รวบ! “กิมจิ” ผัวโหดฆ่าเมียหมกห้องหนีชายแดน เพื่อนบ้านหลอนคนตายโผล่ทำสวน (คลิป)

4 ก.ย. 63

จากกรณีตำรวจสภ.บางเสาธง ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตหลายวัน ภายในบ้านพักหลังหนึ่ง ต.ศีรษะจระเข้น้อย อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ บริเวณชั้นบนภายในห้องนอน พบน.ส.รติการ์ เกียรติก้องนนท์ อายุ 42 ปี ชาว ต.ห้วยทราย อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ นอนคว่ำหน้าเสียชีวิต สภาพศพขึ้นอืด สวมใส่ชุดนอนสีน้ำเงิน มีคราบเลือดแห้งเกรอะกรังอยู่ที่พื้นห้อง เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 7 วัน

359476

ล่าสุดวันที่ 4 ก.ย.63 ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ ร่วมกับฝ่ายสืบสวนสภ.บางเสาธง จับกุมตัว นายพิทักษ์ อู่ตุ้ม อายุ 47 ปี แฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิต ผู้ต้องหาได้แล้ว

457277924225

โดยเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวได้ที่ชายแดนใน จ.กาญจนบุรี ขณะที่เตรียมหลบหนีออกนอกประเทศ โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าลงมือฆ่าจริง

715071

ทีมข่าวเดินทางไปที่บ้านของ นายพิทักษ์ อู่ตุ้ม แฟนของผู้เสียชีวิต อยู่ที่ ต.ศรีคีรีมาศ อ.คีรีมาศ จ.สุโขทัย ลักษณะเป็นบ้านไม้ ยกใต้ถุนสูง สอบถามกับทางครอบครัวพบว่า นายพิทักษ์ ยังไม่ได้กลับมาที่บ้าน สำหรับในวัยเด็ก นายพิทักษ์ อาศัยอยู่กับพี่สาวตั้งแต่เกิด เนื่องจากพ่อแม่เสียชีวิต

685608

นางนิยม อ่ำทอง พี่สาวของนายพิทักษ์ เปิดเผยว่า น้องชาย นิสัยดีเรียบร้อย เป็นคนเงียบเฉย ไม่ดื่มเหล้า ไม่ติดยาเสพติด ไม่มีลูกเมีย ทำไร่ทำนา ก่อนจะไปทำงานที่ จ.สมุทรปราการ แต่ไม่เคยมาเล่าเรื่องราวส่วนตัวให้ฟัง ไม่เคยเล่าเรื่องแฟนสาวให้ฟัง ตนก็ไม่เคยเจอกับ น.ส.รติการ์ ผู้เสียชีวิต

cg-2_4

ส่วนตัวคิดว่าน้องชายคงไม่ได้ลงมือฆ่าแฟน เพราะไม่ได้เป็นคนนิสัยรุนแรงแบบนั้น น้องชายเป็นคนนิสัยดี ขี้เล่น ไม่ชอบความรุนแรง คงไม่ฆ่าคน อยากให้ตำรวจจับคนร้ายให้ได้เร็ว ๆ น้องชายจะได้หมดข้อครหา ตนไม่รู้เรื่องที่แฟนของน้องชาย ชอบดุด่า เพราะว่าไม่เคยเจอกัน หลังจากน้องชายหายตัวไป ก็ไม่ได้ติดต่อมา ครั้งล่าสุดเคยกลับมาบ้าน แต่นานหลายปีมาแล้ว ตนก็จำไม่ได้ ทุกวันนี้ไม่ได้ติดต่อ หรือโทรหากันเลย 

ทีมข่าวลงพื้นที่ไปยังบ้านที่เกิดเหตุ ในพื้นที่ ต.ศีรษะจระเข้น้อย อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ อีกครั้ง ซึ่งพบว่าบ้านยังคงปิดเงียบ ส่วนรถของผู้ตาย ก็ย้ายเอาไปไว้ข้างนอก แต่บริเวณสวนหน้าบ้านที่ยังอยู่ระหว่างปรับปรุง ยังมีถุงกระสอบหินสำหรับจัดสวนวางเรียกอยู่ 12 กระสอบ ซึ่งน.ส.รติการ์ ได้ชื้อมาเผื่อจัดสวนหน้าบ้าน แต่มาเสียชีวิตก่อน ทำให้สวนจัดไม่แล้วเสร็จ

967644

ประกอบกับการลงพื้นที่ของทีมข่าววันนี้ พบว่าบริเวณหน้าบ้านมีขวดนม และข้าวไข่ดาว โดยมีชาวบ้านในหมู่บ้าน เป็นคนนำมาวางเอาไว้เพื่อให้กับดวงวิญญาณของคนตาย ทีมข่าวยังได้พยายามสอบถามชาวบ้านในละแวกใกล้เคียง เพื่อนบ้านให้ข้อมูลว่า หลังจากเกิดเหตุ เพื่อนบ้านที่อยู่ในละแวกรอบบ้าน ต่างยังคงอยู่ในอาการตกใจ และหวาดผวาโดยเฉพาะช่วงกลางคืน เพราะเนื่องจากมีเพื่อนบ้านบางคนเริ่มเห็นสิ่งผิดปกติ และพบเห็นวิญญาณของผู้ตาย เหมือนลักษณะมายืนอยู่บริเวณสวนหน้าบ้านที่ยังจัดไม่เสร็จ จึงทำให้ช่วงกลางคืนชาวบ้านไม่กล้าที่จะผ่านบริเวณหน้าบ้านจุดเกิดเหตุ จะไปใช้อีกซอยถัดไป บางทีเด็กที่ปั่นจักรยานผ่านไปมา ก็มักจะมาบอกผู้ใหญ่ว่า “ผี ๆ มีผี” โดยส่วนตัวก็ไม่ทราบว่าเด็กเห็นอะไรอยู่ในบ้านหรือไม่

487837

ด้านนางน้อยหน่า (นามสมมติ) ให้สัมภาษณ์ว่า เมื่อประมาณค่ำวันที่ 30 ส.ค.63 ก่อนจะเจอศพ น.ส.รติการ์ 2 วัน ชาวบ้านรายหนึ่งที่อยู่ข้างบ้านตน เขาได้เห็นผู้หญิงคนหนึ่ง จัดสวนอยู่ที่ข้างบ้านของเขา ซึ่งชาวบ้านคนดังกล่าวก็คาดว่าน่าจะเป็น น.ส.รติการ์ ที่ออกมาจักสวนเนื่องจากเขาตั้งใจว่าจะจัดสวนให้เสร็จ กระทั่งมาทราบว่าถูกพบเป็นศพคาบ้านในวันที่ 1 ก.ย.63 ตนจึงคิดว่า น.ส.รติการ์ อยากให้ชาวบ้านคนดังกล่าวเห็น เนื่องจากเขาเป็นคู่กัดกัน คิดว่า น.ส.รติการ์ อยากขอความช่วยเหลือ

993209

นางน้อยหน่า เล่าต่อว่า ประมาณวันที่ 24 ส.ค.63 ซึ่งเป็นวันที่ น.ส.รติการ์ หายตัวไปแล้ว 1 วัน ตนเห็นนายพิทักษ์ ได้ไปขายของชำที่ตลาด โดยนั่งขายคนเดียว ด้วยความที่ตนแปลกใจจึงสอบถามนายพิทักษ์ว่า ทำไมถึงมาขายของคนเดียว น.ส.รติการ์ไปไหน

175212

นายพิทักษ์จึงตอบว่า "เขาไปแล้ว" ซึ่งตนก็ยังรู้สึกงงว่า คำว่า "เขาไปแล้ว" ของนายพิทักษ์หมายถึงอะไร กระทั่งตนมาทราบว่า น.ส.รติการ์ ถูกพบเป็นศพเมื่อวันที่ 1 ก.ย.63 โดยตอนที่ตนถามนายพิทักษ์นั้น เขาก็มีใบหน้านิ่ง ไม่แสดงพิรุธแต่อย่างใด

551266

อย่างไรก็ตาม นายพิทักษ์เป็นคนที่นิ่ง และแสดงอาการบางอย่างได้แนบเนียน อย่างเช่นการที่เขาไปขายของคนเดียวที่ตลาด เขาอาจก่อเหตุแล้ว ไปขายของตามปกติ เพื่อไม่ให้เกิดพิรุธให้คนสงสัยก็เป็นได้ และเรื่องของรถเก๋งของน.ส.รติการ์ ไปจอดที่ตลาด ตนก็คาดว่าเขาน่าจะตีเนียน ในการวางแผนก่อเหตุอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ในวันที่ 5 ก.ย.63 ทางด้านผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 จะเดินทางมาแถลงข่าวในคดีดังกล่าวด้วยตัวเอง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส