้องตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง?
“ก็เป็นปกติอยู่นะคะ เขาไม่ได้เข้ามาขอคำปรึกษาอะไร ก็เลยคิดว่าคงจะแค่งอน ๆ กัน มันก็ต้องมีบ้าง แอนก็บอกลูกไปแล้วว่าชีวิตแต่งงานมันเป็นสเต็ปแรกของการดำเนินชีวิตจริง ๆ แบบ real life นะ เริ่มต้นมันก็จะต้องมีอุปสรรคอะไรกันบ้าง ลิ้นกับฟัน ช่วงโควิด-19 ที่ผ่านมาก็ต้องยอมรับว่าครอบครัวเราก็ไม่ได้มีอะไรทำกันมาก เราต้องอยู่ด้วยกัน 24 ชั่วโมง ถ้าเป็นชีวิตแบบปกติทุกวันนี้ตื่นเช้าขึ้นมาก็ออกจากบ้าน ต่างคนต่างมีหน้าที่การงานที่จะต้องไปทำ มันก็ลดภาระการปะทะกัน มันก็อาจจะน้อยลงจากที่เราโตมาแล้วเรามีบทเรียนชีวิตจากการดำเนินชีวิตของเรา เราก็จะเล่าให้ฟังในลักษณะนี้ได้ แต่ถามเรื่องในเชิงลึก เป็นดีเทลแอนไม่ทราบจริงๆ”

1597919498690

ในฐานะแม่เราเป็นห่วงเรื่องนี้ขนาดไหน?
“ทุกคนต้องเป็นห่วงลูกทุกคน เพียงแต่วิธีการเลี้ยงดูมันก็แตกต่างกัน”

เราพร้อมรอลูกเดินเข้ามาปรึกษา?
“แอนไม่ได้พร้อม คือเขาเข้ามาคุยกับเราได้เสมอ แต่ว่าแอนไม่ใช่แม่ที่จะต้องคอยบงการชีวิตลูก แอนไม่ได้เลี้ยงเขามาอย่างนั้นมาตั้งแต่แรก แอนก็ต้องยอมรับตรงนี้”

พอมีข่าวขึ้นมาเขาซีเรียสไหมเพราะเขาไม่ได้อยู่ในวงการ?
“ไม่นะคะ เขาเข้าใจว่ามันเป็นยังไง แอนดูจากอาการเขาก็เป็นปกติดี ก็ยังรับงาน ส่งงานให้แม่อยู่ทุกวัน”

เขามาปรึกษาเราก่อนหรือว่าอ่านจากข่าว?
“เขามาพูดนิดหน่อย แล้วตอนหลังมีคนมาบอก เดี๋ยวนี้เขาโตขึ้นเยอะแล้ว เขาไม่ได้เป็นเด็ก ๆ แล้ว เราก็ต้องเคารพการตัดสินใจของเขา เราก็รับฟังอย่างเดียว แอนเชื่อว่าพ่อแม่ทุกคนก็ต้องทำแบบเดียวกับแอน คือฟังลูก แล้วไม่ใช่แค่เรื่องนี้ เรื่องอื่นๆ เรื่องพี่ เรื่องน้อง เรื่องญาติเราก็รับฟัง”

เราพร้อมซัพพอร์ตเขา?
“เราก็ยืนอยู่ตรงนี่ เขาพร้อมเมื่อไหร่ เขาก็เดินมาหาเราเอง เราไม่จำเป็นที่จะต้องลุกไป แอนก็ถามสามีนะคะเขาก็บอกว่าจริง ๆ มันเป็นเรื่องของคนสองคน เราเป็นคนที่สามสี่ห้าแล้ว มันก็ต้องมีเรื่องบ้าง แต่ไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่โตในชีวิต เขาตัดสินใจยังไงเราก็พร้อมเดินไปกับเขาอยู่แล้ว เขาเป็นลูกเราเราก็ต้องพร้อมหมด แอนว่าคนทุกคนสมัยนี้ เด็ก ๆ เขาโตกันแล้ว อย่ามองว่าเขาเป็นเด็ก บางทีเขาก็มีวิธีคิด การบริหารจัดการชีวิตในรูปแบบของเขาเอง”

1597920673210

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส