"รัศมีแข" แจ้งจับไฮโซดังใช้ขวดฟาดหน้า เพื่อนดาราแห่ป้อง "แชมป์" โพสต์รับผิดวู่วาม (คลิป)

5 ก.ย. 63

หลังจากที่เป็นข่าวเรื่องหนุ่มไฮโซแชมป์ ควงนางเอกสาว "น้ำหวาน" เขวี้ยงแก้วใส่หน้า "รัศมีแข" กลางร้านอาหารที่พัทยา จ.ชลบุรี จนได้รับบาดเจ็บล่าสุด วันที่ 5 ก.ย. 63 รัศมีแข พร้อมนายไพศิษฐ์ ชาครานนท์ ทนายความ เดินทางเข้าแจ้งความดำเนินคดีเหตุทำร้ายร่างกายแล้ว

137450793082

เมื่อเวลา 15.00 น. รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น หรือ นายเจมส์ ฟอเกอร์ลุนด์ฟ นักแสดงชื่อดัง พร้อมนายไพศิษฐ์ ชาครานนท์ ทนายความ เดินทางเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมต่อ ร.ต.ท.ณัชพล แสงสี พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา หลังได้ลงบันทึกประจำวันไว้เมื่อเช้ามืดวันที่ 4 ก.ย. 63

419564

นายไพศิษฐ์ ชาครานนท์ ทนายความ เปิดเผยว่า การพบเจ้าหน้าที่ครั้งก่อนคุณรัศมีแขได้มาลงบันทึกประจำวันไว้หลังเกิดเหตุ แต่ในครั้งนี้ได้มาแจ้งความเพื่อประสงค์ดำเนินคดีกับคู่กรณี โดยมีทนายความเข้ามาช่วยเหลือ ส่วนด้านรายละเอียดของคดีและการเกิดเหตุ รวมทั้งตัวคู่กรณีนั้น ยังไม่การเปิดเผยรายละเอียด คุณรัศมีแขบอกเพียงว่าจะขอเล่ารายละเอียดทั้งหมดในการแถลงข่าววันที่ 9 ก.ย. นี้

cg

ล่าสุด ในโลกออนไลน์เกิดปรากฏการณ์ เหล่าดารานักแสดงโพสต์ติดแฮชแท็ก #Saveรัศมีแข สาวเพื่อนสนิทอย่าง "ต้นหอม ศกุนตลา" โพสต์อินสตาแกรมเป็นภาพถ่ายร่วมกับรัศมีแข ระบุข้อความว่า "ใครให้กำลังใจลุงแขยกมือ...ผมปกป้องกะแม่ไงครับ #กอดๆกัน #แขน่ารัก #ทุกคนรู้ #แฟนคลับรู้ #saveรัศมีแข"

361412

ส่วนนักแสดงหนุ่ม แทค ภรัณยู โพสต์ว่า "วัดกันไปเลย กี่ยกก็ว่าไป#มันไม่แฟว่ะที่ทำแบบนี้#โคตรโก้เลยตอนพวกเยอะแต่จริงๆก็โอริโอ้5บาท#ทีมใครไม่ต้องพูดรู้มือกันอยู่" โดยในรูปภาพยังระบุข้อความไว้ว่า "ไหนๆก็ไหนๆ 1-1 กันเลยครับ 10Fight10 เลยครับ จบๆไป"

839625

ดาราสาว แอร์ ภัณฑิลา ก็โพสต์ว่า "เราก็เป็นแค่ผู้หญิงตัวเล็กๆ เองอะเนอะ... เราต้องรักและทะนุถนอมนาง @rusameekae เพราะกลัวนางจะสูญพันธุ์"

ดาด้า วรินดา เพื่อนสนิทอีกคนหนึ่ง โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรม djdada "แขไม่ควรโดนตีหน้าฟรีๆ นะ แขเป็นคนที่จิตใจอ่อนโยนมากๆ ใครทำแขได้ลงคอ สงสารเพื่อน 😑😑😑 เพื่อนควรได้รับการขอโทษแบบเป็นทางการนะ คนที่ตีหน้าแข เค้ารู้สึกผิดมั้ยเนี่ย" 🤨🤨🤨🤨 #saveรัศมีแข #ทีมแข"

906184

ดีเจมะตูม โพสต์รูปคู่กับรัศมีแข แคปชั่นว่า "รักและอยู่เคียงเสมอนะแข มึงรู้ว่ากูช่วยเหลือมึงเต็มที่! กอดๆนะ❤️ @rusameekae #saveรัศมีแข" ดีเจดาว โพสต์ว่า "แต่ตั้งรู้จัก @rusameekae กันมา ำม่เคยเห็นแขคิดร้ายกับใคร ไม่เคยเห็นนางไม่น่ารักกับใคร และแขไม่เคยขอให้พวกเราออกมาปกป้องใด ๆ แต่สิ่งที่แขถูกกระทำเป็นเรื่องที่พวกเรารับไม่ได้จริงๆ #ทีมแขค่ะ #saveรัศมีแข"

219783

ดีเจอ๋อง เพื่อนสนิท โพสต์ให้กำลังใจว่า "นอกจากแขจะเป็นเพื่อนเป็นน้องที่น่ารักกับเราแล้ว แขยังเป็นคนจิตใจดีและน่ารักกับทุกคนเสมอ แขไม่ควรโดนใครทำร้ายแบบนี้เลย คนที่ทำร้ายแขควรออกมารับผิดชอบนะครับ อย่างน้อยที่สุด ควรออกมาขอโทาเพื่อนเราหน่อยก็ยังดี กอดๆๆระแข รักกกกกกกก #saveรัศมีแข #ทีมแข"

จิ๊ป ปกฉัตร โพสต์รูปคู่ พร้อมแคปชั่นว่า "ในวันที่จิ๊ปเจ็บ แขก็คอยอยู่เคียงข้าง ห่วงเราเสมอ เป็นทั้งความสุข ความสนุกให้และวันนี้ วันที่ แขเจ็บ จิ๊ปก็จะขอเป็นทุกอย่างให้แข เหมือนที่ แขทำให้เราเหมือนกัน #saveรัศมีแข"

806615

เอ๋ มณีรัตน์ โพสต์ให้กำลังใจว่า "กอดแข แขเป็นน้องที่จิดใจดีและน่ารัก เป็นกำลังใจให้แขนะ #saveรัศมีแข" ด้านอ้วน รีเทิร์น ระบุว่า "อยากรู้ว่าทำอีแขทำไม @rusameekae #saveรัศมีแข #อีแขโดนตี #อีแขมันคือผู้หญิง #ตีอีแขเท่ากับทำร้ายผู้หญิง #หมั่นไส้หรืออิจฉาคนดังเหรอถึงมาตีมัน #อีแขเอาคืน"

731130

พิธีกรดัง หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ทวีตข้อความอย่างเผ็ดร้อนว่า "แค่ได้คำนำหน้าปลอมๆ ว่า "ไฮโซ" แล้วจะเอาขวดฟาดหน้าใครก็ได้เหรอว๊ะ! ตลก-ัส #รัศมีแข" และ ดร.ณัฐวุธ อดีตแฟนหนุ่มของสาวน้ำหวาน ออกมาโพสต์อินสตาแกรมว่า "สู้นะครับผม I will be on your side #รัศมีแข #saveรัศมีแข #คนชั่วต้องรับโทษ @rusameekae"

601224594548

นอกจากนี้ ยังมีดารานักแสดง คนในวงการบันเทิงอีกจำนวนมาก โพสต์บนอินสตาแกรมและทวิตเตอร์เพื่อให้กำลังใจรัศมีแข

992567

ล่าสุด "ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์" โพสต์อินสตาแกรมและชี้แจงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นโดยระบุว่า "ขอชี้แจงในฝั่งของผมบ้างนะครับ ก่อนอื่นผมต้องขอแสดงควมเสียใจ และขอโทษคุณรัศมีแขกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอีกครั้ง ผมทำไปด้วยความวู่วามเพราะเกิดความเข้าใจผิด ซึ่งไม่สมควรอย่างยิ่ง ผมขอแสดงความรับผิดชอบและยอมรับผิดทั้งหมดแต่เพียงผู้เดียว...

183598

สุดท้ายแล้ว ผมต้องขอโทษคุณรัศมีแขอีกครั้งถึงเรื่องที่เกิดขึ้น และขอถือโอกาสนี้ขอโทษต่อสังคมและน้อมรับเป็นบทเรียนของผม และขออภัยอย่างสูงสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมา ณ ที่นี้ด้วย"

651409811217

นอกจากนี้ ไฮโซแชมป์โพสต์ภาพการโอนเงินเพื่อเป็นค่ารักษาพยาบาลให้กับรัศมีแข จำนวนเงิน 2,486 บาทอีกด้วย

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส