น้ำตาคลอเบ้า! "มารี เบิร์นเนอร์" เผยจุดแตกหัก "กัน นภัทร" เหตุทุ่มเทมากเกินไป

21 ส.ค. 63

กรณีการเลิกรากันของคู่นักร้องหนุ่มเสียงเสน่ห์ อย่าง "กัน นภัทร" กับอดีตหวานใจนักแสดงสาว "มารี เบิร์นเนอร์" ที่ก่อนหน้านี้เองทางฝ่ายชายได้ออกมาเผยถึงความสัมพันธ์ว่าทั้งคู่ได้เลิกรากันไปแล้ว พร้อมทิ้งท้ายด้วยวลีเด็กที่ว่า "สู้ไม่พอ" เล่นเอาหลายคนสงสัยว่าเอ๊ะเป็นอย่างไร

1-s__6430809

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- สุดทางรัก! "มารี เบิร์นเนอร์" ประกาศเลิก "กัน นภัทร" ขอออกมาจากจุดที่เจ็บ!!
- สู้ต่อไปด้วยกันอีกครั้ง! "กัน นภัทร" แจมปมปัญหาระหว่างทางรัก "มารี เบิร์นเนอร์"
- “มารี เบิร์นเนอร์”เผยความรักเป็นสิ่งสวยงาม ขอตัดสินใจก่อนเมื่อพร้อมจะออกมาพูดทุกอย่าง!!

ล่าสุด มารี เบิร์นเนอร์ ออกมาเปิดใจถึงความสัมพันธ์เป็นครั้งแรก ท่ามกลางสีหน้าที่เศร้าพร้อมน้ำตาคลอเป้าตลอดเวลาที่ให้สัมภาษณ์ ยอมรับว่า หลังจากที่ฝ่ายชายออกมาให้สัมภาษณ์ ก็ตามที่เขาให้สัมภาษณ์ แต่ในส่วนตัวของฝั่งเราเอง รักครั้งนี้ก็ถือว่าเต็มที่ที่สุดแล้ว

1-117350338_2791923324355097_

เมื่อถามต่อว่า ในส่วนคำที่ว่า "สู้ไม่พอ" นั้น มารี เผยว่า เรื่องความรักเราทั้งคู่ก็ต้องสู้ด้วยกันทั้ง 2 ฝ่าย ปัจจัย และเงื่อนไขชีวิตของแต่ละคนก็ไม่เท่ากัน เหตุผลของการเลิกกันไม่ได้สำคัญหรอกว่าเป็นเพราะอะไร เพราะสุดท้ายถ้าคนใดคนหนึ่งไปต่อไม่ไหว หรือทั้งคู่ไปต่อไม่ไหวสุดท้ายก็คงต้องจบ ที่ผ่านมาก็เห็นความพยายามของฝ่ายชายที่จะสู้ไปด้วยกัน แต่ชีวิตก็คือชีวิตมีทั้งสมหวังและผิดหวัง

อย่างไรก็ดี นอกเหนือจากความรักแล้ว ก็ต้องมีความรู้สึกอื่นๆ เข้ามาเกี่ยวข้อง และมีบางเรื่องที่ต่างฝ่ายต่างมองว่ายอมกันไม่ได้ เลยทำให้แตกหัก ในส่วนของเขาอาจจะมองว่าเขาเต็มที่ แต่ในมุมเรา เรามองว่าอาจจะไม่เต็มที่ เรื่องความรักไม่มีใครผิด

1-s__6430806

มารี เผยอีกว่า ไม่เกี่ยวกับมือที่สามตลอดจนพื้นฐานของครอบครัวที่ต่างกันก็ไม่ใช่ปัญหาในการเลิกราครั้งนี้ แค่คนเราโตมาไม่เหมือนกัน ความคิดมุมมอง ความรับผิดชอบที่ต้องดูแลก็ไม่เหมือนกัน ตอนนี้มูฟออนมาสักพักแล้ว และไม่คิดยังจะมีคนใหม่ เเม้ว่ารักครั้งนี้จะเป็นอีกหนึ่งบทเรียนที่สอนให้เรารู้ว่าอย่าตัดสินใจอะไรเร็วเกินไป ไม่ลำบากใจแม้ว่าจะอยู่ในสังกัดเดียวกัน เพราะการทำงานก็อยู่กันคนละโซน.

1-117594485_2791923277688435_

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส