"เน โฮฟาทูร่า" เซ็กส์วิตถาร เหยื่อ 10 ขวบแฉให้กินเลือด-ห้ามมีสามีตลอดชีพ (คลิป)

28 ม.ค. 61
จากกรณี นายเวฒสุวรรณลักษณา เมฆาจันนัฒกาจ หรือ “เน โฮฟาทูร่า” อายุ 31 ปี หนุ่มไอดอลที่ชอบแต่งคอสเพลย์แบบญี่ปุ่น ถูกตำรวจ สน.ท่าข้าม จับกุมฐานกระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี หลังแม่เหยื่อวัย 10 ขวบ เข้าแจ้งความที่ สน.ท่าข้าม เมื่อช่วงเช้า (27 ม.ค.) ที่ผ่านมา
เน โฮฟาทูร่า แต่งกายแบบคอสเพลย์
ล่าสุด นางพิม ซึ่งเป็นน้าของ ด.ญ.ฝ้าย (นามสมมติ) วัย 10 ขวบ ที่ถูกกระทำอนาจาร ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า นายเน มาเช่าบ้านหลังนี้ได้ประมาณ 2 เดือน เปิดเป็นสำนักดาบทาบูราชิ อยู่รวมกับลูกศิษย์รายอื่นๆ นายเน มักชอบออกมาเล่นฟันดาบที่หน้าบ้าน เมื่อเด็กๆ เห็นก็รู้สึกสนใจ ด้วยความที่บ้านอยู่ติดกัน และถูกชักชวนให้มาเรียน โดยที่ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย น้องฝ้าย จึงตกลงไปเรียนเพราะเห็นว่าน่าสนุก
นางพิม น้าของ ด.ญ.ฝ้าย
จนเมื่อวันที่ 25 ม.ค. ผ่านมา นายเน บอกว่าน้องฝ้ายต้องทำพิธีตามหลักของสำนักฯ ก่อนบอกให้น้องฝ้าย เข้าไปล้างตัวในห้องน้ำ ถอดเสื้อผ้าออกให้หมดและให้นุ่งผ้าเช็ดตัวออกมา เมื่อน้องฝ้าย ออกจากห้องน้ำก็เห็นนายเน กรีดข้อมือตัวเอง แล้วนำเลือดมาผสมน้ำ เพื่อนำมาเขียนลงอักขณะที่ตัวน้อง โดยใช้ผ้าปิดตา หลังจากนั้นพยายามลวนลาม โดยใช้อวัยวะเพศสอดใส่ แต่น้องร้องและบอกว่าเจ็บ จนนายเน ถามว่าเจ็บใช่ไหมก่อนนำอวัยวะเพศออก และบังคับให้น้องจูบ แต่น้องไม่ยอมทำ นายเน จึงเป็นฝ่ายมาจูบน้องเอง ก่อนพาน้องไปล้างตัวในห้องน้ำ ซึ่งตอนแรกน้องฝ้าย ไม่กล้าเล่าให้ใครฟัง เนื่องจากถูกนายเน ขู่ไว้ โดยบอกว่าถ้าบอกคนอื่นคาถาจะเสื่อม นางพิม เล่าว่า ตนไม่ทราบว่า นายเน ทำแบบนี้กับเด็กมาแล้วกี่คน แต่เพื่อนของน้องอีก 2 คน ที่ไปด้วยก็ถูกกระทำในลักษณะเดียวกันด้วย เพียงแต่ไม่มีการสอดใส่อวัยวะเพศเท่านั้น
เน โฮฟาทูร่า ถูกตำรวจ สน.ท่าข้าม ควบคุมตัว
และในตอนนี้สภาพจิตใจของน้องฝ้ายเริ่มดีขึ้นแล้ว เมื่อคืนนี้พอทราบเรื่องตน ก็ได้รีบตะเวนไปตามบ้านเพื่อนของน้องฝ้ายอีก 2 คน เพื่อบอกพ่อ-แม่ของเด็กให้รวมตัวกันไปแจ้งความ ส่วนตัวเองก็ออกตามหา นายเน ที่พยายามจะหลบหนี ไปแอบอยู่ตามบ้านใกล้เคียงก่อนที่จะถูกจับตัวได้ในที่สุด คุณพิม กล่าวว่า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งเพียงข้อหา กระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี เพียงข้อหาเดียว เนื่องจากต้องรอผลตรวจร่างกายของน้องเจก่อน จึงจะสามารถแจ้งข้อหาเพิ่มเติมได้ ซึ่งคาดว่าน่าจะใช้เวลาอีกไม่เกิน 1 สัปดาห์จึงจะทราบผลตรวจ ด้าน นายมอส (นามสมมติ) ซึ่งเป็นน้าอีกคนของน้องฝ้าย ระบุว่า หลานตนไปเรียนฟันดาบอยู่ที่นี่ได้ประมาณ 3 สัปดาห์ จนกระทั่งเมื่อวานนี้ (26 ม.ค.) หลานกับเพื่อนที่เรียนฟันดาบด้วยกันอีก 2 คน มาหาตนด้วยสีหน้าซึมๆ ตนจึงถามไปว่า วันนี้ไม่ไปเรียนฟันดาบหรือ หลานตนก็ตอบว่า วันนี้จะมาสึก จะไม่เรียนแล้ว เพราะว่าถูกลวนลาม พอตนได้ยินเช่นนั้น จึงรีบพาหลานเข้ามาในบ้าน และบอกให้เล่าเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดให้ฟัง
นายมอส น้าของผู้เสียหาย ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวอมรินทร์ทีวี
นายมอส เล่าว่า เมื่อวันที่ 25 ม.ค.หลานตนได้ไปเรียนฟันดาบตามปกติ ซึ่งจะเรียนแบบนี้ทุกวัน โดยหลานเล่าว่า นายเน บอกให้หลานแก้ผ้าออก บอกให้ถอดเสื้อผ้าออกให้หมด แล้วเอาแว่นตาดำมาใส่ให้ พร้อมกับนำฟองน้ำมายัดเพื่อปิดตาไม่ให้มองเห็นอะไร โดยบอกหลานตนว่าอย่าขัดขืน ซึ่งหลานตนพยายามร้องแล้ว แต่ถูกผู้ก่อเหตุปิดปากไว้ ด้วยความกลัวที่หลานตนร้องไห้  ซึ่งร้องไห้จนฟองน้ำเต็มไปด้วยน้ำตา จากนั้นผู้ก่อเหตุก็นำอวัยวะเพศ พยายามสอดใส่เข้าไปในอวัยวะเพศหลานตน หลานตนบอกเจ็บ นายเน จึงหยุดกระทำเพราะหลานตนร้องไห้ โดยนายเน ยังได้ไปลวนลามเพื่อนของหลานตน อีก 2 คน คนหนึ่งโดนให้แก้ผ้า อีกคนพยายามจะให้อาบน้ำ โดยเด็กทุกคนมีอายุเพียง 10 ขวบเท่านั้น ทั้งนี้หลานตนยังเล่าว่า นายเน บอกกับว่าเป็นพิธีกรรม เพื่อที่จะเข้าชมรมฯฟันดาบอย่างเต็มตัว โดยจะให้เรียกเป็น ผัว-เมีย และบอกว่าห้ามนำเรื่องนี้ไปบอกใคร ไม่เช่นนั้นคาถาจะเสื่อม อีกทั้งบอกว่า หากผ่านพิธีนี้แล้ว ห้ามมีสามีตลอดชีวิต นายมอส เล่าว่า ในระหว่างที่หลานตนเล่าให้ฟัง ก็ร้องไห้ไปด้วย และก็มีอาการซึมเศร้า เพราะกลัวว่าจะถูกที่บ้านตี ตนสังเกตว่าที่ผ่านมาเคยเห็นเด็กๆ มาเรียนฟันดาบที่นี่เป็นจำนวนมาก แต่ช่วงหลังมาก็เห็นเด็กๆ หายไป โดยส่วนใหญ่จะเป็นกลุ่มเด็กผู้ชาย จนก่อนเกิดเหตุเหลือนักเรียนเพียง 3 คน ก็คือกลุ่มของหลานตน และเท่าที่ตนเห็น นายเนก็เป็นคนอารมณ์ดี ใจดี รักเด็ก อีกทั้งไม่คิดค่าเรียน ทำให้ทางครอบครัวไม่ได้สงสัยอะไรจนกระทั่งมาเกิดเรื่องดังกล่าวขึ้น
นางแมว เจ้าของบ้านเช่าที่ เน โฮฟาทูร่า เคยเช่าบ้านอยู่
ด้านนางแมว (นามสมมติ) เจ้าของบ้านเช่าที่นายเนเคยเช่าอาศัยอยู่ เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุมาเช่าบ้านตนอยู่เมื่อปีที่แล้ว โดยขอมาเช่าอยู่ประมาณ 5 เดือน ก่อนที่จะย้ายออกไปเมื่อช่วงเดือน ต.ค.ที่ผ่านมา  โดยให้เหตุผลว่ามีผู้ชายในพื้นที่ มาจับแขน คล้ายว่าพยายามลวนลามผู้หญิงที่มาเรียนฟันดาบที่บ้านของ จึงได้ขอย้ายออกไปแต่ส่วนตัวก็ไม่รู้ว่าจริงหรือไม่ เพราะตนอยู่ที่นี่มาก็ไม่เคยมีเหตุการณ์แบบนี้
นางแมว ยังบอกว่า ตอนมาเช่าบ้านตน ตนรู้จักเขาในชื่อ “อุ”  ในอดีตตอนสมัยยังเด็ก นายเน เคยมาเช่าบ้านอยู่กับแม่ในซอยนี้ ก่อนที่จะย้ายออกไปอยู่ที่อื่น และกลับมาเช่าบ้านตนเมื่อปีที่แล้ว จนล่าสุดย้ายไปอยู่บ้านหลังที่เกิดเหตุที่อยู่ในซอยใกล้ๆกัน
บ้านที่ นายเน อาศัยอยู่ในปัจจุบัน
จากนั้น ทีมข่าวได้เดินทางไปที่ถนนพระราม 2 ซอย 69 ซึ่งระบุเป็นบ้านที่ นายเน อาศัยอยู่ปัจจุบัน เมื่อทีมข่าวเดินทางไปถึง พบว่าบ้านหลังดังกล่าวถูกปิดเงียบไม่มีคนอยู่ภายในบ้านแต่อย่างใด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ