เผยห้องลับเจ้าอาวาสจัดปาร์ตี้มั่วเซ็กซ์ 2 หนุ่ม เจ้าคณะจี้สอบใช้ปัจจัยซื้อกาม (คลิป)

28 ส.ค. 63

จากกรณีมีคลิปฉาวเจ้าอาวาสวัดดังใน จ.พิษณุโลก เสพเมถุนกับหนุ่มวัยรุ่นผู้ชาย 2 คน อยู่ภายในห้องเก็บของในวัด พร้อมทั้งมีการจ่ายเงิน ก่อนจะเรียกรถโดยสารรับจ้างให้มารับที่หน้าวัด คลิปดังกล่าวจะถูกแชร์ต่อในโลกโซเชียลมีเดียจนถูกวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมต่อหลักพระธรรมวินัยของสงฆ์หรือไม่

123553271500129258565135

ล่าสุด วันที่ 28 ส.ค. 63 เจ้าคณะจังหวัดพิษณุโลก ออกแถลงการระบุว่า ตรวจสอบแล้วพบว่าเจ้าอาวาสฉาวในคลิปกระทำผิดจริง จึงให้ลาสิขาขาดความเป็นพระ พร้อมกับสั่งคณะกรรมการสงฆ์ร่วมกับสำนักพุทธศาสนาตรวจสอบทรัพย์สินภายในวัด โดยทำการสึก ณ วัดมะขามเตี้ย พร้อมตั้งคณะกรรมการเร่งตรวจสอบทรัพย์สินวัด

886709

พระราชรัตนสุธี เจ้าคณะจังหวัดพิษณุโลก กล่าวว่า เจ้าอาวาสรูปดังกล่าวเป็นเลขานุการเจ้าคณะจังหวัดพิษณุโลกจริง โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาได้เดินทางมาขอลาสิกขาเป็นที่เรียบร้อย พร้อมทั้งคณะสงฆ์ที่เกี่ยวข้องมาตรวจสอบข้อเท็จจริงอย่างละเอียดอีกครั้ง

481089

ส่วนเรื่องของการซื้อบริการทางเพศนั้นเป็นเรื่องส่วนบุคคลจะผิดกฎหมายหรือไม่ให้เป็นไปในเรื่องของกฎหมาย ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะสืบสวนและดำเนินการตามขั้นตอน

877197

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยังวัดในพื้นที่ อ.เมือง จ.พิษณุโลก พบกุฏิเจ้าอาวาส แต่ไม่อนุญาตให้เข้าไปด้านในเพราะเป็นที่ของสงฆ์ ด้านหลัง มีประตูเล็กติดป้ายห้ามเข้าออก และยังมีกุฎิพระรูปอื่นอยู่ด้านหลังกุฏิเจ้าอาวาส ส่วนห้องในคลิปมีข้อมูลจากคนในวัดว่าอยู่ภายในกุฏิเป็นห้องเล็ก ๆ 

912429

พระลูกวัดรูปหนึ่ง บอกกับทีมข่าวสั้น ๆ ว่า ตนอยู่ในวัด แต่เรื่องที่เกิดขึ้นตามคลิปวิดีโอตนไม่ทราบรายละเอียด ปกติจะอยู่กุฏิใครกุฏิมัน ต่างคนต่างอยู่ ส่วนวันนี้เจ้าอาวาสวัดยังไม่กลับมาวัด ออกไปตั้งแต่เช้าและไม่กลับมาอีกเลย ไม่ทราบว่าไปถึงไหนต่อไหนแล้ว เพราะทราบว่าสึกแล้ว

193119

นอกจากนี้ ทีมข่าวได้ ข้อมูลจากพระรูปวัดรูปหนึ่ง ว่าที่ผ่านมาเคยเห็นมีวัยรุ่นมาหาเจ้าอาวาสวัดตอนกลางคืน แต่ไม่ได้สังเกตว่ามากี่คน จากนี้วัดต้องรอทางเจ้าคณะจังหวัดแต่งตั้งรักษาการเจ้าอาวาสมาบริหารวัดชั่วคราวก่อน

328889

ทีมข่าวสอบถามเจ้าหน้าที่ ดูแลตู้บริจาคในวัด ให้ข้อมูลวว่า ที่วัดนี้รายรับไม่มาก ตู้บริจาคและเงินทำบุญ ตกวันละประมาณ 300 บาท ในวัดมีตู้บริจาคทั้งหมด 5 ตู้ ที่โบสถ์ 4 พุ่มกฐิน 1 และ ที่ศาลาทำบุญ 1 ซึ่งยืนยันว่ารายได้วันทุกบาท จะโอนเข้าบัญชีวัด และนำมาสร้างมหาวิหารสมเด็จองค์ปฐม มหาวิหารสมเด็จองค์ปฐม และถึงแม้เจ้าอาวาสจะประพฤติตนแบบนี้ แต่เงินทำบุญท่านไม่ยุ่งเกี่ยว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส