หมอปลาควักเงินร่วมแสนให้ลุงพลชวนรีวิว "อุ๊บ" ห่วงลุงไม่ทันเล่ห์สังคม (คลิป)

4 ก.ย. 63

เมื่อวันที่ 3 ก.ย.63 พี่อุ๊บ วิริยะ, หมอปลา, ลุงพลและป้าแต๋น วันนี้ใช้พื้นที่ของอมรินทร์ทีวี ในการเข้ามาเป็นผู้จัดการส่วนตัว ดูคิวงานให้กับลุงพล โดยการเจรจา เป็นการพูดคุยที่ระบุว่า จะไม่มีการหวังผลประโยชน์ เพียงเข้ามาช่วยเหลือ ซึ่งพี่อุ๊บระบุว่า ตนไม่ได้จะเข้ามาหวังผลอะไร ตนมีทรัพย์สินแล้ว ไม่ต้องการแต่ขอเพียงได้เข้ามาช่วย และเข้ามาเพื่อดูแลผลประโยชน์ในลุงพล

คลิกอ่านข่าว "น้องชมพู่" ทั้งหมดที่นี่  

256043487653

พี่อุ๊บ ระบุว่า หลังจากตนออกมาบอกว่า ตนจะมาเป็นผู้จัดการส่วนตัว ตนถูกกระแสว่าจะเข้ามาหวังผลประโยชน์ มีการด่าถึงเพศสภาพของตน ซึ่งตนก็คิดถึงขั้นว่า วันนี้จะมาขอถอนตัว

504227

ส่วนหมอปลา ก็ยืนยันว่าตนก็เข้ามาไม่ได้หวังอะไร หวังอย่างเดียวคือ หวังดี วันนี้ก็ได้นำเงินสด 75,000 บาท มามอบให้กับลุงพล เพราะว่าเป็นงานแรกที่ตนรับมาให้ เพื่อที่จะทำให้ครอบครัวป้าแต๋น ลุงพล มีรายได้ จะได้รวย ๆ พร้อมกันนี้หมอปลาได้ลูบหัวป้าแต๋นด้วย

หมอปลาทิ้งท้ายว่า พวกตนมาเพราะรัก ไม่ได้เกาะอะไร เนื่องจากตนไม่ใช่ปลิง พี่อุ๊บก็บอกว่าตัวเองไม่ใช่ เมียทาร์ซาน เพราะเขาหาว่าตนชอบโหน ซึ่งก็ยอมรับว่าโหน แต่ตนพูดจริง ทำจริง

465061

พี่อุ๊บได้ให้คติเตือนใจลุงพล ป้าแต๋น หลังจากคุยจบ โดยบอกว่าจะสอนดารา ศิลปินทุกคนก่อนเข้าวงการ ใจความว่า “อย่าลืมคนที่ร่วมสู้อยู่เคียงข้าง อย่าลืมคนที่ร่วมสร้างทางยิ่งใหญ่ อย่าละเลยคนที่เคยมีน้ำใจ อย่าลืมเป็นผู้ให้เมื่อได้ดี” ขอให้เฮง ให้รวย ๆ

120028

นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา เปิดเผยว่า ปกติเวลาจะให้กำลังใจลุงพล ก็จะผ่านทาง น้องไอซ์ สารวัตร เพราะคนโทรหาลุงพลเยอะ แล้วเขาก็ยุ่งมาก ส่วนใหญ่ก็ถามถึงสารทุกข์สุขดิบและความเป็นอยู่ เพราะตนเป็นห่วง ยิ่งสูงก็ยิ่งหนาว ทุกวันนี้หมายจับลุงพลไม่ต้องกลัวแล้ว กลัวโดนหมายหัวจะดีกว่า เพราะคนอิจฉาเยอะมาก

ตนจึงพยายามให้กำลังใจลุงพลตลอด อะไรที่ปกป้องได้ก็จะปกป้อง ตนอยากจะบอกว่า ลุงไม่ได้ผิด จะมาอะไรกับลุงนักหนา พวกเกรียนคีย์บอร์ดทั้งหลายเอาเวลาไปทำมาหากินให้ครอบครัวตัวเองดีกว่า

927467

ถามว่าออกตัวชัดเจนว่า อยู่ทีมลุงพลใช่ไหม หมอปลา ก็ตอบว่า ตนไม่ใช่นักข่าว ไม่ใช่ข้าราชการ ที่ต้องเป็นกลาง ตนคือหมอปลา เพราะฉะนั้นตนก็สามารถเลือกข้างได้ ตนยืนยันว่าไม่ได้เกาะกระแสลุงพล เพราะตนมาหาลุงพลตั้งแต่แรก ๆ แล้ว ช่วงที่หลายคนคิดว่าลุงพลต้องโดนหมายจับแน่ ๆ มองว่าลุงพลคือฆาตกร ตนไม่ได้เพิ่งอยู่กับลุงพลตอนเขามีชื่อเสียง ตอนนั้นตนยังไม่ได้คิดเลยว่าลุงพลจะมีวันนี้ได้ ชีวิตเขายิ่งกว่าละครน้ำเน่า เพียงแค่ยังไม่รู้ว่าตอนจบจะเป็นอย่างไรเท่านั้นเอง ตนขอพูดอีกครั้งว่า ตนไม่ได้หวังอะไรจากตัวลุงพล นอกจากหวังดีกับเขาและครอบครัว

อย่างไรก็ตาม หมอปลา เผยอีกว่า นอกจากวันนี้จะมาให้กำลังใจแล้ว ตนก็จะมาพาลุงพลไปทำงานด้วยในช่วงเย็นวันนี้ เป็นงานรีวิวสินค้า ซึ่งจ้างคู่กัน ตนและลุงพล โดยค่าตัวของลุงพล สูงถึง 75,000 บาท ซึ่งใช้เวลาเพียงแค่แป๊บเดียวเท่านั้น

ถามว่าลุงพลรับงานนี้ไหม หมอปลา รีบตอบกลับว่า รับสิ เงินนะไม่ใช่งู แถมเงินยังได้มาแบบถูกกฎหมายอีกด้วย ลูกค้าที่จ้างหนักขนาดนี้ ก็คงจะให้พิเศษจากความที่เมตตาลุงพลด้วย

941595

ลุงพล ได้เดินทางออกจากอมรินทร์ทีวี เพื่อไปถ่ายรายการกับหมอปลาต่อ โดยงานที่มาทำ ถือเป็นงานแรกหลังจากการเจรจาตกลงเรื่องการเข้ามาดูคิวงาน

415919

ช่วงค่ำ หมอปลา ได้พาลุงพล ป้าแต๋น มาถ่ายรายการของช่องยูทูบหมอปลา โดยมีนิกกี้ ณฉัตร มาร่วมสนุกด้วย ซึ่งป้ากับลุงก็มาถ่ายงานอย่างสนุกสนาน

ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี รายงานบรรยากาศที่บ้านของลุงพล แม้ว่าลุงพลจะไม่อยู่บ้าน แต่ก็มีชาวบ้านแวะเวียนมาเยี่ยมตลอดทั้งวัน นำอาหารอย่างเช่น ลูกชิ้น มะละกอ แคปหมูและน้ำดื่มมามอบให้ ซึ่งช่วงเที่ยง นางภา วิภา แม่ของลุงพล, นางบังอร พี่สาวลุงพล และแขกที่มาเยี่ยม ได้ร่วมกันนั่งดูโทรทัศน์เพื่อติดตามลุงพลและป้าแต๋นที่ไปร่วมรายการ "ข่าวเที่ยงอมรินทร์" ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยรอยยิ้ม สีหน้าทั้งแม่ และพี่สาวของลุงพล ต่างดีใจที่เห็นลุงพลและป้าแต๋น ได้ออกโทรทัศน์รายการสด

295204

ในช่วงเวลา 15.00 น. พี่สาวลุงพล แม่ของลุงพล และป้าถอน ก็ได้ติดตามช่องอมรินทร์ 34 เพื่อรอรับชมรายการ Apop Today Special ซึ่งบรรยากาศค่อนข้างผ่อนคลาย เพราะแม่ของลุงพล ถึงกับนอนดูลูกชายตัวเองแถลงข่าว

426349

โดยด้านนางบังอร พี่สาวของลุงพล เปิดเผยว่า ตนรู้สึกดีใจที่เห็นน้องชายได้ออกโทรทัศน์ และก็ดีใจแทนน้องชายที่ได้ทำงานในด้านบันเทิง เพราะสิ่งที่เขาเจอมานั้นก็เป็นสิ่งที่ไม่คาดคิด จากการเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีน้องชมพู่ จนกลายเป็นผู้ที่มีชื่อเสียงขนาดนี้ ซึ่งไม่คิดมาก่อนว่าชีวิตของเขาจะพลิกผันขนาดนี้ แต่ยอมรับว่าตอนนี้ยังมีความเป็นห่วงน้องชายในเรื่องความปลอดภัย เพราะมีคนรักก็ต้องมีคนเกลียด

อย่างไรก็ตาม ตนไม่เคยคิดเลยว่าชีวิตของน้องชายจะพลิกผันขนาดนี้ ดีใจแทนที่ผ่านมรสุมร้าย ๆ มาแล้ว และมีสิ่งดี ๆ เข้ามาในชีวิตขนาดนี้ และถ้าลุงพล ป้าแต๋น จะเข้าวงการบันเทิง ตนก็เชื่อว่าสิ่งที่เขาทั้งคู่ตัดสินใจเป็นสิ่งที่ดีแล้ว ซึ่งตนก็ยินดีสนับสนุน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส