“นุ่น สินิทธา” เข้าเยี่ยม “นิ้ง กุลสตรี” สุดดีใจ!! พร้อมเล่าย้อนวันวาน ละครเรื่องโบตั๋น

22 ส.ค. 63

หลังจากที่เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล สำหรับ “นิ้ง กุลสตรี” ก็มีเพื่อนๆในวงการบันเทิงส่งกำลังใจให้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งล่าสุดนักแสดงอย่าง “นุ่น สินิทธา” ก็ได้เข้าเยี่ยมและให้กำลังใจนิ้ง โดยนิ้ง ได้โพสต์รูปภาพพร้อมข้อความว่า...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- “นิ้ง กุลสตรี” เผยต้องส่องกล้องลำไส้ใหญ่ ตัดชิ้นเนื้อไป ตรวจอีกรอบ!!
"นุ๊ก สุทธิดา" เผยข้อความสุดซึ้งจาก "นิ้ง กุลสตรี" เกิดกี่ครั้งก็ขอให้เป็นพี่น้องกัน!
- “นิ้ง กุลสตรี” อัปเดตอาการล่าสุด ปวดตัวจนต้องฉีดมอร์ฟีน 3 เข็ม ตัดพ้อร่างกายมีแต่กระดูก

 

 

s__66707934

 

“น้องนุ่น สินิทธา มาเยี่ยมเมื่อวานนี้ นิ้งดีใจมาก เคยเล่นละครเรื่อง โบตั๋น ด้วยกัน พอเห็นหน้าน้อง ภาพความสุขในกองถ่ายเข้ามาทันที (ทุกเรื่องก็มีความสุขนะคะ😊) สำหรับสถานที่ ที่ไม่มีแอร์ ช่วงพัก เราจะนำแป้งตรางูผสมน้ำ แล้วทารักแร้ หลัง และด้านในเสื้อผ้า แล้วนั่งตากพัดลมเม้าท์มอยเรื่องทั่วไป แต่ไม่เคยเม้าท์คนอื่น สมัยก่อน กองถ่ายเราอยู่กันแบบครอบครัว มีความสุข ทุกคนจะให้เกียรติ กันและกัน ตั้งแต่สวัสดิการ ช่างไฟ ช่างแต่งหน้าทำผม ไปจนถึงผู้กำกับ นักแสดง และผู้จัด #รักน้องนุ่น ❤️”

 
 
 
View this post on Instagram
 
 

น้องนุ่น สินิทธา มาเยี่ยมเมื่อวานนี้ นิ้งดีใจมาก เคยเล่นละครเรื่อง โบตั๋น ด้วยกัน พอเห็นหน้าน้อง ภาพความสุขในกองถ่ายเข้ามาทันที (ทุกเรื่องก็มีความสุขนะคะ😊) สำหรับสถานที่ ที่ไม่มีแอร์ ช่วงพัก เราจะนำแป้งตรางูผสมน้ำ แล้วทารักแร้ หลัง และด้านในเสื้อผ้า แล้วนั่งตากพัดลมเม้าท์มอยเรื่องทั่วไป แต่ไม่เคยเม้าท์คนอื่น สมัยก่อน กองถ่ายเราอยู่กันแบบครอบครัว มีความสุข ทุกคนจะให้เกียรติ กันและกัน ตั้งแต่สวัสดิการ ช่างไฟ ช่างแต่งหน้าทำผม ไปจนถึงผู้กำกับ นักแสดง และผู้จัด #รักน้องนุ่น ❤️

A post shared by Kulsatree Siripongpreeda (@kulsatrees) on

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส