เป็นคลิปเก่า! สภ.สัตหีบ ลงพื้นที่กรณีโดนแฉมีบ่อนพนันอยู่หลังโรงพัก

26 ส.ค. 63

สภ.สัตหีบ ตรวจสอบพื้นที่หลังมีชาวเน็ตแฉอ้างว่าเป็นบ่อนพนัน อยู่หลังโรงพัก พบสภาพเก่าทรุดโทรม คาดเป็นคลิปเก่า

จากกรณีที่มีคลิปแอบถ่ายในบ่อน เห็นผู้เล่นจำนวนมากไม่ต่ำกว่า 20 คน  กำลังเล่นพนันได้เสียกันอยู่ โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง นำมาโพสต์ร้องเรียนในกลุ่มพัทยาทอล์ค ช่วงเวลากลางดึกของวันที่ 25 ส.ค.นี้ ว่า มีบ่อนการพนัน อยู่ติดกับโรงเรียนและเปิดอยู่หลังสถานีตำรวจ ซึ่งได้นำเสนอไปก่อนหน้านี้นั้น อ่านข่าว: แฉ! พบ "บ่อนพนัน" เปิดติดโรงรียนและอยู่หลังสถานีตำรวจ (คลิป)

ควาบคืบหน้าล่าสุด พ.ต.อ.ปัญญา ดำเล็ก ผกก.สัตหีบ ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.สุพรรณ ใจหาญ สารวัตรสืบสวน สภ.สัตหีบ พร้อมชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่สายตรวจลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณดังกล่าวภายในคลิป พบว่าเป็นห้องแถวไม่มีเลขที่ ภายในซอยธรรมวิทย์ ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี
1598423294904
โดยห้องแถวดังกล่าวไม่มีผู้ใดพักอาศัยแต่อย่างใด เนื่องจากพิษเศรษฐกิจโควิด ทำให้ผู้ที่เช่าพักอาศัย ออกกลับบ้านเกิดตามภูมิลำเนากันไปหมด
1598423368293

ภายในห้องหลังสุดท้ายที่ปรากฎอยู่ในคลิป มีสภาพร้างมานาน เก่าทรุดโทรมมาก ฝ้าผนังพังเสียหาย หลอดไฟ เครื่องปรับอากาศ ถูกถอดออกไปหมด บริเวณพื้นมีคราบสกปรก มีหยากไย่และฝุ่นเกาะตามฝาพนังไปทั่วทั้งห้อง ไม่พบว่ามีการเล่นการพนันร่วมไปถึงอุปกรณ์การพนันแต่อย่างใด

1598423307735เบื้องต้นทาง สภ.สัตหีบได้แจ้งว่า  น่าจะนำคลิปเก่ามาโพสต์ เพราะเจ้าหน้าที่ตำรวจเคยเข้าไปจับกุมบ่อนดังกล่าวมาแล้วในช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา และในรอบปีที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการจับกุมคดีเกี่ยวกับลับลอบเล่นการพนันทุกประเภทในพื้นที่ ต.สัตหีบ มาแล้วกว่า 35 คดี ในพื้นที่ไม่มีการลักลอบเปิดบ่อนการพนันในพื้นที่อย่างแน่นอน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ