คำผีบอก! เลื่อนเผาสาวตายทั้งกลมรอผลเขม่าปืน หมอปลาแย้มของสำคัญใส่โลงให้ลูก (คลิป)

24 ส.ค. 63

จากกรณีน.ส.รุ่งทิพย์ แสงจันทร์ อายุ 29 ปี ซึ่งกำลังตั้งครรภ์ได้ 9 เดือน ถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. ยิงเข้าที่ศีรษะทะลุท้ายทอยเสียชีวิต ขณะที่สามีคือ นายชัยราชวัฒน์ เพ็งสว่าง ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 7 ต.ห้วยทรายเหนือ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี นำร่างส่งยัง รพ.หัวหิน พร้อมแจ้งว่า เกิดจากการฆ่าตัวตาย

787705

แต่ทางญาติไม่เชื่อและตำรวจส่งศพไปผ่าพิสูจน์ยังสถาบันนิติเวช พบวิถีกระสุนไม่ใช่เป็นการฆ่าตัวตาย ทำให้ตำรวจออกหมายจับนายชัยราชวัฒน์ ฐานฆ่าผู้อื่นถึงแก่ความตายโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน และผู้ต้องหาได้ยื่นประกันตัวในชั้นศาล โดยศาล จ.เพชรบุรี มีคำสั่งอนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราว

703410955816694317

ขณะที่ญาติเตรียมพิธีฌาปนกิจในวันที่ 24 ส.ค.63 ซึ่งยิ่งใกล้วันเผาแล้วทางครอบครัวกลับมีเรื่องแปลกเกิดขึ้น อาทิ ศพส่งกลิ่นแรง อีกทั้งพี่สาวผู้ตายยังฝันเห็นดวงวิญญาณอีกด้วย ซึ่งเหตุการณ์ทั้งหมดเกิดหลังจาก หมอปลามาทำพิธี ตัดสายสิญจน์ ตัดต้นบอน และสับหมู เพื่อปลดปล่อยวิญญาณ น.ส.รุ่งทิพย์ หลังจากที่ครอบครัวเก็บศพไว้ รอคดีคลี่คลาย

จากนั้น น.ส.เฉิดโฉม พี่สาวน.ส.รุ่งทิพย์ เปิดเผยว่า หลังหมอปลาทำพิธีปลดปล่อยดวงวิญญาณ สามารถรับรู้ได้ว่า น.ส.รุ่งทิพย์ มาสื่อสาร ฝันเห็นน้องสาวนั่งหันหลังไว้ผมยาว ในฝันน้องบอกว่า "ให้เปลี่ยนคนทำคดีใหม่" ต่อมาผู้เป็นแม่ก็ฝันเห็นน้องสาวอีกบ่อย ๆ ครั้ง และมีการสื่อสารมาเป็นกลิ่นตอนตื่นนอน ก็คิดว่าน้องสาวเริ่มมาสื่อสารกับคนในครอบครัว

893581

ล่าสุดวันที่ 24 ส.ค.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี เดินทางไปพบกับ น.ส.เฉิดโฉม คำตัน พี่สาวน.ส.รุ่งทิพย์ หรือกุ๊กไก่ อายุ 29 ปี สาวท้อง 9 เดือนที่เสียชีวิต โดย น.ส.เฉิดโฉม บอกกับทีมข่าวว่า ตอนแรกที่ครอบครัวมีกำหนดเผาศพน้องสาวช่วงบ่ายของวันนี้ ขอเลื่อนไปก่อน เพราะเมื่อคืนที่ผ่านมา ตนฝันถึง น.ส.รุ่งทิพย์ ลักษณะกึ่งหลับกึ่งตื่น เหมือนน้องสาวมาหา ในฝันมาบอกว่า "พี่อย่าเพิ่งเผาหนูนะ หนูกลัว" ตนคิดว่าน้องสาวมาเตือนตนว่าให้รอก่อน ซึ่งตนเชื่อว่า แม้น้องสาวจะเสียชีวิตไปพร้อมหลาน แต่น้องยังไม่ไปไหน ยังอยู่ข้าง ๆ รับรู้ทุกอย่างตลอดไม่ได้ไปไหน

cg_3

น.ส.เฉิดโฉม บอกว่า หลังจากที่น้องสาวมาเข้าฝัน ตนจึงปรึกษากับแม่และญาติ ๆ ในคืนวันอาทิตย์ จึงได้ข้อสรุปว่า ยังไม่เผาศพน้องสาว แต่หากไม่ฝันวันนี้คงเผาศพน้องไปแล้ว ขอรอจนกว่าคดีจะคลี่คลาย อีกทั้งตอนนี้ตนยังไม่สบายใจกับทางคดี เพราะยังรอผลตรวจเขม่าดินปืน รอผลดีเอ็นเอจากกระบอกปืน ซึ่งที่ผ่านมาตนโทรศัพท์ไปสอบถามตำรวจสภ.ชะอำ ก็ได้รับคำตอบว่า อีก 2 วันผลออก ตนหวังว่าครอบครัวจะได้รับความเป็นธรรม และฝากตำรวจให้ความเป็นธรรมกับครอบครัวด้วย

ทั้งนี้ตนกลัวน้องสาวและหลานจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะครอบครัวสามีน้องสาวเป็นนักการเมืองท้องถิ่น พ่อเป็นอดีตผู้ใหญ่บ้าน สามีน้องสาวก็เป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน และสามารถประกันตัวออกมาได้เร็วมาก และไม่เคยมาติดต่ออะไรมาเลย

อย่างไรก็ตาม หากคนทำน้องสาวตนเสียชีวิต ยอมรับตั้งแต่แรก ไม่ใช่บอกว่าน้องตนฆ่าตัวตาย ความรู้สึกก็จะเป็นอีกแบบ แต่กลับมาบอกตนว่าน้องสาวฆ่าตัวตาย ยิงปืนเข้าปาก แต่ผลชันสูตรกลับ ระบุว่า เป็นการยิงจากศีรษะทะลุท้ายทอย เป็นท่ายากที่คนจะฆ่าตัวตายเองด้วยท่าแบบนั้น เหมือนตั้งใจจะปิดบังครอบครัวของตนหรือไม่ 

551741

ขณะเดียวกัน ทีมข่าวเดินทางไปยังบ้านครอบครัวของนายชัยราชวัฒน์ ซึ่งเป็นสามีและมีตำแหน่งเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน โดยทีมข่าวพบกับพ่อของนายชัยราชวัฒน์ แต่เจ้าตัว ไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ โดยบอกกับทีมข่าวว่า กำลังทำงานตัดต้นไม้ ไม่มีข้อมูลอะไรจะให้ ถ้าทางตนรู้วันเผาศพ น.ส.รุ่งทิพย์ ทางครอบครัว ก็จะไปร่วมงาน

251015274187

ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีเดินทางไปยังวัดที่เก็บรักษาศพของสาวท้อง 9 เดือนเอาไว้ โดยพระลูกวัดพาทีมข่าวไปดูจุดเก็บศพสาวท้องไว้อย่างดี และรักษาให้ดีที่สุด ทีมข่าวไม่ได้กลิ่นเหม็นของศพแต่อย่างใด และทุกอย่างปกติ

213013

ทั้งนี้ทีมข่าว มีโอกาสพูดคุยกับ พระครูวัชรสารธรรม เจ้าอาวาสวัดสารหิตาวาส ต.กลัดหลวง อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี ยืนยันว่าตั้งแต่นำศพมาเก็บไว้วันที่ 7 ส.ค.63 จนถึงวันที่ 24 ส.ค.63 รวมแล้ว 17 วัน ไม่มีกลิ่นเหม็นเน่าลอยแต่อย่างใด ไม่มีพระในวัดเจอผีหลอกแต่อย่างใด ส่วนที่มีการลือจนญาติต้องเกรงใจจะเผาในวันนี้ ตนคิดว่า มีคนไปปล่อยข่าวลือให้เผาเร็ว ๆ จะได้ทำลายศพเร็ว ๆ มากกว่า

ส่วนทางวัดยินดีดูแลเก็บรักษาศพไว้ จะนานขนาดไหนก็ตาม ถือเป็นการช่วยชาวบ้านที่กำลังเดือนร้อน ตอนนี้โรงเย็นก็ทำงานหนักจนเสียและซ่อมไป 1 ตัวแล้ว แต่ทางวัดก็ยินดีช่วยเหลือ คล้ายกับเป็นการให้ทานญาติโยม

226548

จากนี้ขอให้คดีคลี่คลาย และได้รับความยุติธรรมโดยเร็ว เนื่องจากอาตมาเห็นศพแล้ว หากยิงตัวตายทางปาก ต้องมีรอยฉีกแต่นี่ไม่มี กลายเป็นมีรอยกระสุนที่ศีรษะแทน ดูแล้วเป็นการฆาตกรรม อย่าเอาเปรียบคนตายที่เป็นผู้หญิงเลย ถ้าคนฆ่าไม่รับ ยืนกระต่ายขาเดียว ไม่เป็นไร ถ้าหลักฐานมีก็เอาผิดได้ หรือถ้าหลักฐาน มีการบิดเบือน ก็ไม่เป็นไร เวรกรรมมีจริง เดี๋ยวคนทำก็ถูกยิงหัวตายบ้าง เพราะเวรกรรมมีจริง

317392

นอกจากนี้ ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี มีโอกาสพูดคุยกับ นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือหมอปลา มือปราบสัมภเวสี บอกกับทีมข่าวอมรินทร์ทีวีว่า นอกจากที่ ตนฝันถึง น.ส.รุ่งทิพย์ คืนวันแรก ที่ไปทำพิธีปลดปล่อยวิญญาณ 17 ส.ค.63

วันนี้ตนขอเปิดเผยอีกอย่างที่ไม่เคยบอกกับใคร นอกจากตนฝันเห็น น.ส.รุ่งทิพย์มาบอก เหตุการณ์วันตายแล้ว มีการทะเลาะกัน ยื้อแย่งมือถือกัน ทำมือถือแตก ซึ่งตนเห็นในวันที่ไปทำพิธี

นอกจากนี้ อีกอย่างที่ตนยังไม่ได้บอกใคร บอกกับอมรินทร์ทีวี ที่แรก คือ น.ส.รุ่งทิพย์ ยังขอร้อง ตนอีกอย่างหนึ่งว่า วันใดก็ตามที่จะมีการเผาศพ น.ส.รุ่งทิพย์ และลูกในท้อง น.ส.รุ่งทิพย์ ขอให้เผาสิ่งของ 1 อย่างให้ตนทำให้เป็นครั้งสุดท้าย ตนรับรู้ได้ว่าคนตายสงสารลูก ลูกที่จะเกิดมายังบริสุทธิ์ เหมือนกำพร้าพ่อ ส่วนสิ่ง ๆ นี้ ตนเตรียมเอาไว้ แม้วันนี้จะยังไม่มีการเผา แต่ตนก็เก็บรักษาเอาไว้อย่างดี วันไหนเผา ตนจะนำไปด้วย

306792

น.ส.เฉิดฉาย บอกอีกว่า หลังจากที่หมอปลาทำพิธีปลดปล่อยดวงวิญญาณให้แล้ว ในคืนวันที่ 17 ส.ค.63 ตนได้ยินเสียงดังบนหลังคาบ้านแม่ และได้ยินเสียงขันหล่น มันแปลกมากเพราะปกติก่อนหมอปลามาทำพิธี น้องไม่มาสื่อสารอะไรเลย

ต่อมาในคืนวันศุกร์ที่ 21 ส.ค.63 ตนฝันเห็นน้องสาวนั่งหันหลังผมยาว ในฝันน้องมาบอกว่า "ให้เปลี่ยนคนทำคดีใหม่" ตนจึงสะดุ้งตื่นและยังไม่ทันได้คุยอะไรกับน้อง ต่อมาแม่ก็ฝันเห็น น้องสาวอีกครั้ง และมาเป็นกลิ่นตอนตื่นนอน ก็คิดว่าน้องเริ่มมาสื่อสารกับครอบครัว

โดยที่ชัดเจนมากที่สุด คือแม่ฝันเห็นน้องสาวนั่งตัดตะไคร้ แม่จึงถามว่าตัดไปทำอะไร น้องตอบแม่ว่า จะตัดไปดามขาลูกชายคนโต เมื่อตื่นขึ้นมาหลานชายมาบอกว่า ปวดขาจริง ๆ น้องสาวคงเห็นลูกปวดขาจึงอยากมาช่วย

จากนั้นก็มีเพื่อนของน้องสาว ฝันเห็นหลังเชิญวิญญาณ ว่า น้องสาวจูงน้องไข่ดาว ลูกในท้อง เดินตามริมถนน สวมชุดสีขาวเดินกลับบ้าน ส่วนอีกคนคือชาวบ้านฝันว่า น้องสาวกับลูกเดินตามถนน เมื่อชาวบ้านถาม จึงได้คำตอบว่า ไม่มีรถใช้ ชาวบ้านก็แปลกใจ แต่เด็กที่มาให้เห็นในความฝันนั้น ไม่มีใครเห็นภาพชัดว่าเป็นเพศอะไร

419861

อย่างไรก็ตาม ตนคิดว่าน้องคงกังวลและยังห่วงกลัวคดีไม่คืบหน้า จึงมาเข้าฝันบอกให้เปลี่ยนคนทำคดีใหม่ แต่ตนขอดูผลเขม่าดินปืนก่อน หากไม่เป็นธรรม จะร้องเรียนต่อไปเรื่อย ๆ เพราะใจจริงยังไม่อยากเผาศพน้องสาว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส