หนุ่มเชียงใหม่ ยืนตากแดดที่หน้าโรงพัก 2 ชม. ขอไถ่บาปทำร้ายเพื่อน

29 ส.ค. 63

ชายวัย 44 ปี ยืนตากแดดนาน 2 ชม. หน้า สภ.เมืองเชียงใหม่ ขอไถ่บาป โทษฐานทำร้ายเพื่อน

001_12

เมื่อช่วงเที่ยงวันที่ผ่านมาที่ บริเวณหน้าสถานีตำรวจภูธรเมืองเชียงใหม่มีประชาชนที่มาติดต่อราชการมาแจ้งตำรวจประชาสัมพันธ์บนโรงพักว่า มีชายคนหนึ่งยืนตากแดดอยู่ข้างโรงพักด้านทิศตะวันออก โดยชายดังกล่าวสวมเสื้อลายดอกสีเหลือง กางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน ยืนเอามือขวาปิดหน้า และเอาซ้ายถือหมวกแก็ปไว้ หันหน้าไปทางทิศตะวันออกท่ามกลางแสงแดดที่ร้อนจ้าในช่วงเที่ยง

002_10

ทางตำรวจได้เข้าไปสอบถามชายดังกล่าวพูดเพียงว่า ผมมายืนไถ่บาปขอยืนสัก 2 ชั่วโมง ก็จะกลับบ้านแล้ว ทางตำรวจเกรงว่าจะเป็นลมแดดเนื่องจากช่วงกลางวันหน้าฝนแสงแดดจะแรงมาก แต่ชายดังกล่าวไม่ได้สนใจคำขอร้องของตำรวจ เจ้าหน้าที่ไม่รู้จะทำอย่างไรจึงปล่อยให้ยืนต่อไป โดยตำรวจจะวนมาดูตลอดเพราะกลัวชายดังกล่าวจะเป็นลม จนเมื่อเวลาผ่านไป 2 ชั่วโมง ชายคนนี้จึงเดินเข้าร่มชายคาของโรงพักในสภาพหน้าแดงเหงื่อท่วมตัว

003_9

ผู้สื่อข่าวไปสอบถามทราบชื่อว่าชื่อ นายจิรพงษ์ อายุ 44 ปี มีบ้านอยู่แถวในตัวเมืองเชียงใหม่ สาเหตุที่มายืนตากแดดวันนี้เพราะตนต้องการมายืนไถ่โทษให้เพื่อน โดยก่อนหน้านั้นตนเคยทำร้ายเพื่อนจนได้รับบาดเจ็บแต่เพื่อนไม่เอาเรื่อง วันนี้จึงมายืนไถ่บาปให้เพื่อน และยอมรับว่าหลังจากยืนกลางแดดก็รู้สึกคอแห้งมาก หน้ามืดเกือบจะเป็นลม หลังจากที่พูดคุยกับผู้สื่อข่าวแล้วชายดังกล่าวได้ไปหาน้ำกินก่อนเดินออกจากโรงพักสร้างความงุนงงสงสัยให้กับตำรวจก็ไม่รู้จะเอาผิดอย่างไรเพราะเขาไม่ได้มาก่อความวุ่นวายเพียงแค่มายืนตากแดดเฉยๆ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ