เช็คดวง 12 ราศี ปักษ์แรกของเดือนกันยายน 2563 กับ อ.ชัญญา ไพ่จิตสัมผัส

31 ส.ค. 63

อ.ชัญญา ไพ่จิตสัมผัส หมอดูไพ่ระดับ Top ของเมืองไทย ได้ทำนายดวงการงาน การเงิน ความรักและสุขภาพ ของแต่ละราศีปักษ์แรกของเดือนกันยายน 2563

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เช็คดวง 12 ราศี ปักษ์หลังของเดือนสิงหาคม 2563 กับ อ.ชัญญา ไพ่จิตสัมผัส


ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดวันที่ 13 เมษายน - 14 พฤษภาคม)

การงาน
 ช่วงนี้ขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ จะยังไม่ได้รับการช่วยเหลืออย่างเต็มที่ แม่เลี้ยงเดี่ยว พ่อเลี้ยงเดี่ยว จะเหนื่อย เพราะต้องแบกรับภาระทุกอย่าง 
การเงิน ต้องระมัดระวังเรื่องการใช้จ่าย มีเกณฑ์ซ่อมแซมบ้าน ซ่อมรถ แต่มีเกณฑ์เป็นไปในทางที่ดีขึ้น มีดวงได้โชคลาภหรือโชคจากผู้ใหญ่
ความรัก คนโสด จะเจอรักแรกพบ ส่วนคนมีคู่ มีเกณฑ์มีบุตรหลานบริวาร
สุขภาพ ระวังระบบทางเดินหายใจ ความดัน ระบบเส้นประสาท อาจมีเรื่องเครียดบางอย่าง หงุดหงิดง่าย ระวังอย่าใจร้อน อาจมีอุบัติเหตุทางรถ

เคล็ดลับเสริมดวง ซื้อปลา กบ เต่า จากตลาดสดไปปล่อย จะช่วงเสริมดวงให้ดีขึ้น


ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดวันที่ 15 พฤษภาคม - 14 มิถุนายน)
การงาน มีผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือเมตตา อาจจะเรียนจบแต่ได้ทำงานไม่ตรงกับสาขาที่เรียนมา แต่สามารถทำได้ดี 
การเงิน ไม่เอาเปรียบใครและไม่เสียเปรียบใคร  มีการตกลงยื่นข้อเสนอบางอย่าง จะประสบความสำเร็จ หากจะเสี่ยงดวงซื้อลอตเตอรี่ ให้คนในครอบครัวช่วยจับ จะมีโชคลาภ
ความรัก คนมีคู่ มีรักนอกใจที่ยังคงคาราคาซังอยู่ เป็นช่วงเวลาที่ต้องเลือกใครคนใดคนหนึ่ง หากเจ้าชู้ นอกใจ มีเกณฑ์โดนจับได้
สุขภาพ ระวังหกล้มหรือเจอเรื่องบางอย่างที่ทำให้ล้มทั้งยืน หากเจ็บป่วยจะเจอคุณหมอเก่ง

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไหว้ศาลหลักเมืองในจังหวัดที่คุณอยู่ และหมั่นทำบุญหยอดตู้ชำระหนี้สงฆ์ ค่าน้ำค่าไฟให้วัด เสริมบารมีและอุทิศให้กับทุกคนในครอบครัว


ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดวันที่ 15 มิถุนายน - 14 กรกฎาคม)
การงาน 
จะมีผู้หลักผู้ใหญ่หรือคนอายุใกล้เคียงมาช่วยเหลือ สนับสนุน สำหรับคนที่ทำงานด้านอาหาร เครื่องดื่ม จะราบรื่น สามารถขยายสาขาได้ มีเกณฑ์เฉลิมฉลองความสำเร็จกับหุ้นส่วน และจะได้อยู่ในสถานการณ์บางอย่างที่โดดเด่นในสังคม สำหรับคนเรียนจบใหม่ ให้เข้าหาผู้ใหญ่หรือเจ้านายเก่า จะได้รับความช่วยเหลือ 
การเงิน มีดวงได้โชคลาภ คนที่ทำงานเกี่ยวกับการเจรจา ต่อรอง ประชาสัมพันธ์ AE, PR, นายหน้า และเซลล์ จะได้โชคลาภจากการพูดของคุณ
ความรัก คนโสดมีเกณฑ์ได้เจอแม่ม่ายหรือพ่อม่าย ส่วนคนมีคู่ จะน้อยใจคนรักหรือครอบครัว มีเกณฑ์ตั้งครรภ์
สุขภาพ ปวดหลัง ปวดเข่า เพราะช่วงนี้แบกรับภาระทั้งของตัวเองและคนอื่นมากเกินไป 

เคล็ดลับเสริมดวง ปล่อยปลา ปล่อยสัตว์หรือ ไถ่ชีวิตโค-กระบือ


ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดวันที่ 15 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม)
การงาน คนที่ออกจากงานเดิม จะมีงานใหม่เข้ามาอย่างฉับพลัน มีโปรเจกต์ที่จะทำเยอะ แต่ยังไม่ได้ทำ คิดการใหญ่ จะทำธุรกิจส่วนตัวหรือทำอะไรจะมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง งานเกี่ยวกับต่างชาติต่างถิ่นอยู่ในเกณฑ์ที่ดี
การเงิน ไม่มีโชคลาภ
ความรัก คนที่เพิ่งเลิกรา จะมีคนใหม่เข้ามาอย่างฉับพลัน หรือมีรักสามเศร้า หรือรักคนเพศเดียวกัน แต่คุณจะเลือกทุกอย่างด้วยหัวใจตัวเอง ส่วนคนมีคู่ ไม่ไว้ใจคนรัก มีการแอบเช็ค แอบดู แอบมองกัน
สุขภาพ ใครที่เจ็บป่วย จะได้เจอคุณหมอเก่ง ใครอยากมีลูกหลาน จะมีเกณฑ์ตั้งครรภ์หรืออาจจะมีพุง มีแก๊ส มีลม เรอบ่อยๆ


ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดวันที่ 16 สิงหาคม - 16 กันยายน)
การงาน 
ให้ระวังเอกสาร สัญญา คดีความตัวบทกฎหมาย จะมีผู้ใหญ่มาช่วยเหลือ ชีวิตพลิกผัน ไม่เป็นตามที่คาดการณ์ไว้ ใครที่บนบานศาลกล่าวไว้ให้ไปทำตามที่เคยกล่าว
การเงิน ใครมายืมเงิน ขอให้ช่วยลงทุน ค้ำประกัน มีเกณฑ์โดนโกง หากจะเสี่ยงโชค ให้เล่นทั้งเลขเดิมและเลขใหม่ ช่วงนี้มีเกณฑ์ได้รับรถใหม่ บ้านใหม่ อสังหาริมทรัพย์ที่ดิน หรือได้เงินก้อน 
ความรัก คนโสด หงุดหงิดง่าย หากคิดว่าคนที่คุยอยู่ตอนนี้ไม่โอเค มีเกณฑ์ได้เจอคนใหม่ แต่หากเคยเกี่ยวกับเรื่องแท้ง จะเจอคนที่เข้ากันไม่ค่อยได้ อาจจะเจอคนรักจากการทางเดิน ส่วนคนมีคู่ ไม่หวานแหวว โดนโกหก เจ้าชู้นอกใจ และกำลังลังเลว่าจะเลิกหรือจะสานความสัมพันธ์ต่อ  
สุขภาพ ระวังตา ไต ปอดไม่ค่อยดี ผู้หญิงให้ระวังเรื่องมดลูก สำหรับใครที่อยากมีบุตรหลานบริวารช่วงนี้มีเกณฑ์ที่ดี


ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดวันที่ 17 กันยายน - 16 ตุลาคม)
การงาน
 มีเกณฑ์โยกย้ายที่อยู่ใหม่หรือกำลังจะมีชีวิตใหม่ที่ดีขึ้น มีเกณฑ์จะได้ไปอบรม สัมมนา ประชุมหรือเรียนรู้อะไรบางอย่าง และจะได้รับการโปรโมตบางอย่าง หรือได้รับโอกาสในการจุดประกายอีกครั้งหนึ่ง หน้าที่การงานอยู่ในเกณฑ์ที่ดี
การเงิน มีแต่รายจ่าย แต่จะมีความโชคดีจากเลขที่บ้านของตัวเองหรือจากคนรัก
ความรัก คนโสด จะได้มีความรักครั้งใหม่ ส่วนคนมีคู่ ระวังรักสามเศร้า หรือแอบรักคนมีเจ้าของ ให้ยุติความสัมพันธ์ลง เพราะจะเกิดเรื่องคาราคาซัง 
สุขภาพ ระวังโรคอ้วนหรือน้ำหนักเกินมาตรฐาน


ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดวันที่ 17 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน)
การงาน แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี ต้องเสริมบุคลิกด้วยการปรับการแต่งหน้า-แต่งตัว แล้วการเจรจาต่อรองจะประสบความสำเร็จ หน้าที่การงานมีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น
การเงิน ให้หลีกเลี่ยงการลงทุน ให้ยืมเงิน ค้ำประกัน จะมีคนมาขายฝัน และช่วงนี้ยังไม่ควรเสี่ยงดวง
ความรัก คนโสด ที่ผ่านมาล้มทั้งยืน ยังคงโดดเดี่ยวและเหงาต่อ ส่วนคนมีคู่ ขุดหลุมฝังตัวเอง รู้ว่าคบต่อไม่ดี แต่ก็ยังไม่เปลี่ยน 
สุขภาพ มีเกณฑ์ผ่าตัดหรือทำศัลยกรรม ช่วงนี้จะปวดเมื่อยตัว ปวดหลัง ปวดไหล่ ให้ระวังของร้อนฟืนไฟต่างๆ


ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม)
การงาน จะเจองานที่ถูกใจ แต่รอระยะเวลาอีกสักพัก ช่วงนี้เจ้านายเก่า เพื่อนร่วมงานเก่าจะวนกลับมา
การเงิน ตัวเล็กใจใหญ่ อย่าเพิ่งลงทุนอะไรที่เกินตัว ให้ดูสถานการณ์เศรษฐกิจด้วย 
ความรัก คนโสด อาจจะเจอรักแรกพบ ส่วนคนมีคู่ ยังคงคาราคาซัง ควรปิดหูปิดตาข้างหนึ่ง หรือควรให้ผู้ใหญ่รับทราบ ให้พูดคุยโดยตรง ครอบครัวจะกลับมาดียิ่งขึ้น ระวังคนรักอาจหวังผลประโยชน์ ระวังการแอบหรือการไม่ไว้ใจ จะโดนจับได้ 
สุขภาพ ปวดศีรษะ เป็นไมเกรน ปวดเมื่อยเนื้อตัว เจ็บคอ ร้อนใน ปวดฟัน ช่วงนี้นอนน้อย พักผ่อนไม่เพียงพอ และรับประทานอาหารไม่ตรงเวลา

เคล็ดลับเสริมดวง ซื้อสังฆทาน ผ้าไตรจีวร ไปถวายพระ หรือทำบุญด้วยน้ำ ซื้อน้ำไปบริจาคบ้านพักคนชรา บ้านเด็กพิการหรือโรงพยาบาลสงฆ์ ช่วงนี้ไม่ค่อยได้ทำบุญ จึงมีเจ้ากรรมนายเวรตามมา


ราศีธนู (ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ธันวาคม - 14 มกราคม)
การงาน แบกรับภาระตัวเองและผู้อื่น ชอบทำงานหนักๆ มีการเซ็นเอกสาร สัญญา คดีความบางอย่าง หากต้องการคอนเนคชั่นหรืองานบางอย่าง สามารถติดต่อกับเจ้านายเก่า ลูกน้องเก่า จะแนะนำสิ่งดีๆ ให้
การเงิน มีเกณฑ์ได้รับเงินก้อน หรือเงินจากสัญญา มรดก เงินประกันและเงินชดเชยอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ประสบความสำเร็จจากการลงหุ้น แต่ก็ให้ระวังรายจ่ายที่จะมีเข้ามา และยังไม่ควรเสี่ยงดวง
ความรัก คนโสด มีเกณฑ์เจอหนุ่มตี๋-สาวหมวย อาจจะมีคนรักเก่า เพื่อนเก่า หรือคนรู้จักกันตั้งแต่เด็กแนะนำให้รู้จัก ส่วนคนมีคู่ บางคู่เกิดรักสามเศร้า ต้องตัดสินใจเลือก หากไม่ตัดสินใจเลือกจะอยู่กับความเครียดอีกนาน แต่บางคู่ปรับความเข้าใจกันได้ จะรักกันมากกว่าเดิม
สุขภาพ ระวังเรื่องระบบทางเดินหายใจ ความดัน ภูมิแพ้ เจ็บคอ ปวดฟัน ร้อนใน และดื่มน้ำน้อยจนเกินไป

เคล็ดลับเสริมดวง ควรทำบุญเกี่ยวกับความเป็นความตาย ซื้อปลา กบ เต่า หอย ในตลาดสดไปปล่อย หรือบริจาคโลงศพ


ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดวันที่ 15 มกราคม - 12 กุมภาพันธ์)
การงาน
 ช่วงนี้ได้ทำงานเพิ่มเติม อาจจะน้อยใจเจ้านาย สำหรับคนที่ทำงานเกี่ยวกับอาหาร-เครื่องดื่ม อยู่ในเกณฑ์ที่ค้าขายดี 
การเงิน มีเกณฑ์ได้บ้านใหม่ รถใหม่ อสังหาริมทรัพย์ หรือ ถูกรางวัล 
ความรัก คนโสดที่เคยพูดว่าอยู่คนเดียวได้ ให้ไปถอนคำพูด และมีโอกาสเจอคนรักเก่า หรือเจ้านายเก่า ลูกน้องเก่า จะแนะนำบางคนให้รู้จัก ส่วนคนมีคู่ จะได้เคลียร์ความสัมพันธ์ จากความที่ไม่ค่อยไว้ใจใคร 
สุขภาพ หากเจ็บป่วยจะหายดี เพราะเจอคุณหมอที่เก่ง มีเกณฑ์มีบุตรหรือบริวารเพิ่ม


ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดวันที่ 13 กุมภาพันธ์ - 14 มีนาคม)
การงาน ช่วงนี้มีการแข่งขันสูงมาก คุณต้องต่อสู้ทุกอย่างด้วยตัวเอง แต่จะชนะ คนที่เกี่ยวข้องกับงานเบื้องหลังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี จะมีผู้ใหญ่เมตตา ให้การสนับสนุน
การเงิน มีเกณฑ์ได้รับเงินตกเบิก เงินประกัน เงินชดเชยบางอย่าง หากจะเสี่ยงดวง จะได้โชคจากผู้หญิงในบ้าน 
ความรัก คนโสด รักใครตอนนี้ยังไม่ต้องเปิดเผยมาก ให้คบดูใจกันไปนานๆก่ อน หากรีบเปิดเผยจะมีปัญหาตามมา  
สุขภาพ ช่วงนี้ยุ่งวุ่นวาย ทำให้พักผ่อนไม่เพียงพอ รับประทานอาหารไม่ตรงเวลา ปวดหลัง ปวดไหล่ และไม่ค่อยออกกำลังกาย มีพุง มีแก๊ส ท้องอืด ระบบขับถ่ายไม่ปกติ ตอนนี้คุณคิดว่าสุขภาพแข็งแรง แต่หากเจ็บป่วยจะเข้าโรงพยาบาลทันที 

เคล็ดลับเสริมดวง ให้หยอดตู้ชำระหนี้สงฆ์ ค่าน้ำ ค่าไฟวัด หรือทำบุญกับโรงพยาบาลที่แผนกหัวใจ


ราศีมีน (ผู้ที่เกิดวันที่ 15 มีนาคม - 12 เมษายน)
การงาน ช่วงนี้เพื่อนเก่า งานเก่า จะมีโอกาสวนกลับมา คนที่จะขยายกิจการจะมีโอกาสขยายสาขาได้ คนที่ว่างงาน มีเกณฑ์ได้สมัครงานหรือสัมภาษณ์งาน คนที่ทำงานเกี่ยวกับงานออนไลน์ อยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่ให้ระวังเรื่องเอกสารสัญญา คดีความ
การเงิน อาจได้รับโชคจากคนเพศที่สาม 
ความรัก คนที่มีความทุกข์จะได้รับการเยียวยา หากโกรธงอนกันจะได้กลับมาคืนดีกัน
สุขภาพ ให้ระวังระบบทางเดินหายใจ ความดัน ภูมิแพ้ และโรคหัวใจ 

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ล้างเท้าพ่อแม่ ขอขมา ขออโหสิกรรม ขอพร และไหว้ศาลหลักเมืองที่จังหวัดที่คุณอยู่ 


ติดตามและดูดวงฟรีกับ อ.ชัญญา ไพ่จิตสัมผัส หมอดูไพ่ระดับ Top ของเมืองไทย ได้ที่ Facebook Page และ Youtube : อ.ชัญญา ไพ่จิตสัมผัส หรือ Instagram : ajarnchanya

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ