“ใหม่ เจริญปุระ” Move on รับรางวัลอื่น หลังพลาดนาฏราช ครั้งที่ 11

22 ส.ค. 63

ยังคงตามกันต่อกับดราม่างานประกาศรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 11 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 12 กันยายนนี้ แต่หลังมีการประกาศรายชื่อนักแสดงที่เข้าชิงรางวัลในสาขาต่างๆ ก็กลับพบว่าหนึ่งในนักแสดงรุ่นเดอะที่ฝากผลงานชิ้นโบว์แดง จนกลายเป็นที่จดจำในช่วงปีที่ผ่านมาอย่าง “ใหม่ เจริญปุระ” หรือ “อีย้อย” จากละครเรื่อง “กรงกรรม” ก็ไม่มีชื่อเข้าชิงแม้แต่รางวัลเดียว เรียกว่าทำแฟนคลับถึงกับงงกันเลยทีเดียว หลายคนก็ออกมาโพสต์ดราม่าน้อยใจที่ขวัญใจของตัวเองพลาดโอกาสในครั้งนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- คณะกรรมการรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 11 ร่อนจดหมายแจงดราม่า "ใหม่-เบลล่า" ไม่มีชื่อเข้าชิงนำหญิง!!

s__66715678

ก่อนหน้านี้ด้านของพี่ใหม่เองก็ได้ออกมาพูดกับสื่อมวลชนแล้วว่า “ตนให้เกียรติกับผู้จัดงาน ทางช่อง และคณะกรรมการ สำหรับตนเองในฐานะนักแสดงเราทำงาน ทุ่มเทแรงกายแรงใจ เราไม่ต้องทำเพื่อหวังรางวัล”

1598091009987

 ทีมข่าวบันเทิงอมรินทร์ทีวีของเราก็มีโอกาสได้ถามถึงความคืบหน้าหลังมีการให้สัมภาษณ์ไป เจ้าตัวบอกว่าน้อมรับเกียรติในทุกๆรางวัล และขอบคุณทุกๆฝ่ายที่มีส่วนร่วมทั้งผู้กำกับ “พี่อ๊อฟ พงษ์พัฒน์” และนักแสดงคู่พระนาง “เบลล่า ราณี-เจมส์ จิรายุ” ส่วนตัวแล้วไม่เคยคาดคิดว่าจะได้รับรางวัล ตนเองไม่สามารถที่จะไปกะเกณฑ์ใครให้มอบรางวัลให้กับตน เชื่อว่าอะไรที่เป็นของเราก็ต้องเป็นของเรา! เลือกที่จะ Move on เดินหน้าสร้างผลงานต่อ เพราะในอีก 3-4 วันข้างหน้าก็จะเข้ารับอีก 1 รางวัลที่ตนภาคภูมิใจด้วยนั่นเอง

1598090988208

พร้อมกันนี้ก็เผยว่าตนเองไม่ได้มีโอกาสได้คุยกับผู้ใหญ่หลังมีการประกาศรายชื่อและมีข่าวดราม่าออกมา เพราะมองว่าตนไม่มีสิทธิที่จะไปยืนเท้าสะเอวแล้วถามหาชื่อตัวเองในรางวัลต่างๆกับคนที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการนั้นๆ ด้วยความที่ตนก็อยู่ในวงการบันเทิงมานาน เพราะฉะนั้นสิ่งนี่ถือว่าเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม พร้อมยืนยันคำเดิมว่าในวันจัดงาน 12 กันยายนนี้ตนก็ไม่ได้ไปแน่นอน ยอมรับว่าแฟนคลับหลายคนส่งข่าวประเด็นต่างๆเข้ามาหาตนเยอะมาก ทั้งคนเก่าและคนใหม่ แต่ทุกคนก็พร้อมกันให้กำลังใจ มอบความรักให้กับตนมากกว่า ยกให้เป็นเรื่องที่สวรรค์สร้าง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส