เขยแข้งโหดดอดมอบตัว ขอโทษที่ซ้อมแม่ยายน่วม อ้อนเมียให้คืนดีพร้อมปรับปรุงตัว

26 ส.ค. 63

"ไอ้เหม" เขยแข้งโหดที่ปลุกแม่ยายขึ้นมาทืบน่วม โมโหที่ยุเมียให้ตีจาก ทนถูก ตร.-ฝ่ายปกครองกดดันไม่ไหว ติดต่อขอมอบตัว ขอโทษแม่ยายที่ลงมือเพราะบันดาลโทสะ วอนเมียให้กลับมาอยู่กันเหมือนเดิม

เมื่อวันที่ 26 ส.ค. 63 ที่ สภ.เมืองสตูล นายประพันธ์ สุวรรณะ กำนันตำบลคลองขุด พร้อมนางปิยะลักษณ์ มีบุญ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 4 และ ชรบ.ร่วมกันนำตัว นายเหม หรือ นายเกษม ขุนจง อายุ 35 ปี ผู้ต้องหาที่ได้ลงมือก่อเหตุชกต่อยและทำร้ายร่างกาย นางบินตัน (ขอสงวนนามสกุล) แม่ยายวัยอายุ 55 ปี เมื่อวันที่ 23 ส.ค. 63 ที่ผ่านมา ภายในห้องนอนบ้านพักของตัวเอง จนบาดเจ็บสาหัส หน้าตาช้ำบวมปูด เพียงเพราะบันดาลโทสะที่รู้ว่าแม่ยายช่วยให้ภรรยาตีจาก

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

เขยตีนโหดบุกซ้อมแม่ยายตอนหลับ ฉุนยุเมียหนี แฉคดีเก่าติดยาแถมโพสต์ขู่ฆ่ายกครัว (คลิป)

หลังเกิดเหตุ นางบินตัน แม่ยายได้เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองสตูล ก่อนที่ศาลจังหวัดสตูลจะอนุมัติหมายจับลงวันที่ 26 ส.ค. 63 ในฐานความผิดบุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืนทำให้เสียทรัพย์ทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจของผู้อื่น, ทำให้ผู้อื่นเกิดความหวาดกลัว, หรือความตกใจโดยการขู่เข็ญ

1598433019051

ต่อมา นายเหมลูกเขยแข้งโหดได้ติดต่อเพื่อขอมอบตัวกับทางกำนันในพื้นที่ หลังจากถูกฝ่ายปกครอง และตำรวจ กดดันอย่างหนัก โดยนายเหมลูกเขย ได้ขอโทษแม่ยายกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รวมทั้งญาติพี่น้องของภรรยา โดยเล่าว่าวันเกิดเหตุตนเข้าไปในบ้านเพื่อสอบถามหาภรรยา แต่แม่ยายไม่บอกและได้ทำร้ายตนก่อนหลายครั้ง ตนจึงเกิดบันดาลโทสะชกกลับไปและอยากจะฝากไปถึงภรรยาว่าอย่าหนี ให้กลับมาพูดคุยกันไม่อยากให้หนีหายไปแบบนี้ เพราะตนเพียงต้องการให้กลับมาอยู่กันเหมือนเดิม และตนก็พร้อมจะปรับตัวหากกลับมาคืนดีกันอีก

138887

cg_7

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ