อ.หมีเปิดสำนักยันคลิปกระดูกผีทำกุมารเป็นของเก่า เผยเส้นทางส่งขายนอกตัวครึ่งหมื่น (คลิป)

1 ก.ย. 63

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 1 ก.ย.63 พ.ต.อ.จักรกริศน์ โฉสูงเนิน ผกก.สภ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี พร้อมชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบบ้านอาจารย์หมี หรือนายธฤต เพชรทอง อายุ 33 ปี หลังได้รับเบาะแสว่าเป็นบ้านของอาจารย์ไสยศาสตร์ที่ปรากฎในคลิปบนโลกออนไลน์

179633

หลังเพจดังออกมาแฉขบวนการขโมยเถ้ากระดูกคนตาย ไปปลุกเสกเป็นกุมารทอง เพื่อส่งขายประเทศเวียดนาม ซึ่งเป็นเรื่องราวของเพจ “เจ๊มอยv+” ที่นำคลิปกลุ่มชายนำวัตถุผงสีขาวยัดใส่ตุ๊กตาที่มีการลงอักขระยันต์ ก่อนบุคคลที่อ้างตัวเป็นอาจารย์ไสยศาสตร์จะทำพิธีปลุกเสก พร้อมข้อความระบุว่า อาจเป็นขบวนการขโมยเถ้ากระดูกคนตายทำกุมารทอง เพื่อส่งไปขายประเทศเวียดนาม

799087

ทางอาจารย์หมี ก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี พาเจ้าหน้าที่ตำรวจค้นภายในบ้าน พบเพียงกล่อง 1 ใบ ภายในบรรจุตุ๊กตาตัวเล็ก ๆ เบื้องต้นได้สอบข้อเท็จจริง และตรวจวัตถุพยานตุ๊กตาต่าง ๆ ไม่พบกระดูก จึงยังไม่ได้ตั้งข้อกล่าวหาแต่อย่างใด โดยหลังจากนี้จะตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมเรื่องการเข้าออกนอกประเทศของอาจารย์หมี

589288

ทั้งนี้การที่ลงมาตรวจสอบตามที่มีข่าวปรากฏในคลิป เท่าที่มีการประชุมกำนันผู้ใหญ่ทุกเดือนไม่เคยมีเบาะแสหรือมีการแจ้งความเกี่ยวกับเรื่องการขโมยเถ้ากระดูกมนุษย์ไปทำไสยศาสตร์

804591

ทีมข่าวเดินทางไปที่สำนักอาจารย์หมี ตั้งอยู่พื้นที่คลอง 8 จ.ปทุมธานี โดยพบว่าสำนักของอาจารย์หมี หรือนายธฤต เพชรทอง มีการตั้งโต๊ะหมู่บูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ สังเกตได้จากมีรูปปั้นฤๅษี และพระพุทธรูป

956129

อาจารย์หมี ยกกล่องกระดาษซึ่งด้านในมีหุ่นตุ๊กตารูปเด็กทารกกว่า 50 ตัว มีทั้งแบบสวมใส่เสื้อผ้า และแบบไม่ใส่เสื้อผ้า โดยอาจารย์หมีอ้างว่า มีการส่งมาให้จากต่างประเทศ เพื่อให้ทำพิธีปลุกเสกและลงคาถาอาคม พร้อมทั้งใส่กระดูกผีตายโหมเข้าไปด้านใน เพื่อนำไปเลี้ยงและบูชาต่อ

919998

โดยตุ๊กตาเด็กที่อยู่ในกล่อง จะถูกส่งมาจากผู้ที่ไปเลือกซื้อตามท้องตลาดฝั่งประเทศเพื่อนบ้าน ทุกตัวล้วนแล้วแต่มีเจ้าของ จากนั้นก็จะส่งมาให้ตนทำพิธีปลุกเสก และส่งกลับไป พร้อมทั้งจะได้รับค่าทำพิธีตัวละ 4000-4500 บาท

ตุ๊กตารูปเด็ก เรียกว่ากุมารทองลูกเทพ ซึ่งค่อนข้างจะตัวเล็กกว่าลูกเทพทั่วไป และขั้นตอนการทำพิธีก็จะต้องทำพิธีตัวต่อตัว ไม่ได้ทำพิธีรวมทั้งหมดพร้อมกัน ดังนั้นจะใช้เวลาในการทำพิธีต่อตัว เฉลี่ย 10-15 นาที ในการสวดลงอักขระ และมีการสะกดวิญญาณของผีตายโหงที่อยู่ในหุ่นตุ๊กตา

544358

สำหรับอักขระที่ลงบนตัวหุ่น จะมีการเขียนหลังจากที่มีการใส่กระดูกผีตายโหงลงไปแล้ว รวมถึงจะมีการใส่หว่านหรือยันต์ ซึ่งเป็นเครื่องรางเกี่ยวกับเมตตามหานิยม จากนั้นบริเวณกลางหน้าผากจะเขียนอักขระคำว่า “โอม” ซึ่งมีความหมายเป็นสัญลักษณ์ความศักดิ์สิทธิ์ และมักจะเขียนบนหน้าผากของพระพุทธรูปหรือปลุกเสกเหรียญ บริเวณแขน-ขา จะแทนด้วยอักขระธาตุทั้ง 4 และตรงกลางท้อง คือคำว่า “นะ” ซึ่งหมายถึงเมตตามหานิยม เสน่ห์ ความรัก ความลุ่มหลง

352408

แต่สำหรับการปลุกเสก จะมีการทำพิธีในประเทศเพื่อนบ้านเท่านั้น หลังจากที่ตนได้รับตุ๊กตา หรือมีการสั่งปลุกเสกโดยลูกศิษย์ลูกหา ก็จะต้องเดินทางไปที่ประเทศเพื่อนบ้านเท่านั้น เพราะในประเทศไทยในด้านของกฎหมาย ยังไม่เอื้อต่อการทำพิธีหรือศาสตร์เรื่องความเชื่อ แต่มีบางประเทศที่สามารถทำได้

887523

อาจารย์หมี ยืนยันกับทีมข่าวว่า หลังจากที่มีกระแสข่าวออกไป ส่วนตัวขอยืนยันอีกครั้ง การทำพิธีทั้งหมดไม่ได้ใช้กระดูกหรือเถ้าผีคนตายที่อยู่ตามวัดหรือภายในพื้นที่ประเทศไทย เพราะเป็นการกระทำที่ผิดกฎหมาย รวมถึงการทำพิธีทั้งหมดยังคงใช้พื้นที่ต่างประเทศในการปลุกเสก เพราะเอื้อต่อพิธีมนตร์ดำที่ตนได้ร่ำเรียนมา

248583

นอกจากนี้ทีมข่าว ย้อคำสัมภาษณ์ของ เณรแอ จอมขมังเวทย์ เปิดเผยว่า โดยเฉพาะในวงพนัน หรือคาสิโน กุมารอาจจะไม่ได้มาให้เห็นเป็นตัว ๆ แต่จะมาดลจิตดลใจ ให้ทำให้สิ่งใดสิ่งหนึ่ง ที่จะส่งผลให้มีโชคมีลาภ ส่วนใหญ่ถ้าทำเสร็จแล้วขายในไทยราคาจะอยู่ที่ 5 หมื่นบาท เพราะคนไทยไม่ค่อยนิยม แต่ถ้าส่งขายออกต่างประเทศราคาจะพุ่งตั้งแต่ 5 หมื่นบาทจนไปถึงหลักล้านบาท

cg1

ส่วนวิธีเมื่อได้ศพเด็กมาก็นำมาย่าง พร้อมกับตั้งพิธีบวงสรวงเจ้าที่เจ้าทาง ระหว่างย่างเด็กก็จะได้น้ำมันออกมาด้วย ซึ่งตามความเชื่อน้ำมันนี้เป็นน้ำมันมหาเสน่ห์ นำไปขายได้ราคาสูง ส่วนศพเด็กที่นำมาย่างจนแห้ง หลังจากนั้นก็จะนำมาสะกดวิญาณ บริกรรมคาถาเพื่อบังคับ พร้อมกับตั้งชื่อ โดยเมื่อสมัยก่อนพิธีกรรมจะต้องทำถึง 9 วัน 9 คืนจึงจะสำเร็จ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส