ทนายดังรุดช่วยนริน มั่นใจไม่ถูกจับคดีชมพู่ ถ้าหลักฐานแน่นส่อรอดอนาจารเด็ก (คลิป)

29 ส.ค. 63

วันที่ 29 ส.ค. 63 ทนายรัชพล ศิริสาคร เดินทางมาที่หมู่บ้านกกกอก จ.มุกดาหาร เพื่อพูดคุยกับครอบครัวนายนริน ที่ได้ร้องเรียนไปก่อนหน้านี้ มีการสอบถามรายละเอียดทางสำนวนและการออกหมายจับนายนริน รวมถึงได้ดูหลักฐานต่าง ๆ ของนายนรินที่เกี่ยวข้องกับคดีอนาจารย์เด็กหญิงอายุ 5 ขวบ

ซึ่งทางครอบครัวนายนรินก็ได้มีการปรึกษาและสอบถามเกี่ยวกับข้อสงสัยในคดีกว่า 2 ชั่วโมง ทนายรัชพลก็ได้ให้คำแนะนำต่าง ๆ โดยทีมข่าวสังเกตว่าเมื่อได้ปรึกษากับทนายรัชพล นายนรินและภรรยาก็เริ่มมีสีหน้าที่ผ่อนคลายขึ้น

256948

ทนายรัชพล เปิดเผยว่า นายนรินที่ตกเป็นผู้ต้องหามีความไม่สบายใจในทางคดี เพราะเขามองว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม และถูกกลั่นแกล้ง เนื่องจากการยื่นเอกสารต่าง ๆ เป็นไปได้ยาก ไปยื่นที่ตำรวจ ตำรวจก็บอกว่าส่งสำนวนไปทางอัยการแล้ว แต่เท่าที่ตนฟังและดูหลักฐานเบื้องต้น ตนค่อนข้างที่จะสบายใจ เพราะหลักฐานที่มีสามารถยืนยันได้ว่าวันที่เกิดเหตุ 19 ก.พ. 63 เด็กหญิงบี อายุ 5 ขวบ อยู่ที่โรงเรียนทั้งวัน ไม่ได้อยู่ที่บ้านที่เป็นจุดเกิดเหตุตามสำนวน และในเวลานี้ตนก็เชื่อว่านายนรินเป็นผู้บริสุทธิ์ ตนจะเชื่อว่านายนรินเป็นผู้กระทำความผิดจริงก็ต่อเมื่อตรวจเจอ DNA ของนายนรินอยู่ที่อวัยวะเพศเด็กเท่านั้น

440415

ซึ่งตนก็อยากให้นายนรินสู้ตั้งแต่ชั้นตำรวจและอัยการ มองว่าคดีนี้มีความเป็นไปได้สูงที่จะสั่งไม่ฟ้อง และถ้าหากอัยการเห็นว่ามีหลักฐานไม่เพียงพอก็อาจจะสั่งไม่ฟ้อง ซึ่งสำนวนจะถูกส่งไปสำนักงานตำรวจแห่งชาติอีกทอดหนึ่ง ถ้าหากตำรวจสั่งไม่ฟ้อง ก็จะไม่มีการสอบสวนในคดีนี้แล้ว อย่างไรก็ตาม เท่าที่ตนมองหลักฐานที่มีในตอนนี้คิดว่ามีโอกาสไม่สั่งฟ้องค่อนข้างสูง สำหรับสาเหตุที่ตนเดินทางมาให้คำปรึกษาถึงบ้าน เพราะตนเข้าใจว่าเขามีความเดือดร้อนจริง และเขาพยายามต่อสู้ต่อการถูกกลั่นแกล้ง ก็อยากจะช่วยเหลือเขา

820217

นายนริน เชื้อคมตา ผู้ถูกกล่าวหา กล่าวว่า ตนรู้สึกดีใจและภูมิใจที่ทนายรัชพลเข้ามาช่วยเหลือและให้คำปรึกษา เพราะที่ผ่านมาครอบครัวตนนั้นสู้ทางคดีโดยที่ไม่มีความรู้ทางกฎหมาย ซึ่งสำหรับหลักฐานที่มีตนก็จะใช้สู้เท่าที่จะสู้ได้ อย่างไรก็ตาม สำหรับนายอ๊อด ผู้เป็นพี่ชาย ซึ่งเป็นพ่อของเด็กหญิงบี อายุ 5 ขวบนั้น ตนยินดีที่จะพูดคุย เพราะตนก็เตรียมตัวจะคุยแต่เขาก็ไม่ยอมเข้ามาพูดคุยกับตน

246924

ขณะที่วัดเขาโพธิ์ทอง พระครูปลัดธีรพงษ์ ธีรวโส เจ้าอาวาสวัดเขาโพธิ์ทอง ขอบอ่างมาบประชัน อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมด้วยศิษยานุศิษย์ประชาชนและนักท่องเที่ยวจำนวนมาก จัดพิธีพุทธาภิเษก ไอ้ไข่ รุ่นเรียกทรัพย์รวยพันล้าน โดยนิมนต์พระอาจารย์ประสูติ วัดในเตา จ.ตรัง เป็นประธานจุดเทียนชัย และนั่งอธิษฐานจิตร่วมเกจิอาจารย์ดัง 4  รูป ประกอบด้วยหลวงพ่อนัส วัดอ่าวใหญ่ จ.ตราด อาจารย์เพชร ต้นตำหรับ ไอ้ไข่ เรียกทรัพย์ และหลวงปู่เดือนชัย จ.นครนายก

868893

หลวงปู่เดือนชัย ธฺมวิจโย หรือ ปู่หนู เกจิดังจากภาคอีสาน เดินทางมานั่งปรก ประพรมน้ำมนต์ อธิษฐานจิตปลุกเสกไอ้ไข่ วัดเจดีย์

459940

โดยมีศิษยานุศิษย์หลายพันคนมารอภายในวัดรวมทั้งคอหวยต่างมานั่งรอดูทะเบียนรถที่หลวงปู่เดือนชัยนั่งมา เป็นรถเก๋งฮอนด้าซีวิค สีดำ ทะเบียน กร 3593 อุบลราชธานี รวมทั้งยังรุมมุงดูอ่างน้ำมนต์ด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส