ชาวบ้านแฉ หนุ่มตบเด็ก-สตรี-คนชรา ขัดแย้งครอบครัว ตร.งงไม่แจ้งความ (คลิป)

3 ก.พ. 61
จากกรณี เฟซบุ๊ก "บิ๊กเกรียน" โพสต์คลิปวีดีโอจากกล้องหน้ารถจากรถคันหนึ่ง จับภาพเหตุการณ์ขณะที่ชายรายหนึ่งกำลังมีปากเสียงและลงมือต่อยเด็กผู้ชาย ก่อนจะเดินเข้าไปทุบตีหญิงชราที่ยืนอยู่บริเวณประตูรถ และต่อยหญิงสาวอีกรายหนึ่งที่พยายามห้ามเหตุการณ์ พร้อมกับลากตัวของผู้หญิงคนดังกล่าวมายังพื้นถนน เพื่อตบตีและใช้เท้าเตะ
ภาพเหตุการณ์ที่บันทึกได้จากกล้องหน้ารถ
ล่าสุดวันนี้ (3 ก.พ. 61) ทีมข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ ณ บริเวณถนนกรุงนนท์-จงถนอม ตำบลบ้านใหม่ อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี มุ่งหน้าไปยังถนนเส้นศาลายา จังหวัดนครปฐม โดยจุดดังกล่าวไม่ได้มีกล้องวงจรปิด  บริเวณสองข้างทางมีไฟส่องสว่างเป็นระยะ และริมไหล่ทางเป็นพื้นที่ป่า
จุดเกิดเหตุ บริเวณถนนกรุงนนท์-จงถนอม
ทาง นายทัดดาว ส่วนลา หรือ ดาว ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ช่วงเวลาประมาณ 16.00 น. ตนได้ยินเสียงคนทะเลาะตบตีกัน แต่ตนไม่รู้ว่าเป็นใคร โดยเหตุการณ์ที่ตนเห็น คือ ผู้ชายคนในคลิป จับหญิงชราทุ่มลงไปกับพื้น จากนั้นก็จับเด็กชายทุ่มลงไปเหมือนกัน ซึ่งขณะนั้นก็มีผู้หญิงที่คาดว่าน่าจะเป็นแฟนของฝ่ายชาย โดนทำร้ายตบตีด้วยเช่นกัน ซึ่งตอนนั้นมีคนตะโกนบอกให้ชายคนดังกล่าวหยุดและบอกว่าจะแจ้งความ จนกระทั่งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจขับรถจักรยานยนต์ผ่านมา ชายคนดังกล่าวจึงรีบขึ้นรถและขับหลบหนีไปจากจุดเกิดเหตุเพียงคนเดียว
นายทัดดาว ส่วนลา หรือ ดาว ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์
ด้าน ด.ต.สุริยา อ่อนนางาม เจ้าหน้าที่ประจำศูนย์ห้องวิทยุสื่อสาร สภ.ปลายบาง เปิดเผยว่า ผู้ที่แจ้งเหตุ คือ เจ้าของคลิปจากกล้องหน้ารถที่บันทึกเหตุการณ์เอาไว้ได้ ซึ่งทางกลุ่มผู้เสียหายที่โดนกระทำ ขณะนี้ยังไม่ได้เดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์แต่อย่างใด ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ กำลังเร่งตรวจสอบข้อมูลจากทะเบียนรถ เพื่อที่จะประสานกลุ่มผู้เสียหายเข้ามาให้ปากคำ และแจ้งความดำเนินคดีกับชายที่ปรากฏในคลิปต่อไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ